Search
en

72 năm ngày Thương binh liệt sĩ - TLE mãi mãi tấm lòng tri ân

29/07/2019

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có món quà tri ân gửi tới những gia đình cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn có bố/mẹ là thương binh để tỏ lòng tri ân và vinh danh cho những đóng góp mà họ đã dành cho Tổ quốc. 

Những tấm thiệp với lời tri ân sâu sắc cùng những món quà của Tập đoàn để bày tỏ tấm lòng tri ân tới các thương binh và tưởng nhớ các liệt sỹ

Chiến tranh đã kết thúc, đất nước ta đã được hòa bình, nhân dân ta đã được ấm no, hạnh phúc, nhưng những hi sinh mất mát trong chiến tranh của biết bao thế hệ người Việt Nam không gì bù đắp nổi. Nỗi đau mất đồng đội, nỗi đau về thể xác hay những di chứng về cuộc chiến còn sót lại, thậm chí là nỗi ám ảnh về tiếng bom đạn. Mỗi người dân chúng ta hôm nay và mai sau mãi mãi biết ơn, kính trọng, ghi nhớ công lao của các Thương binh, liệt sỹ đã quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Hoạt động tri ân này đã trở thành truyền thống tốt đẹp tại TLE, tiếp bước theo truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Hoạt động tri ân này đã trở thành truyền thống tốt đẹp tại TLE, tiếp bước theo truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng lòng biết ơn, sự kính trọng lớn lao tới các thương binh, liệt sỹ và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Tập đoàn tới cán bộ công nhân viên. Chính những điều đó đã góp phần để Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trở thành một khối đoàn kết có cùng cách nhìn và cùng mục tiêu đưa Tập đoàn phát triển vững vàng.