Search
en

Thiết kế thang máy gia đình Mitsubishi mới nhất 2022

21/10/2022

Thiết kế thang máy gia đình Mitsubishi luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, đẳng cấp, mang hơi thở hiện đại của thế giới. Trong đó nổi bật nhất là dòng thang máy gia đình có tải trọng 200kg, 260kg, 280kg, 300kg được nhiều nhà phố, biệt thự mini,... lựa chọn, vừa là nét trang trí cho ngôi nhà vừa nâng cao chất lượng cuộc sống của gia chủ.

Thang máy gia đình Mitsubishi có tải trọng 200kg, 260kg, 280kg, 300kg được nhiều nhà phố, biệt thự mini,... lựa chọn, vừa là nét trang trí cho ngôi nhà vừa nâng cao chất lượng cuộc sống của gia chủ.

1. Thông số kĩ thuật

Thang máy gia đình Mitsubishi mẫu mới nhất năm 2022 loại SVC có diện tích hố thang chỉ khoảng gần 2m² cùng chiều sâu hố pít 560 mm rất nhỏ gọn, không chiếm diện tích xây dựng. Với tải trọng 260kg thì diện tích hố thang cũng chỉ hơn 2m², chiều sâu hố pít là 560mm rất phù hợp để sử dụng trong các ngôi nhà nhỏ để di chuyển tiện ích mà không ảnh hưởng đến tổng quan công trình.

Thang máy có tải trọng 300kg loại SED dùng cho 4 người di chuyển thì chiều sâu hố pit đa dạng hơn theo hành trình:

  • Hành trình <=  10m: min.450mm 
  • Hành trình > 10m: min.550mm 

Tùy theo chiều cao và diện tích công trình, gia chủ có thể chọn thang máy có kích thước hố thang 1535 x 1350 (mm) với (TR<=10m) hoặc 1535 x 1425 (mm) với (TR>10m).

Với gia đình trên 3 thành viên, nhà (biệt thự tối đa 5 tầng lầu) thì thang máy gia đình Mitsubishi là lựa chọn lý tưởng, vừa tiết kiệm diện tích cho không gian sống thêm rộng rãi, vừa tạo nên tiện ích di chuyển nhanh chóng, an toàn.

2. Thiết kế hiện đại trang nhã

Thang máy gia đình Mitsubishi mới được cải tiến về thiết kế, mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho hành khách khi sử dụng. Đặc biệt đối với loại mới ra mắt, Hãng Mitsubishi sử dụng sàn đá cẩm thạch tự nhiên, thay đổi kiểu màu thép phủ sơn đẹp mắt hơn.. phù hợp với kiến trúc và nội thất gia đình. 

 

  

Đa dạng phong cách thiết kế cửa thang để hài hòa với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà

Thiết kế bên trong tinh tế, sang trọng và có nhiều lựa chọn cho gia chủ

3. Mua thang máy gia đình Mitsubishi mới tại đâu

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối thang Mitsubishi từ năm 2005. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm cung cấp lắp đặt sản phẩm thang Mitsubishi tại Việt Nam. Tổng số thang chúng tôi đã đưa ra thị trường là hơn 12 500 chiếc, tương đương hơn 6000 công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. 

Đối với dòng thang máy gia đình Mitsubishi, chúng tôi bắt đầu cung cấp lắp đặt tại Việt Nam từ năm 2009, từ đó đến nay, nhờ sự tư vấn tận tâm, dịch vụ thi công bảo dưỡng đúng kỹ thuật, tổng số thang TLE đưa ra thị trường là hàng trăm bộ cho các công trình.

Với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, tính năng hiện đại, độ bền cao, thang máy gia đình Mitsubishi mới trở thành sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho các chủ đầu tư của các khu biệt thự, villa, nhà tư nhân, chung cư nhỏ.

Thang máy gia đình Mitsubishi mới không chỉ là phương thức di chuyển hiện đại mà còn là nét trang trí cho không gian sống thêm sang trọng, tiện nghi.
Với mỗi không gian, thiết kế thang máy gia đình Mitsubishi sẽ có những điểm nhấn riêng, hãy liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) để những thiết kế ấn tượng và phù hợp nhất.

Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.