Search
en

Đào tạo kỹ thuật & An toàn lao động cho công nhân tại Thang Long TLE Group

16/12/2019

"Cần thiết, thiết thực và thực tế" - Đó là lời nhận xét của cán bộ công nhân khi tham gia buổi đào tạo kỹ thuật & an toàn lao động diễn ra vào thứ 6 (13/12) vừa qua tại phòng đào tạo và khu thực hành của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Tại đây, các kiến thức về an toàn lao động, các tình huống và cách xử lý hay cách lắp đặt thang máy đều được nêu ra và hướng dẫn bởi đội ngũ kỹ sư chất lượng cao của Tập đoàn.

 Để có được đội ngũ hàng trăm kỹ sư và công nhân thi công có chuyên môn cao thì ngay từ khâu đào tạo kỹ thuật & an toàn lao động....

....Thang Long TLE Group luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, bài bản, chặt chẽ và liên tục theo các giai đoạn cho đội ngũ kỹ sư chỉ huy công trình, cũng như công nhân thi công và bảo hành bảo dưỡng.

Luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác trong suốt quá trình từ tư vấn đến dịch vụ hậu mãi. Và để có được đội ngũ hàng trăm kỹ sư và công nhân thi công có chuyên môn cao thì ngay từ khâu đào tạo kỹ thuật & an toàn lao động, Thang Long TLE Group luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, bài bản, chặt chẽ và liên tục theo các giai đoạn cho đội ngũ kỹ sư chỉ huy công trình, cũng như công nhân thi công và bảo hành bảo dưỡng.

Buổi sáng, là thời gian dành cho lý thuyết, tưởng như khô khan và "khó nhằn", nhưng với phần học lý thuyết luôn được các cán bộ công nhân đón nhận nhiệt tình và chăm chú theo dõi. Bởi lẽ đây là phần học rất quan trọng trong 1 buổi đài tạo và dưới sự linh hoạt, sáng tạo của đội ngũ kỹ sư đứng lớp thì những buổi học lý thuyết trở nên thú vị và “dễ nuốt” hơn.

Dưới sự linh hoạt, sáng tạo của đội ngũ kỹ sư đứng lớp thì những buổi học lý thuyết trở nên thú vị và “dễ nuốt” hơn

Cần thiết, thiết thực và thực tế" - Đó là lời nhận xét của cán bộ công nhân khi tham gia buổi đào tạo kỹ thuật & an toàn lao động

 Song song với việc đào tạo lý thuyết, tất cả các kỹ sư và công nhân đều được thực hành thực tế tại khu vực thang máy và thang cuốn của học viên tại Văn phòng Trần Thái Tông. Thang Long TLE group đảm bảo tất cả đội ngũ lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng, các cán bộ quản lý về chất lượng & an toàn lao đồng đều có chuyên môn vững vàng, hiểu rõ về sản phẩm, kiểm soát tốt các công đoạn thi công.

Gần 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thang máy, thang cuốn, đề đảm bảo sự uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thì những buổi học đào tạo kỹ thuật & An toàn lao động như thế này luôn được Thang Long TLE group đề cao. Và đây cũng chính là nền tảng cho chiến lược phát triển bền vững mà Tập đoàn Thang máy Thiết bị đã - đang - và sẽ xây dựng.