Search
en

Tại sao nên chọn thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

27/07/2023

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình ngày càng nhiều khi mọi người đều hướng đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Trong đó thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì tính ưu việt của dòng thang này.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang được sản xuất theo quy trình hiện đại và tiên tiến, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng từ những nhà sản xuất tại các nước có nền công nghiệp hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Đức, Mỹ…

Nếu so sánh với thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá cao hơn gấp 2 - 3 lần. Tuy nhiên, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc không những đảm bảo tính an toàn và độ bền cao do được sản xuất với dây chuyên đồng bộ, khép kín mà còn có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế mang lại đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.

Thang máy gia đình nhập khẩu Nhật Bản với thiết kế tinh tế, sang trọng mang lại đẳng cấp cho căn nhà

 

Chất lượng đảm bảo, độ bền cao và an toàn khi sử dụng

Một trong những lý do hàng đầu khác khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn các dòng thang máy gia đình nhập khẩu là chất lượng, độ bền và độ an toàn. Các thương hiệu lớn và uy tín như Mitsubishi của Nhật Bản, Schindler của Thụy Sỹ, Otis của Mỹ,…đều là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thang máy trên thế giới. 

Riêng tại Châu Á, Mitsubishi đi đầu trong việc xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại nhất với quy trình khép kín để đảm bảo mang đến những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về thiết kế mà còn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Ngoài thiết kế sang trọng, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc có chất lượng cao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng

 

Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế

Không chỉ nổi bật với độ bền cao, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc luôn được cải tiến đa dạng và độc đáo hơn với về mẫu mã và thiết kế sao cho thật gọn nhẹ,  tiết kiệm không gian. Cùng với đó, các chi tiết trang trí cũng ngày càng tinh tế đem đến một vẻ hiện đại và sang trọng cho căn nhà. 

Tùy vào nội thất căn nhà mà chủ đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu thang máy phù hợp với tổng thể không gian. Nếu kiến trúc ngôi nhà đang đi theo hướng cổ điển thì nên chọn những mẫu thang máy có màu gỗ để mang lại vẻ ấm cúng, gần gũi. Với những căn nhà hiện đại, tinh tế thì thang máy kính chính là lựa chọn tối ưu nhất để khiến không gian thêm phần sang trọng.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc giúp không gian sống của ngôi nhà sang trọng và hiện đại

 

Vận hành hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối đa

Được nghiên cứu kỹ lưỡng cho để tối ưu điện năng tiêu thụ nên sử dụng thang máy gia đình nhập khẩu cũng giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng. Mặc dù vậy, thang vẫn có năng suất hoạt động tốt, vận hành nhanh và êm ái.

Với các tính năng hiện đại thông minh như chế độ tiết kiệm điện, sử dụng đèn LED, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc giúp gia chủ giảm được chi phí tiền điện khá nhiều so với dòng thang máy khác

Từ những lợi ích của dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, việc lựa chọn lắp đặt dòng thang máy này là quyết định đúng đắn để đảm bảo được về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Mua thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc ở đâu đảm bảo

Nếu gia chủ chọn mua thang máy kém chất lượng và lắp đặt sai sẽ dẫn đến nhiều nguy hiểm tiềm ẩn cho chính gia đình. Vì thế, để chắc chắn về chất lượng bạn nên chọn mua các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đến từ những thương hiệu lớn và uy tín như: Mitsubishi, Hitachi…và những thương hiệu đến từ Châu  Âu, Mỹ…

Tại Việt Nam, quý khách cần lựa chọn cho mình các đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thang máy nhập khẩu uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. Hiện nay có nhiều sản phẩm thang máy liên doanh nhưng lại được gắn mác thang máy nhập khẩu, làm cho sản phẩm độn giá lên rất nhiều so với giá gốc. Nếu không tỉnh táo, khách hàng rất dễ bỏ ra một khoản tiền lớn nhưng nhận được sản phẩm không thật sự chất lượng.

Một địa chỉ cung cấp thương hiệu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc uy tín quý khách có thể tham khảo là Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE). TLE là nhà phân phối chính hãng thang máy Mitsubishi đã có kinh nghiệm trên thị trường hơn 20 năm, cung cấp lắp đặt gần 15000 bộ thang từ Bắc vào Nam cho hàng ngàn công trình. Có thể nói, TLE là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng thang máy tại Việt Nam, cam kết về chất lượng sản phẩm, giấy tờ nhập khẩu chính hãng để Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

TLE là nhà phân phối chính hãng thang máy Mitsubishi đã có kinh nghiệm trên thị trường hơn 20 năm, cung cấp lắp đặt gần 15000 bộ thang từ Bắc vào Nam 

Đội ngũ kinh doanh nhạy bén, tận tâm và  đã từng tư vấn cho hàng ngàn gia đình về thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc sẽ giúp gia chủ chọn được phương án thang máy gia đình sao cho hiệu quả sử dụng cao nhất, phù hợp với không gian tòa nhà nhất.

Thêm vào đó, đội ngũ thi công lắp đặt được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài đảm bảo từng chiếc thang được lắp đặt đúng tiêu chuẩn của Hãng, vận hành êm ái an toàn. Chế độ chăm sóc khách hàng sau bán để đảm bảo chiếc thang hoạt động hiệu quả cũng được TLE cực kỳ coi trọng và xây dựng thành quy trình hợp lý. Đây là một điều rất quan trọng để tạo nên uy tín của TLE trên thị trường.

Đội ngũ thi công lắp đặt được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài đảm bảo từng chiếc thang được lắp đặt đúng tiêu chuẩn của Hãng, vận hành êm ái an toàn. Chế độ chăm sóc khách hàng sau bán để đảm bảo chiếc thang hoạt động hiệu quả cũng được Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) cực kỳ coi trọng và xây dựng thành quy trình hợp lý. Đây là một điều rất quan trọng để tạo nên uy tín của TLE trên thị trường.

Nếu vẫn còn băn khoăn về chất lượng hay chi phí của các mẫu thang máy nhập khẩu, vui lòng liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long qua số hotline 024 3978 3978, chúng tôi hân hạnh được tư vấn chi tiết nhất.