Search
en

Đón năm mới - thập kỷ mới 2020 với ấn phẩm Lịch – Thiệp của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

12/11/2019

   Mùa xuân – mùa của sự sinh sôi. Mùa đem tới sức sống mới cho vạn vật trong đó có cả con người chúng ta. Hơi ấm của mùa xuân lan tỏa khắp nơi, len qua từng chiếc lá, cành cây, ngọn cỏ. Hơi xuân lướt nhẹ nhàng qua từng con phố, bay trên những con đường hòa vào dòng người hối hả một cách chậm rãi để người người cảm nhận được mùa xuân đang về.

  Và không khí năm mới đang đến gần hơn bao giờ hết. Đâu đó quanh ta khẽ thoáng qua từng nhịp đập, từng hơi thở của mùa xuân về, trời đất đang thay đổi từng ngày, rộn ràng hương sắc cỏ hoa…

Góp chung trong không khí của đất trời, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cũng đã có ấn phẩm Lịch để chào đón năm mới – năm Canh Tý 2020.

Trọn bộ ấn phẩm lịch 2020, với hình ảnh chủ đạo là khinh khí cầu, mang 1 ước vọng bay cao bay xa

Lịch không những thể hiện nét đẹp văn hóa của người Việt từ xưa đến nay, nhắc nhở các công việc phải làm vào ngày mai, là sự thúc đẩy, khiến ta cần nắm bắt để hoàn thành những mục tiêu, những điều còn dang dở mà nó còn là món quà Tết ý nghĩa thể hiện sự chúc phúc, tài lộc, một khởi đầu mới đầy may mắn mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn muốn dành tặng cho cán bộ công nhân viên, đối tác, khách hàng.

Ngoài ấn phẩm Lịch, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long còn dành tặng những tấm thiệp – như những món quà ấm áp, ý nghĩa mang lời chúc mừng năm mới với nhiều thành công mới tới cho những đối tác quan trọng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Màu đỏ, một màu sắc quyến rũ, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và là màu tượng trưng của 1 năm mới với nhiều điều mới, thành công mới, màu của sự thịnh vượng, may mắn, hạnh phúc.

Màu đỏ ấm áp, sang trọng chính là theme màu chủ đạo của Thiệp năm nay

Với ấn phẩm Lịch – thiệp 2020, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long một lần nữa đối với đối tác, khách hàng là sự cầu chúc 1 năm mới Vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc, còn đối với những cán bộ công nhân viên là một món quà ý nghĩa đem lại may mắn cho những ngày đầu xuân năm mới