Search
en

RỘN RÀNG TẾT THIẾU NHI TLE 2019 – ĐẦY ẮP NHỮNG NỤ CƯỜI TRẺ THƠ

05/06/2019

Khi những cánh phượng đỏ rực khoe sắc, những tiếng ve kêu rộn rã khắp phố phường báo hiệu hè về thì cũng chính là lúc nụ cười của các em nhỏ vang lên rộn rã, hạnh phúc. Và cũng như mọi năm, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức chương trình “Rộn ràng Tết thiếu nhi 2019”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho các con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn vào mỗi dịp 1.6 hàng năm.

Cũng như mọi năm, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức chương trình “Rộn ràng Tết thiếu nhi 2019”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho các con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn vào mỗi dịp 1.6 hàng năm.

Chào đón các bé là 2 chú Pikachu ngộ nghĩnh, đáng yêu, khiến các bạn nhỏ rất thích thú

Chương trình khiến hội trường lớn của Tập đoàn trở nên sôi nổi. Đông đảo các cán bộ công nhân viên cùng con em mình tới đây đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc. Ai cũng phải bật cười trước sự hồn nhiên, vui tươi của các bé.

Chương trình khiến hội trường lớn của Tập đoàn trở nên sôi nổi. Đông đảo các cán bộ công nhân viên cùng con em mình tới đây đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc. Ai cũng phải bật cười trước sự hồn nhiên, vui tươi của các bé.

Các bạn nhỏ cứ nghe nhạc là nhún nhảy, cười tươi, vì quá hâm mộ Pikachu nên bạn nhỏ nào cũng muốn lên sân khấu giao lưu với 2 chú Pikachu ngộ nghĩnh, đáng yêu. Khi được chào đón, chụp ảnh, giao lưu cùng các chú Pikachu, bạn nhỏ nào cũng phấn khích, hò reo cổ vũ rất náo nhiệt.

Và năm nào cũng vậy, tiết mục khiến các bạn nhỏ hào hứng, vui vẻ, thích thú nhất chính là được…tặng quà. Đây chính là món quà ý nghĩa và thiết thực mà Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn dành cho con của cán bộ công nhân viên mỗi dịp Tết thiếu nhi.

tiết mục khiến các bạn nhỏ hào hứng, vui vẻ, thích thú nhất chính là được…tặng quà

Những ánh mắt thích thú, vui sướng của các bạn nhỏ khi được nhận quà từ cô chú Ban tổ chức

Trong chương trình “Rộn Ràng Tết thiếu nhi TLE 2019” năm nay, các cô chú Ban tổ chức còn chuẩn bị nhiều tiết mục khiến các con đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đặc biệt, màn biểu diễn của ảo thuật gia đã thu hút được ánh mắt chú ý, nụ cười thích thú và sự tò mò của các em nhỏ. Ảo thuật gia còn mời một số bạn nhỏ lên biểu diễn cùng, tạo nên không khí hào hứng và bất ngờ.

Tiết mục tung hứng cũng nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của các bạn nhỏ

Đặc biệt, màn biểu diễn của ảo thuật gia đã thu hút được ánh mắt chú ý, nụ cười thích thú và sự tò mò của các em nhỏ. 

Ảo thuật gia còn mời một số bạn nhỏ lên biểu diễn cùng, tạo nên không khí hào hứng và bất ngờ.

Kết thúc chương trình, ra về, bạn nhỏ nào cũng cảm thấy tiếc nuối. Những nụ cười, những câu nói của các bạn nói với Ban tổ chức “Con rất thích chương trình”, “Con rất thích những món quà con được nhận”, “Các chú biểu diễn ảo thuật rất hay” chính là thành công và động lực để các cô chú thực hiện những chương trình “Rộn ràng Tết thiếu nhi” hàng năm cho các con.

Tết thiếu nhi – không chỉ dành riêng cho thiếu nhi như đơn thuần nữa, mà đây chính là ngày mà cha mẹ có cơ hội thể hiện sự quan tâm, hướng dẫn con mình tham gia các hoạt động và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 còn là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực cho đời sống tinh thần của các gia đình cán bộ công nhân viên. Đồng thời hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty với con em cán bộ công nhân viên, chung tay cùng gia đình vui đắp tương lai, chắp cánh cho các em bay cao, bay xa hơn trong cuộc sống.