Search
en

NHÀ PHÂN PHỐI THANG MÁY MITSUBISHI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

09/02/2022

Thang máy Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về độ bền và chất lượng. Tại Việt Nam, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối thang máy Mitsubishi chính hãng theo thỏa thuận được ký kết giữa hai bên từ năm 2005.

1. Ưu điểm của thang máy Mitsubishi?

Thang máy Mitsubishi sở hữu thiết kế hiện đại và những tính năng nổi bật mang lại hiệu quả thẩm mỹ và nhiều tiện ích cho người sử dụng.

1.1. An toàn tuyệt đối

An toàn - là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu khi sử dụng thang máy. Thang máy Mitsubishi được trang bị nhiều tính năng ưu việt để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Multi-beam Door Sensor (MBS): đây là tính năng cảm biến an toàn giúp phát hiện vật cản nhanh chóng. Cửa thang máy sẽ mở, đóng chính xác khi khách ra vào, tránh tình trạng bị kẹt giữa thang. Điều này là vô cùng cần thiết, đặc biệt cho người già và trẻ nhỏ, hay phụ nữ có thai, tạo nên sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng.

công ty cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng

  • Chức năng cứu hộ khẩn cấp (cứu hỏa, động đất, mất điện nguồn): Khi gặp sự cố khẩn cấp, bộ cứu hộ tự động sẽ đưa thang máy về tầng gần nhất bằng nguồn điện dự phòng. Sau đó, mở cửa để hành khách ra ngoài giảm bớt lo lắng khi sự cố bất ngờ xảy ra.
1.2. Tiết kiệm năng lượng

Thang máy Mitsubishi còn được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới bởi được trang bị những tính năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

  • Hệ thống máy kéo dùng động cơ nam châm vĩnh cửu, không hộp số: giúp giảm năng lượng tiêu thụ điện lên tới 70%, từ đó, giúp tiết kiệm một phần chi phí điện năng đáng kể.
  • Hệ thống điều khiển VVVF: Hệ điều khiển VVVF và cảm ứng giúp thang máy dừng tầng chính xác, giảm thời gian di chuyển đến tầng đích, người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Hệ thống Microcomputer: đây là hệ thống máy điện toán có chức năng điều chỉnh tự động, đóng mở cửa ở mỗi tầng với độ chính xác cao. Từ đó, hạn chế thời gian di chuyển của thang máy, tránh lãng phí điện năng.
1.3. Bảo vệ môi trường

Bộ tái tạo năng lượng Regenerative Converter giúp giảm khí thải CO2 ra môi trường, đồng thời giảm dòng điện nhiễu, bảo vệ thiết bị lâu bền hơn. Sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.4. Hiệu quả lưu thông

Thương hiệu thang máy Mitsubishi đã ứng dụng hệ thống điều khiển nhóm ΣAI-22; ΣAI-2200C cung cấp các giải pháp cho quá trình hoạt động của thang máy luôn hài hòa, mang lại hiệu suất sử dụng cao nhất. Như giảm thời gian chờ đợi, giảm thời gian mỗi hành trình, phân bổ thang máy phục vụ linh hoạt,... 

1.5. Thoải mái

Với việc trang bị công nghệ tiên tiến, cùng nhiều tính năng hiện đại thang máy Mitsubishi luôn hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng.

1.6 Cung cấp đa dạng chủng loại thang máy

Mitsubishi đã cho ra đời đa dạng các chủng loại thang để đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của con người như: thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang tải thức ăn..

Với sự đa dạng về chủng loại cùng nhiều hữu ích mang lại cho người dùng, môi trường sống, thang máy Mitsubishi chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình.

Thang máy Mitsubishi là lựa chọn tối ưu cho các công trình hiện đại

2. Nhà phân phối chính thức thang máy Mitsubishi.

Mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và Hãng Mitsubishi đã có lịch sử hơn 20 năm và không ngừng được củng cố bền chặt.

2.1. Quá trình hợp tác giữa TLE và Hãng Mitsubishi

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập từ năm 2001. Ngay trong năm đầu tiên, TLE cung cấp 25 bộ thang máy Mitsubishi tới khách hàng.

Năm 2003 phái đoàn cao cấp đầu tiên của của Hãng Mitsubishi đã sang thăm và làm việc tại TLE, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Năm 2005: Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm thang máy thang cuốn của Hãng Mitsubishi Nhật Bản.

Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Electric sang thăm và làm việc tại TLE ngày 16/02/2008

Từ đó đến nay, hai bên luôn hướng tới xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp lâu dài, bền chặt. Minh chứng cho điều này là những chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao cũng như sự hợp tác đào tạo, trao đổi kỹ thuật giữa chuyên gia hai bên tại Hà Nội và Tokyo.

Đoàn khách mời của Hãng Mitsubishi dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

2.2. Năng lực cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn Mitsubishi của TLE

Với tôn chỉ hoạt động “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp”, TLE luôn không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm đa dạng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

TLE sở hữu đội ngũ hàng trăm kỹ sư và công nhân thi công được đào tạo bài bản và trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tham gia công tác. Quy trình thi công và quản lý chất lượng chặt chẽ đúng kỹ thuật và an toàn theo tiêu chuẩn Hãng Mitsubishi.

TLE là nhà phân phối sản phẩm của Hãng Mitsubishi đạt điểm số cao nhất trong các lần đánh giá chất lượng thi công lắp đặt và an toàn lao động do Hãng Mitsubishi tiến hành.

TLE áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn ISO45001.

2.3. TLE cung cấp các sản phẩm thang máy Mitsubishi chính hãng.

Các sản phẩm thang máy mà TLE cung cấp được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Mitsubishi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của thiết bị. Cùng với sự đa dạng về chủng loại thang máy, TLE sẽ là địa chỉ lý tưởng cho mọi nhu cầu của khách hàng. 

Cụ thể:

  • Thang máy tải khách: loại có phòng máy & loại không có phòng máy dùng trong chung cư, trung tâm thương mại...
  • Thang máy tải hàng: giảm bớt khó khăn trong việc di chuyển hàng hóa tại các khách sạn, nhà hàng…
  • Thang máy gia đình: thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, an toàn để sử dụng trong gia đình và tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà sang trọng và hiện đại.
  • Thang máy bệnh viện: phục vụ nhu cầu đi lại của cán bộ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong các bệnh viện.
  • Thang máy tải thức ăn: nhỏ gọn, hiện đại.
  • Thang cuốn: dùng trong các trung tâm thương mại…

3. Các dự án lắp đặt thang máy Mitsubishi nổi bật

Với hơn 20 năm hoạt động, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có bước phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công với 12.500 thang máy thang cuốn, có mặt tại hơn 6000 công trình trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Các công trình nổi bật mà TLE đã cung cấp thang máy:

Khách sạn Sapa Mgallery – Thị trấn Sapa, Lào Cai: 11 thang máy, 10 thang cuốn Mitsubishi

Khách sạn Hanoi Golden Lake – Giảng Võ, Hà Nội – 7 thang máy

Mipec Riverside – Long Biên, Hà Nội – 24 thang máy, 11 thang cuốn, 4 băng chuyền Mitsubishi

Sunshine City – Bắc Từ Liêm, Hà Nội – 40 thang máy Mitsubishi

Tháp EVN – Cửa Bắc, Hà Nội – 16 thang máy Mitsubishi xuất xứ Nhật Bản tốc độ 240m/phút

The Manor Central Park – Nguyễn Xiển, Hà Nội – 123 thang máy gia đình Home Elevator

Hado Centrosa – Thành Phố Hồ Chí Minh – 27 thang Mitsubishi

Movenpik, Radisson Blu & Condotel Hotel – Nha Trang – 18 thang

Hoa Binh Green City – Đà Nẵng – 18 thang

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Hà Nội – 31 thang

Sun Grand City – Hà Nội – 34 thang

Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm, hãy liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua hotline 024 39783799 / 024 3978 3978.

Tại Chi nhánh Hồ Chí Minh: 028 3511 2607

Tại Chi nhánh Đà Nẵng: 0236 3837 188

Tại VPĐD Cần Thơ: 0292 3735 899

Tại VPĐD Nha Trang: 025 8387 8879

Tại VPĐD Quảng Ninh: 0203 3638 138