Search
en

NEXIEZ S - THANG MÁY MITSUBISHI XUẤT XỨ THÁI LAN DÀNH CHO GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG MINI

13/06/2022

Thang máy Mitsubishi xuất xứ Thái Lan từ lâu đã được ưa chuộng nhờ thiết kế, chất lượng nổi bật. Bên cạnh nhiều dòng sản phẩm cho các công trình lớn, TLE còn cung cấp thang tải khách không phòng máy Nexiez S dành cho khu vực nhà ở và văn phòng tư nhân.  

1/ Nexiez S - thang máy Mitsubishi xuất xứ Thái Lan do TLE phân phối:

Ra mắt từ năm 2016, thang không phòng máy Nexiez S - thang Mitsubishi Thái Lan dần trở nên phổ biến với khách hàng bởi sự “nhanh - gọn - nhẹ - hiện đại” về cả hình thức lẫn tính năng, đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong không gian nhỏ như nhà ở gia đình, văn phòng cho thuê, chung cư thấp tầng,... 

Một số thông tin cơ bản của dòng thang Nexiez S đến từ Mitsubishi Thái Lan:

  • Tải trọng: 320kg - 450kg
  • Số người: 4-6 người
  • Tốc độ: 1m/giây
  • Số điểm dừng tối đa: 10S/O
  • Hành trình tối đa: 30m

2/ Ưu điểm vượt trội của thang máy Mitsubishi Thái Lan 

Các dòng sản phẩm thang máy Mitsubishi Thái Lan hướng tới việc tối ưu hóa trải nghiệm người tiêu dùng. Dòng Nexiez S cũng không ngoại lệ khi kết hợp hài hòa 4 tiêu chí “nhanh - gọn - nhẹ - hiện đại” trong từng chiếc thang tải khách. 

2.1. Nhanh:

Tiết kiệm thời gian: Tốc độ thang ổn định 1.0m/s đảm bảo việc di chuyển “nhanh” và an toàn trong không gian vừa phải

Tính năng linh hoạt: Hệ thống điều khiển được thiết kế thông minh, phù hợp cho nhà ở, văn phòng nhỏ,..., giúp cho việc xử lý tình huống khẩn cấp, kích hoạt cửa tự động, hiển thị tín hiệu,... trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

2.2. Gọn:

Tiết kiệm không gian: Các trang thiết bị được bố trí trong phòng thang hỗ trợ giảm thiểu tối đa diện tích lắp thang, giải quyết mối quan tâm lắp thang cồng kềnh trong không gian nhỏ, hẹp.

Thang máy không phòng máy Mitsubishi Nexiez S giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho gia chủ 

2.3. Nhẹ:

Tải trọng hợp lý: Với khả năng tải tối đa 6 người, Nexiez S là một lựa chọn phù hợp cho gia đình, văn phòng mini. 

Thoải mái, an toàn: Sự tối ưu về mặt khối lượng giúp cho trải nghiệm di chuyển trở nên “nhẹ nhàng”, êm ái, an toàn cho từng cá nhân.

 

2.4. Hiện đại: 

Thiết kế tối ưu, hiện đại: Diện tích hố thang vừa phải đi kèm với nhiều lựa chọn màu sắc tinh tế, thời thượng, trẻ trung giúp cho khách hàng thỏa sức thiết kế, làm đẹp không gian sống. Chính vì vậy, từ trước tới nay, thang máy Nexiez S luôn là lựa chọn tiện lợi cho các công trình tư nhân, nhà ở, chung cư mini,...

    

Vách phòng thang không phòng máy Mitsubishi Nexiez S hiện đại kết hợp chất liệu Inox & Thép phủ sơn

    

Vách phòng thang không phòng máy Mitsubishi Nexiez S chất liệu thép phủ sơn với các màu sắc tươi tắn 

Có thể thấy, với sự vượt trội về mặt kỹ thuật và sự bắt kịp xu hướng về mặt thiết kế, dòng thang tải khách Nexiez S - một sản phẩm thang máy Mitsubishi Thái Lan - là một sản phẩm an toàn, tiện lợi, triển vọng cho mỗi công trình tư nhân, chung cư thấp tầng, hay văn phòng cho thuê. 

3. Địa chỉ mua thang máy Mitsubishi Thái Lan đáng tin cậy: 

Với những sản phẩm đòi hỏi tính an toàn và chất lượng cao như thang máy tải khách, việc lựa chọn một nguồn cung cấp uy tín là điều kiện tiên quyết của mỗi khách hàng.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là nhà phân phối chính thức thang máy Mitsubishi Thái Lan trong 2 thập kỷ qua. Bên cạnh nguồn nhân lực được đào tạo bài bản cả về kiến thức chuyên môn lẫn tư vấn, TLE còn sở hữu một đội ngũ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến những trải nghiệm tiêu dùng đáng nhớ cho khách hàng. 

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy Mitsubishi Thái Lan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - Thang Long TLE Group qua số Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978.