Search
en

BẾ MẠC GIẢI TENNIS TLE MÙA XUÂN 2023 - MỘT GIẢI ĐẤU CỦA NHỮNG ĐIỀU BẤT NGỜ

21/03/2023

Chiều ngày 12/3/2023, những trận đấu tranh giải Vô địch, giải Nhì, giải Ba đã được diễn ra trên 2 sân tennis của CLB Tennis TLE tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF – Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội. Nhiều cảm xúc hạnh phúc, bất ngờ và không thiếu những sự tiếc nuối khi các trận đấu kết thúc. Niềm đam mê trái bóng nỉ đã hòa quyện với tinh thần đồng đội làm nên một giải đấu không thể tuyệt vời hơn.

GIẢI BA

NỘI DUNG ĐÔI NAM:

Mr. Lê Minh Hùng - VĐV Nguyễn Văn Tuyền 

VĐV Nguyễn Đình Thường - VĐV Phan Tiến Dũng

NỘI DUNG ĐÔI NAM NỮ:

VĐV Phạm Minh Sơn - VĐV Lê Thị Hằng

VĐV Nguyễn Ngọc Quỳnh - VĐV Nguyễn Trọng Tuyển

GIẢI NHÌ

NỘI DUNG ĐÔI NAM

VĐV Nguyễn Quang Minh - VĐV Trần Quang Dương

NỘI DUNG ĐÔI NAM NỮ

VĐV Trần Ngọc Trâm - VĐV Nguyễn Ngọc Quang

GIẢI NHẤT

NỘI DUNG ĐÔI NAM

VĐV Lê Quang Hòa - VĐV Trần Văn Tùng

NỘI DUNG ĐÔI NAM NỮ

VĐV Bùi Thị Quyên - VĐV Phan Tuấn Anh

BẾ MẠC GIẢI TENNIS TLE MÙA XUÂN 2023

Sau hai ngày tranh tài với chất lượng chuyên môn cao, mang đến những trận đấu kịch tính và nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, “Giải Tennis TLE Mùa Xuân 2023”  đã tìm ra được chủ nhân cho những danh hiệu của mình.

Giám đốc CLB Tennis TLE - Ông Nguyễn Tiến Thắng đã dẫn dắt và điều hành buổi lễ bế mạc

Phó Tổng Giám đốc - Bà Lê Thị Quỳnh Mai trao giải và khích lệ tinh thần để các Vận động viên cố gắng phát huy cho những giải đấu trong tương lai. Và có một điều hết sức đặc biệt và bất ngờ năm nay đó chính là giải nhất nội dung đôi nam nữ năm nay thuộc về thành viên mới chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu của CLB Tennis TLE.

Đam mê đến tận cùng...Đó là cảm nhận của tất cả thành viên CLB Tennis TLE khi tham gia những trận đấu đầy thôi miên trong 2 ngày thi đấu! Có những giọt mồ hôi đã rơi, những nụ cười, những đường banh nỉ, một chút sự tiếc nuối, niềm vui chiến thắng, tất cả đã cùng hòa quyện với nhau để tạo nên màu sắc của Giải Tennis TLE Mùa Xuân 2023.