Search
en

TẬP ĐOÀN THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ THĂNG LONG ĐEM ĐẾN SỰ HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

15/08/2023

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) hân hạnh khi trở thành nhà thầu cung cấp và lắp đặt thang máy cho dự án nhà ở gia đình số 567 đường Lê Thánh Tông, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi – Nhật Bản, với uy tín kinh nghiệm 22 năm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn Mitsubishi, TLE là thương hiệu hàng đầu được các chủ đầu tư đặt lòng tin lựa chọn để đảm bảo chất lượng cho các công trình. Không chỉ làm tốt những công trình lớn, trọng điểm mà TLE còn cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết ở những công trình quy mô nhỏ hơn như tòa nhà văn phòng, nhà ở gia đình,... 

Hệ thống thang máy được lắp đặt tại công trình nhà ở gia đình 567 đường Lê Thánh Tông, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh chính là thang Nexiez MRL Version 2 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là dòng thang không phòng máy nổi bật và được ưa chuộng nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Thiết kế sang trọng nhưng không kém phần gọn gàng, tiết kiệm diện tích, độ an toàn cao, tiết kiệm năng lượng, hệ điều khiển thông minh giảm thiểu thời gian chờ đợi, vận hành êm ái, Nexiez MRL Version 2 mang đến sự bền vững cho các công trình và sự yên tâm thoải mái cho người sử dụng.

Công trình nhà ở gia đình 7 tầng nằm ở vị trí đắc địa trên con đường Lê Thánh Tông, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long. Với công trình này, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà thầu cung cấp lắp đặt thang máy chính hãng Mitsubishi có mã hiệu Nexiez MRL Version 2 xuất xứ Thái Lan. Đây là dòng thang không phòng máy có chất lượng hàng đầu thế giới, độ an toàn tuyệt đối và nhiều tính năng thân thiện mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Với tải trọng cao từ 450kg đến 1000kg, tốc độ từ 60m/phút đến 105m/phút Nexiez MRL Version 2 sẽ phù hợp với nhiều loại kiến trúc tòa nhà lớn như nhà cao tầng, khách sạn, TTTM, chung cư, nhà riêng,…

Thang máy tải khách Nexiez MRL Ver 2 được sáng tạo dựa trên thị hiếu: Tự nhiên, Tối Giản, Trang trí, Nhân tạo để tạo ra 4 phong cách riêng biệt:

SANG TRỌNG

Sự tinh xảo được tạo ra không phải bởi các yếu tố trang trí mà bởi vật liệu hoàn thiện phong phú. Không gian trang nhã được tạo thành bởi sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc tông trầm và các vật liệu riêng biệt. 

TỰ NHIÊN

Phong cách tự nhiên nhấn mạnh vào kết cấu mềm mại của gỗ, tạo ra một cảm giác hoàn toàn tự nhiên.

TIỆN NGHI

Thiết kế tối giản tạo ấn tượng thoải mái và ấm áp.

HIỆN ĐẠI

Phong cách hiện đại được tạo ra bởi những đường nét đơn giản, không ồn ào, không gian hiện đại và vững chãi toát lên khí chất sang trọng.

XEM THÊM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Trong hơn 20 năm hoạt động, TLE đã gây dựng được hình ảnh đẹp với khách hàng nhờ vào tôn chỉ “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp”. Đặc biệt, TLE còn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cho đến khâu lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng thang máy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, vận hành êm ái và an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE.

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.