Search
en

NÂNG CAO TINH THẦN THỂ DỤC THỂ THAO CỦA TẬP ĐOÀN: THÀNH LẬP VÀ BỔ NHIỆM BAN THỂ THAO PHONG TRÀO VÀ ĐỐI NGOẠI

13/12/2021

Ngày 10.12.2021, tại Văn phòng 27/75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội đã trang trọng diễn ra Lễ Thành Lập và Bổ nhiệm Ban Thể thao phong trào và Đối ngoại. Điều này có ý nghĩa đặc biệt thể hiện sự kỳ vọng của Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc tạo nên “người TLE khoẻ”.

Nhắc đến TLE, ngoài là đơn vị hàng đầu trong cung cấp thi công, bảo hành bảo dưỡng thang máy, thang cuốn Mitsubishi, TLE còn được biết đến với Văn hoá công ty nổi bật: từ những hoạt động thể dục thể thao như bóng đá, tennis, cầu lông…đến những sự kiện lớn, hoành tráng trong toàn Tập đoàn được cộp mác “100% người TLE”. Không chỉ dừng lại ở đấy, Ban Lãnh đạo Tập đoàn còn kỳ vọng, thể dục thể thao sẽ là một trong những thế mạnh, mũi nhọn trong việc phát triển văn hoá TLE. Ngoài rèn luyện sức khoẻ, thể dục thể thao còn giúp cho con người thăng hoa hơn trong công việc, tái tạo năng lượng một cách nhanh chóng, và hiệu quả nhất. Đó chính là lý do mà “Ban Thể thao phong trào & Đối ngoại” được thành lập.

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai, Giám đốc Khối Marketing & Hành chính nhân sự Nguyễn Ngọc Hoa cùng các quản trị viên và các nhân sự có liên quan.

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai, Giám đốc Khối Marketing & Hành chính nhân sự Nguyễn Ngọc Hoa cùng các quản trị viên và các nhân sự có liên quan.

  1. Thành lập “Ban Thể thao phong trào & Đối ngoại”

Thành lập Ban Thể thao phong trào & đối ngoại của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kể từ ngày 10 tháng 12 năm 2021

Ban Thể thao phong trào và đối ngoại chịu sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn để thực hiện các chức năng và nhiệm vụ:

  • Phát triển phong trào thể thao của Tập đoàn; quản lý xây dựng, quản lý sử dụng các cơ sở vật chất về thể thao của Tập đoàn. Lên phương án, kế hoạch bảo dưỡng tu sửa các cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động thể thao thuộc đầu tư của Tập đoàn hoặc thuê cơ sở vật chất của đơn vị khác.
  • Kết hợp với Phòng Nhân sự để tuyển dụng nhân sự có năng lực thi đấu các môn thể thao khi Tập đoàn có nhu cầu để làm nòng cốt cho thể thao phong trào của Tập đoàn.
  • Đảm nhận việc hợp tác, đối ngoại với các cơ quan hữu quan, chính quyền địa phương trong nhiệm vụ được giao để phát triển thể thao phong trào cũng như các công trình của Tập đoàn đang đầu tư xây dựng.

Ông Nguyễn Tiến Thắng - Phó Trưởng phòng Nhân sự đọc quyết định thành lập Ban Thể thao phong trào & Đối ngoại

  1. Bổ nhiệm Trưởng Ban Thể thao phong trào & Đối ngoại

Theo đó, Ông Đỗ Hoài Trung giữ chức vụ Quyền Trưởng Ban thể thao phong trào & Đối ngoại của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kể từ ngày 10.12.2021.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định Bổ nhiệm cho Ông Đỗ Hoài Trung

Ông Đỗ Hoài Trung chịu sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn.

"Thể thao không chỉ giúp tinh thần của chúng ta tốt hơn mà cả thể chất của chúng ta cũng gia tăng. Vì khi sức khỏe của chúng ta tốt thì công việc mới hiệu quả được. Chính vì mục đích đó, Ban Lãnh đạo sẽ phải đầu tư nhiều hơn nữa để duy trì nó một cách bài bản và mong muốn có một ban chuyên trách về các vấn đề liên quan đến TDTT, và tôi mong muốn Ban sẽ giúp nâng cao thể lực cho các thành viên TLE, tạo được phong trào TDTT hiệu quả, phát triển" - Đó là những lời mà Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai chia sẻ trong buổi lễ.

Bà Nguyễn Ngọc Hoa Giám đốc Khối Marketing & Hành chính nhân sự, Giám đốc CLB Tennis TLE thì đã có nhận xét "Đối với công việc, tôi rất vui khi Ban lãnh đạo Tập đoàn đã chiêu mộ được người có chuyên môn về TDTT, để tổ chức hoạt động bộ máy liên quan đến TDTT, cũng xin được chúc mừng Trưởng ban cùng các thành viên, mong Ban Thể thao phong trào & Đối ngoại sẽ giúp cho những con người TLE luôn yêu thể thao và luôn khoẻ mạnh để làm việc và cống hiến"

Ông Nguyễn Quang Hoà Trưởng Đại diện VPQN kiêm Trưởng phòng KD2, Phó Giám đốc CLB Tennis cũng gửi lời chúc mừng tới Ông Đỗ Hoài Trung, và rất vui vì có người san sẻ nhiệm vụ về Thể Thao của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Tiến Thắng - Phó Trưởng phòng Nhân sự, Đội trưởng Đội bóng đá nam TLE cũng gửi lời chúc mừng tới Ban Thể thao phong trào & Đối ngoại, và gửi lời chúc mừng với Quyền Trưởng Ban

Ban Thể thao phong trào & Đối ngoại chụp ảnh lưu niệm

Thể dục thể thao có vai trò to lớn trong việc nâng cao sức khoẻ toàn diện cho con người. Khi con người có sức khoẻ toàn diện thì sẽ nâng cao được năng lực thể chất. Có năng lực thể chất tốt sẽ giúp cho con người vượt qua được mọi khó khăn, hoàn thành tốt được mọi công việc. Chính vì Ban Lãnh đạo Tập đoàn đang dần từng bước tạo sự chuyên nghiệp và nâng cao hơn nữa về chuyên môn thể thao trong toàn Tập đoàn, để mỗi cá nhân, mỗi con người TLE đều được tham gia rèn luyện sức khoẻ, mạnh về thể chất khoẻ về tinh thần. Điều này có ý nghĩa sâu sắc không chỉ về sức khoẻ, mà cả về vật chất và tinh thần của đại gia đình Thang Long TLE Group.