Search
en

Thang Long TLE Group tự hào là nhà cung cấp, lắp đặt Thang máy cho Khách sạn dát vàng sang trọng bậc nhất Đông Nam Á

16/09/2020

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tự hào là một trong những đối tác của công trình Hanoi Golden Lake. Với việc cung cấp và lắp đặt hệ thống 8 thang máy chính hãng Mitsubishi, uy tín và vị thế của Thang Long TLE Group ngày càng được khẳng định, luôn là người bạn tin cậy của mọi công trình lớn, nhỏ.

Hanoi Golden Lake được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới, là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, các tỷ phú…..cũng như khách du lịch khắp nơi trên thế giới khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Hanoi Golden Lake là dự án ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT được Wyndham – một trong những đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất toàn cầu của Mỹ, phủ sóng trên 79 quốc gia, ở 6 Châu lục bao gồm hơn 9.000 khách sạn và hàng trăm nghìn phòng – lựa chọn đặt thương hiệu Dolce tại thị trường Việt Nam – dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt nam.

Ha noi Golden Lake được thiết kế sang trọng với bên ngoài khối để được lát bằng những viên gạch men nhập khẩu của Nhật Bản và phủ vàng ròng 24k. Khoảng 1 tấn vàng đã được sử dụng để bao phủ khách sạn.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tự hào là một trong những đối tác của công trình Hanoi Golden Lake. Với việc cung cấp và lắp đặt hệ thống 8 thang máy chính hãng Mitsubishi, uy tín và vị thế của Thang Long TLE Group ngày càng được khẳng định, luôn là người bạn tin cậy của mọi công trình lớn, nhỏ

Là nhà phân phối chính hãng thang Mitsubishi và có kinh nghiệm gần 20 năm cung cấp lắp đặt tại Việt Nam, TLE trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước, trong đó có Công ty TNHH Hòa Bình – chủ đầu tư của Hanoi Golden Lake. Trước đó TLE cũng đã hợp tác với Công ty TNHH Hòa Bình trong các công trình lớn như: Hòa Bình Green City – Hà Nội, Hòa Bình Green Đà Nẵng….

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long với nhiều năm hoạt động sáng tạo và phát triển liên tục đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng uy tín và kinh nghiệm. Chính vì thế những sản phẩm Thang Long TLE group cung cấp ra thị trường, xuất phát từ Tâm, sự uy tín của thương hiệu và sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng - đó chính là kim chỉ nam mà Tập đoàn luôn hướng tới trong sự phát triển của mình.