Search
en

CHUNG CƯ GRAND NEST TRAO GỬI NIỀM TIN CHO TLE GROUP

24/02/2022

Có một con đường được mệnh danh là con đường tỉ đô với sự xuất hiện của các siêu dự án. Hàng loạt các dự án với quy mô lớn, ưu tiên phát triển mảng xanh nội khu, đa dạng loại hình bất động sản trên từng dự án, trong đó phải kể đến Dự án căn hộ chung cư & đất nền nhà phố Grand Nest của Tập đoàn Khải Vy. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE GROUP) đã được chủ đầu tư Khải Vy trao gửi niềm tin trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thang máy.

Nằm tại vị trí đắc địa, chung cư Grand Nest nằm trên trục đường Đào Trí có điểm bắt đầu dưới chân cầu Phú Mỹ - Quận 7 và kết thúc tại quận Nhà Bè 

Thấu hiểu tiêu chí lựa chọn và nhu cầu sử dụng của khách hàng, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tư vấn và lắp đặt 16 bộ thang máy Mitsubishi Electric có tốc độ 150m/phút và 35 điểm dừng cùng các options tinh tế,  đẳng cấp.

Luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác trong suốt quá trình từ tư vấn đến dịch vụ hậu mãi, đội ngũ thi công của Thang Long TLE Group có chuyên môn cao, thực hiện rất chuyên nghiệp, bài bản, chặt chẽ từ khâu thi công đến bảo hành bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trên thị trường, là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi, TLE cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng thi công lắp đặt đúng tiêu chuẩn để mang đến trải nghiệm êm ái thoải mái và yên tâm cho người sử dụng.

Khi cần tư vấn và lắp đặt thang máy gia đình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thang Long TLE Group qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978. TLE sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tận tình nhất!