Search
en

LỄ BỐC THĂM GIẢI QUẦN VỢT CÚP THĂNG LONG TLE 2019

11/10/2019

Sáng ngày 5/10, tại Văn phòng làm việc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long số 27/75 Trần Thái Tông, Hà Nội đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng “Giải Quần vợt cúp Thăng Long TLE 2019” với sự tham gia của các VĐV đã tạo ra sự sôi nổi, hấp dẫn cho Giải đấu ngay từ khi khởi động Giải đấu.

Được tổ chức 2 năm một lần, Giải Quần vợt Cup Thang Long TLE đã thực sự trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những con người TLE, như những mùa giải trước, mọi công tác tổ chức đều rất chu đáo, quy củ để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp. Lễ bốc thăm chia bảng cũng không ngoại  lệ. Với 3 nội dung thi đấu: Đôi nam hạng A, đôi nam Hạng B và Đôi nữ, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận tranh tài quyết liệt, những đường bóng đẹp mắt và tinh thần thi đấu fairplay.

Được tổ chức 2 năm một lần, Giải Quần vợt Cup Thang Long TLE đã thực sự trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những con người TLE, như những mùa giải trước, mọi công tác tổ chức đều rất chu đáo, quy củ để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Giám đốc Marketing & Nhân sự - Trưởng BTC Giải lên phát biểu trước Lễ bốc thăm

Kết quả bốc thăm chia bảng đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho các VĐV tham gia thi đấu, vừa lo lắng hồi hộp, vừa hy vọng và quyết tâm cho những trận đấu sắp tới.

Các VĐV ở các nội dung hào hứng, vui tươi....

.....Và không kém phần hồi hộp khi bốc thăm ghép cặp và bốc thăm chia bảng trong Giải đấu sắp tới

Kết quả ghép cặp và chia bảng sau Lễ bốc thăm sáng ngày 5/10/2019

Giống như mọi năm, công tác tổ chức đều rất chu đáo, quy củ để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Bên cạnh những quy định nghiêm ngặt hơn để đề cao tinh thần fairplay của thể thao, mùa giải năm nay còn khiến các VĐV vô cùng hào hứng với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn

Tổng trị giá giải thưởng lên tới 120 triệu đồng

Không khí của Giải quần vợt đã tràn ngập khắp TLE. Các VĐV đang luyện tập hết mình từ Bắc vào Nam, các cổ động viên đã sẵn sàng theo dõi những trận cầu hấp dẫn, đỉnh cao vào ngày 26/10/2019 tại Sân tennis Khu liên hợp thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt nam  (VFF) – Đường Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội.

Giải Quần vợt cúp Thăng Long TLE 2019  sẽ chính thức được bắt đầu từ ngày 26/10/2019 đến 2/11/2019, một lần nữa những con người TLE sẽ lại được sống trong không khí sôi sục của Giải Quần vợt.