Search
en

Lễ Khai Mạc Giải Bóng Đá Cúp Thăng Long TLE Lần Thứ 5

18/06/2014
Sau bao ngày được chờ đón, chiều nay, 9/10/2014, Lễ khai mạc Giải bóng đá cúp Thăng Long TLE lần thứ 5 đã diễn ra đầy hào hứng và sôi động trên sân tập sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
(VTV đưa tin về Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 5 tại đây)

DSCF9897

IMG_4875

Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Tập đoàn, các vị khách mời đặc biệt đến từ các đơn vị đối tác, khách hàng quan trọng của Tập đoàn, Giám đốc các Công ty thành viên, HLV, trọng tài, cầu thủ và toàn bộ cán bộ công nhân viên trong vai trò cổ động viên nhiệt tình cho các đội bóng.

DSCF9892

DSCF9919

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, đến nay theo truyền thống, Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE vẫn được duy trì 2 năm một lần và tổ chức với quy mô ngày càng lớn và chuyên nghiệp hơn. 8 đội bóng tham gia tranh tài trong giải đấu năm nay được chia làm hai bảng. Bảng A gồm các đội: Đội Khối Kinh doanh & Bảo trì, Đội Khối Văn phòng, Đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 2, Đội Invetech. Bảng B gồm các đội: Đội Việt Phát Thăng Long, Đội Trung tâm Thi công lắp đặt 1, Đội Thành Thắng Thăng Long, Đội Chi nhánh HCM – VPĐD Đà Nẵng.

IMG_9730

IMG_4868

Dàn cầu thủ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và được luyện tập thường xuyên hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

IMG_4788

DSCF9872

Tổng giá trị giải thưởng rất hấp dẫn lên đến hơn 160 triệu đồng. 

Đội vô địch sẽ nhận được 35 triệu đồng tiền thưởng, Cúp vàng luân lưu được mạ vàng 24K, huy chương vàng và cờ lưu niệm.
Đội giải nhì sẽ nhận được giá trị giải thưởng 25 triệu đồng, Huy chương bạc và Cờ lưu niệm
Đội giải ba sẽ nhận được giá trị giải thưởng 15 triệu đồng, Huy chương đồng và Cờ lưu niệm

Ngoài ra, trong mỗi trận, đội thắng sẽ nhận ngay 2 triệu đồng tiền thưởng, nếu hòa sẽ nhận mỗi đội 1 triệu đồng. Đặc biệt, 4 đội lọt vào Bán kết sẽ được thưởng thành tích 4 triệu đồng và rất nhiều giải thưởng cá nhân hấp dẫn khác.

Trong không khí tưng bừng, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên – Trưởng Ban tổ chức đã tuyên bố khai mạc giải đấu đầy phấn chấn, hứng khởi.

IMG_9740

 

IMG_9744

Phó TGĐ Tập đoàn – Trưởng Ban Tổ chức Giải đấu Phan Ngọc Biên tuyên bố khai mạc giải đấu

Chia sẻ niềm vui này với Tập đoàn các vị khách mời đã dành tặng những quà tặng thú vị và thiết thực để động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

IMG_9791

Ông Hoàng Vệ Dũng – Phó TGĐ Tập đoàn Dệt may Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang trao quà tặng là 120 chiếc áo T-shirt thể thao cho giải đấu.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín dành quà tặng là 1 chiếc thẻ Sacombank trị giá 3 triệu đồng dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải.
Bất ngờ hơn nữa, Ông Simon Tokuyama – Phó chủ tịch Cấp cao – Tổng Giám đốc – Tổng đại diện Mitsubishi Corporation Việt Nam đã phát biểu chúc mừng buổi lễ bằng tiếng Việt một cách ý nghĩa, dí dỏm.

DSCF9960

IMG_9765
Ông Simon Tokuyama – Phó chủ tịch Cấp cao – Tổng Giám đốc – Tổng đại diện Mitsubishi Corporation Việt Nam phát biểu chúc mừng giải đấu

Hòa trong không khí náo nức của giải đấu, cầu thủ Hoàng Văn Dũng của đội Thành Thắng Thăng Long – đội bóng đến từ Bình Dương lần đầu tiên tham dự giải đã thay mặt toàn thể các VĐV đã bày tỏ cảm xúc vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên, tạo ra sân chơi rất bổ ích hấp dẫn để nhân viên trong toàn Tập đoàn có cơ hội giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

DSCF9986

Anh Hoàng Việt Dũng bày tỏ niềm vui mừng, cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn và quyết tâm thi đấu hết mình, cao thượng để làm nên giải đấu thành công.

IMG_4973

IMG_9819

Ban Tổ chức tặng hoa động viên tinh thần các đội bóng

Cuối cùng, bầu không khí trên sân được làm nóng hơn bao giờ hết với màn biểu diễn cổ động vô cùng sôi động, đẹp mắt của đội hoạt náo viên Thăng Long TLE Group.

IMG_9843

IMG_9857

IMG_9848

Màn trình diễn ấn tượng của Đội hoạt náo viên trên nền nhạc “La la la” để cổ vũ tinh thần các đội bóng trước khi vào trận.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa Đội Kinh doanh & Bảo trì gặp Invetech đã diễn ra trong sự phấn khích của toàn bộ khản giả trên sân.

KHỐI KINH DOANH BẢO TRÌ – INVETECH 1-1: CUỘC SO TÀI CÂN SỨC

IMG_5044

Hai đội ra sân với khí thế hừng hực, ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Invetech liên tục ép sân Khối kinh doanh & Bảo trì nhưng không qua được hàng phòng thủ vững chắc của đội này.

Mải mê tấn công, Invetech phải nhận một pha thót tim ở phút 15 khi các cầu thủ Khố Kinh doanh & Bảo trì tràn lên tấn công từ một đường chuyền dài.  Sự xuất sắc của thủ môn Trần Văn Lý đã cứu thua cho Invetech trong tình huống này.
Cầu thủ Lê Quang của Khối Kinh Doanh & Bảo trì hoạt động rất tích cực trên sân cùng các đồng đội của mình, tạo được nhiều đường truyền đẹp khi đánh gót hay bật tường, tuy nhiên 1 mình tiền đạo Lê Quang không thể phá thủng hàng hậu vệ của đội Invetech

Phút 27:  Đội Invetech dâng lên trước khung thành của Khối Kinh Doanh & Bảo trì, thế trận giằng co khiến Khối Kinh doanh & Bảo trì phải phá bóng chịu quả phạt góc. Tiền vệ năng nổ Minh Sơn đã thực hiện cú chuyền bóng như đặt để Tuấn Ngọc nhảy lên đánh đầu tung lưới Khối Kinh doanh & Bảo trì trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội này. Anh cũng là người dành giải thưởng 3 triệu đồng do ngân hàng Sacombank trao tặng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải.

IMG_9966

IMG_9952

IMG_9954

IMG_9956

Sang đến hiệp 2, đội Kinh doanh & bảo trì liên tục ép sân đội Invetech, những đường truyền thoáng và đầy kỹ thuật cũng không đủ làm thay đổi tỉ số trận đấu. Các cầu thủ áo trắng đã tạo được nhiều cơ hội tốt cho mình, liên tục là những cú sút phạt được thực hiện, nhưng dường như sự bế tắc vẫn đeo bám các cầu thủ áo trắng.
Cuối hiệp 2 là những nỗ lực cuối cùng của Khối kinh doanh & bảo trì, cầu thủ Lê Quang đã rất xuất sắc kiến tạo nhiều pha bóng hay cho các đồng đội của mình, nhưng lưới của thủ môn Trần Văn Lý vẫn im lìm, không chịu suy chuyển
Bất ngờ đến từ những phút đá bù giờ của trận đấu.
Phút 82: nhận đường chuyền của đồng đội sau cú đá phạt góc, Mạnh Toản đã tung cú sút kỹ thuật khiến lưới của thủ môn Văn Lý rung lên, những nỗ lực của các cầu thủ Khối Kinh doanh & Bảo trì đã được đền đáp.

IMG_5406

Thủ môn Văn :Lý bất lực nhìn lưới của mình rung lên sau cú sút của Mạnh Toản

Trận khai mạc của giải diễn ra trong thế trận cân sức và  kết thúc với tỉ số hòa 1-1 cho khối Kinh Doanh & Bảo trì – Invetech.
Cuối trận đấu, Đại diện của Ngân hàng Sacombank đã trao tặng quà tặng là một thẻ Sacombank trị giá 3 triệu đồng cho Tuấn Ngọc – cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu.

DSCF0072
Ông Trần Anh Việt – Giám đốc Chi nhánh Thủ đô – Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín trao phần thưởng trị giá 3 triệu đồng cho Tuấn Ngọc – người ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu