Search
en

NEXIEZ MRL 2: THANG MÁY MITSUBISHI KHÔNG PHÒNG MÁY NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

26/10/2022

Thang máy Mitsubishi không phòng máy có ưu điểm nổi bật là tiết kiệm không gian xây dựng, tiết kiệm năng lượng, lưu thông hiệu quả, an toàn,... là sản phẩm thích hợp với nhiều dạng công trình khác nhau từ biệt thự, chung cư mini đến văn phòng, trung tâm thương mại…


1. Thang máy không phòng máy là gì?

Thang máy không phòng máy là loại thang máy không cần xây dựng phòng máy ở tầng trên cùng, máy kéo được đặt ở hố thang giúp tiết kiệm tối đa về không gian xây dựng.

        


Loại thang máy này được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng của nhà máy Mitsubishi tại Thái Lan.


Với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm không gian phù hợp với những công trình có hạn chế chiều cao và sự thân thiện với môi trường, thang máy không phòng máy được rất đông khách hàng ưu tiên lựa chọn.


2. Thang máy Nexiez MRL 2


Thang máy Nexiez MRL 2 được ra mắt năm 2021 là phiên bản mới nhất hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt. Nexiez MRL được thiết kế với mức tải trọng từ 450kg đến 1000kg, tốc độ từ 60m/phút đến 105m/phút.


3. Ưu điểm nổi bật của thang máy Mitsubishi không phòng máy Nexiez MRL 2


Dòng thang máy Mitsubishi không phòng máy mới này có những cải tiến nổi bật hơn, cụ thể như sau:


Mở rộng hành trình tối đa từ 80m lên 105m: Hành trình 105m được áp dụng trong trường hợp tải trọng 825kg và 1000kg, tốc độ 1,6m/s và 1.75m/s.


Trần cabin cao lên đến 2400mm: Phòng thang có trần cao hơn mang lại cảm giác rộng rãi hơn và thoải mái hơn.

Hệ thống điều khiển nhóm ΣAI-2200C: Sử dụng công nghệ AI ban đầu của Mitsubishi Electric để dự đoán mật độ giao thông thấp trong tòa nhà trong thời gian vài phút dựa trên thông tin giao thông hiện tại. Một trình mô phỏng thời gian thực đánh giá các bộ quy tắc khác nhau và chọn một bộ quy tắc tối ưu cho lưu lượng dự đoán thấp để đảm bảo hoạt động trơn tru.

Hệ thống gọi thang máy với điện thoại thông minh: Người dùng có thể gọi thang máy từ xa bằng cách truy cập trang web chuyên dụng với điện thoại thông minh. Bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải chạm vào nút gọi trong sảnh thang máy hoặc cabin, hệ thống cung cấp tăng tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

Phối hợp với rô bốt di động: Robot di động đang bắt đầu thay thế con người trong các lĩnh vực như an ninh, giao hàng, và dọn dẹp. Phối hợp tinh vi giữa thang máy và robot di động hỗ trợ hoạt động của robot và thúc đẩy sự chung sống với con người.

Hệ thống cửa chuyển động nhanh: Thiết kế cửa tối ưu giúp rút ngắn thời gian đóng mở cửa. Hơn nữa, bằng cách kết hợp tính năng này với tính năng LO (Tùy chọn), cửa sẽ mở ở thời điểm tối ưu, do đó tăng thời gian vận chuyển lên khoảng 12% và giảm thời gian chờ trung bình khoảng 14% so với các kiểu thông thường.

Hệ thống đóng cửa nhanh với cảm biến: Khi cảm biến được lắp phía trên cửa cabin phát hiện không có hành khách nào trong sảnh thang máy, cửa sẽ bắt đầu đóng lại sau một khoảng thời gian ngắn hơn bình thường. Do đó, thời gian chờ đợi trung bình có thể giảm thêm 10%.

    

Các phím bấm kháng virut và kháng khuẩn: Lớp phủ hoặc màng kháng vi-rút và kháng khuẩn có thể được áp dụng cho các phím bấm tại sảnh và cabin mà hành khách thường xuyên chạm vào, để ức chế sự phát triển của vi-rút và vi khuẩn.

Hoạt động khẩn cấp: Các tính năng vận hành khẩn cấp của chúng tôi đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp mất điện, cháy nổ hoặc động đất.

Hệ thống giám sát và điều khiển thang máy: MelEye [WP-W]: Mitsubishi Electric’s MelEye là một hệ thống giám sát và kiểm soát thang máy và thang cuốn dựa trên Web tinh vi cho phép nhân viên được ủy quyền phản ứng nhanh chóng với các mô hình giao thông thay đổi và các điều kiện hoạt động khác. Nó cải thiện sự an toàn của hành khách và độ tin cậy của ban quản lý tòa nhà.

4. Nên mua thang máy Mitsubishi không phòng máy ở đâu?

Thang máy là sản phẩm có giá trị lớn và ảnh hưởng đến kết cấu và độ bền vững của công trình nên quan trọng nhất là khách hàng nên tìm đến những đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng uy tín và có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lành nghề.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là một trong số đó. TLE là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Nhật Bản từ năm 2005, vì vậy luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Đồng thời, TLE còn có lợi thế về đội ngũ kỹ sư, công nhân và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản bởi hãng Mitsubishi. Đảm bảo thang máy được lắp đặt chính xác, xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng, an toàn, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Những dự án nổi bật mà TLE cung cấp tại đây sẽ là minh chứng rõ ràng cho uy tín, sự đảm bảo của một đơn vị hàng đầu cung cấp thang máy Mitsubishi tại Việt Nam.

Như vậy, thang máy Mitsubishi không phòng máy nhập khẩu chính hãng với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội đang dần trở thành xu thế tất yếu hiện nay. Hãy đến với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) để yên tâm về chất lượng và hài lòng về dịch vụ.

Để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt thang máy Mitsubishi không phòng máy nhanh nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với Thang Long TLE Group qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.