Search
en

GIỚI THIỆU THANG CUỐN SMEC SMART K-II VÀ THANG CUỐN SMEC HE-II

12/12/2022

Trong thời đại xu thế hiện nay, với các công nghệ đang ngày càng được phát triển, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn bắt kịp được xu hướng thời đại. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng thang cuốn mới nhất được xuất xứ tại Mitsubishi Thượng Hải:

1. Thang cuốn SMEC SMART K-II: 

Thông tin chung:

Model: KS-SB/KS-SBF-II; KS-B-II/KS-BF-II; KS-LB-II/KS-LBF-II; KP-B-II/KP-BF-II

Ứng dụng: Thương mại, Trong nhà, Ngoài trời, bán ngoài trời, 

Góc nghiêng: 27.3° / 30° / 35°

Tốc độ: 0.4m/giây; 0.5m/giây; 0.65m/giây

Chiều cao nâng: 1400mm - 13000mm (30°) / 1606mm - 6000mm(35°) / 1285mm - 13000mm (27.3°)

Thang cuốn SMEC SMART K-II có nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Tính năng thông minh: Được lắp đặt các hệ thống tiên tiến để kiểm soát một cách thông minh và đạt hiệu quả cao nhất của thang.
  • An toàn và tin cậy: Có 20 tính năng an toàn theo tiêu chuẩn, bậc di chuyển được thiết kế chống nhảy và giao diện sử dụng tiếng Trung và tiếng Anh, không chỉ giúp thang chạy êm ái và tin cậy hơn mà còn phát hiện từng lỗi thiết bị an toàn.

  • Đa dạng tính năng tùy chọn: Chiều cao nâng lớn hơn, dải tải trọng, số bậc nằm ngang, chiều cao lan can và bán kính đường cong ray cùng với nhiều mức độ góc nghiêng để đáp ứng nhu cầu thiết kế, trang trí.
  • Thoải mái và tiết kiệm năng lượng: Được lắp đặt với hệ thống đèn LED thông minh cùng với cảm biến hành khách thông minh để phát hiện người dùng, tiết kiệm năng lượng và thoải mái hơn.

Vui lòng xem thêm chi tiết tại đây

2. Thang cuốn SMEC HE-II:

Thông tin chung

Model: HEP-BF, HES-LBF, HES-BF

Ứng dụng: Trong nhà

Góc nghiêng: 30°

Tốc độ: 0.5m/s , 0.65m/s

Với thang cuốn SMEC HE-II, thang được trang bị với nhiều đặc điểm mới như:

  • Công nghệ cao vượt mức duy trì năng lượng: Thang cuốn được lắp đặt với bánh răng sâu và bánh răng xoắn ốc cùng với xích bậc để ứng phó với vấn đề quá tải, cùng với dỡ ray dẫn đường để đảm bảo chịu lực và kéo dài tuổi thọ của thang. Không chỉ vậy, thang cuốn còn kèm theo hệ thống điều khuyển chuyển đổi tần số với phản hồi năng lượng để tiết kiệm năng lượng theo số lượng hành khách.
  • Đáp ứng trong môi trường đặc biệt: Thang cuốn được thiết kế với con lăn kín để giảm bụi vào ổ trục, kéo dài tuổi thọ thang. Cùng với đó là sử dụng vật liệu giàn thép góc cường độ cao có khả năng chống uốn, chống ăn mòn và giàn đôi để đảm bảo sự an toàn cho hành khách.

  • Thiết bị an toàn kép: Các thiết bị như thiết bị an toàn xích truyền động D.C.S, thiết bị bảo vệ kép và thiết bị phát hiện GOV kép sẽ giúp đảm bảo độ an toàn cho các hành khách một cách kịp thời và hiệu quả nhất.
  • Thời trang và phong cách: Cùng với các loại như HEP-BF, HES-BF, HES-LBF được thiết kế đa dạng, sử dụng các chất liệu và phụ kiện tối ưu để đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng cũng như đáp ứng với địa điểm được đặt.

  • Các bộ phận trang trí hiển thị cấu hình cá nhân: Các bộ phận như tấm sàn thép không gỉ hay bánh răng hợp kim nhôm bạc sẽ tạo nên sự hiện đại, tinh tế.

Vui lòng xem thêm chi tiết tại đây

3. Địa chỉ mua thang cuốn uy tín

Với những sản phẩm đòi hỏi tính an toàn và chất lượng cao như thang cuốn, việc lựa chọn một nguồn cung cấp uy tín là điều kiện tiên quyết của mỗi khách hàng.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối chính thức thang máy thang cuốn Mitsubishi - Nhật Bản tại Việt Nam từ gần 20 năm qua. Chúng tôi có kinh nghiệm và uy tín cung cấp lắp đặt rất nhiều hệ thống thang cuốn cho các khách sạn, trung tâm thương mại lớn trên khắp cả nước.

Thang cuốn Mitsubishi nổi tiếng thế giới về độ bền và độ an toàn với những tính năng hiện đại, mang đến cho khách hàng trải nghiệm êm ái mượt mà khi di chuyển. Chất lượng sản phẩm kết hợp với năng lực thi công lắp đặt của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là sự đảm bảo cho tiêu chí an toàn - tiêu chí quan trọng nhất đối với người sử dụng.

Bạn có nhu cầu tìm hiểu về thang cuốn Mitsubishi, vui lòng liên hệ Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long qua số hotline 024 3978 3978 hoặc 024 3978 3799 để được tư vấn chu đáo và tận tâm nhất.