Search
en

TLE đón tiếp quản lý cấp cao của Mitsubishi Nhật Bản đến thăm và làm việc

24/04/2017

Ngày 14/4 tại trụ sở chính của Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã có buổi đón tiếp và làm việc thành công với các quản lý cấp cao của Mitsubishi Nhật Bản.

Là nhà phân phối chính thức thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi Electric Nhật Bản, TLE và Mitsubishi không chỉ là mối quan hệ đối tác tin cậy mà còn là sự gắn bó bền bỉ, thân thiết trong 16 năm qua. Thành công và  Uy tín của TLE trong việc cung cấp và lắp đặt thang máy, thang cuốn tại thị trường Việt Nam không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ của hãng Mitsubishi Electric Nhật Bản trong các hoạt động kinh doanh và đào tạo chuyên môn.

Trong chuyến làm việc vừa qua, Ông Takashi Choh – Quản lý cấp cao bộ phận Marketing quốc tế hệ thống các tòa nhà C và Ông Kenichi Yoshimura – Quản lý thuộc bộ phận Marketing quốc tế hệ thống các tòa nhà C, gửi lời chúc mừng TLE đã có một hành trình dài cộng tác và gặt hái nhiều thành công tốt đẹp với Mitsubishi. Sự thành công của TLE đã góp phần không nhỏ trong việc đưa các sản phẩm thang máy, thang cuốn Mitsubishi đến với các công trình tại thị trường Việt Nam.

DSC08747

Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Takashi Choh và Ông Kenichi Yoshimura

Chủ tịch, Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng cũng bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Ông Takashi Choh và Ông Kenichi Yoshimura tại TLE. Chủ tịch hy vọng, trong tương lai gần TLE và Mitsubishi có thể hợp tác, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác tin cậy giữa hai bên.

DSC08752

Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Takashi Choh – Quản lý cấp cao bộ phận Marketing quốc tế hệ thống các tòa nhà C