Search
en

Lễ khai trương Nhà điều hành & Lễ tổng kết 2015 Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long

Ngày 29/01/2016, Công ty CP Thành Thắng Thăng Long đã tổ chức Lễ khai trương nhà điều hành và Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh sản xuất năm 2015 – phương hướng nhiệm vụ năm 2016 tại Nhà máy số 2, khu phố Bà Tri, Phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
Lễ Khai Trương Nhà Điều Hành:
Với khát vọng không ngừng phát triển, công ty CP Thành Thắng Thăng Long đã và đang xây dựng những dự án nhà máy sản xuất đồ gỗ lớn mang tầm trọng điểm của tỉnh Bình Dương. Không những hướng tới hiện đại hóa trong sản xuất, môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp mà Ban lãnh đạo công ty còn hướng tới những vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng trong thiết kế nội thất đồ Gỗ, thể hiện đẳng cấp hiện đại, nét văn hóa và thông điệp của thiết kế nội thất Thành Thắng Thăng Long đến với khách hàng trong và ngoài nước. Nhà điều hành công ty được xây dựng là một minh chứng mang đến những thông điệp và niềm tự hào ấy.

1

Nhà điều hành – Mang tư tưởng, niềm tự hào và khát vọng hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của hơn một ngàn cán bộ công nhân viên Thành Thắng Thăng Long

2
Những lẵng hoa tươi thắm của các đối tác, khách hàng mừng Lễ khánh thành Nhà điều hành

Đến dự Lễ khai trương nhà điều hành có các cấp chính quyền Tỉnh Bình Dương, các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước, Ban Tổng Giám đốc và các quản trị viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, Ban lãnh đạo công ty cùng các cán bộ công nhân viên Công ty CP Thành Thắng Thăng Long.

3

Khu nhà điều hành tọa lạc trên diện tích 2.700m2, được thiết kế xây dựng, lắp đặt nội thất theo phong cách Châu Âu hiện đại gồm 3 tầng và 1 tầng thượng, với tổng giá trị đầu tư là hơn 40 tỷ đồng. Được khởi công xây dựng từ tháng 1 năm 2015, tòa nhà được lắp đặt bằng các vật liệu cao cấp, nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại nhất. Thể hiện và khẳng định tính chuyên nghiệp trong thiết kế và thi công lắp đặt nội thất mang thương hiệu Thành Thắng Thăng Long.

4

5

Toàn cảnh nét đẹp Châu Âu, sang trọng của Nhà điều hành

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Nguyễn Huy Đăng – Tổng Giám đốc công ty CP Thành Thắng Thăng Long đã nhấn mạnh tầm quan trọng của nhà điều hành và thể hiện quyết tâm cao nhất, đưa Thành Thắng Thăng Long thành cái tên mang tầm quốc tế.

6

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thành Thắng Thăng Long Ông Lê Minh Hùng đã đánh giá cao ý nghĩa của Nhà điều hành đối với Thành Thắng Thăng Long nói chung và đối với CBCNV nói riêng. Đồng thời khẳng định Nhà điều hành chính là một dấu mốc sáng chói nữa đưa vị thế của Công ty CP Thành Thắng Thăng Long lên một tầm cao mới.

7

Ngay sau bài phát biểu của Ông Lê Minh Hùng là Lễ cắt băng khánh thành Nhà điều hành công ty CP Thành Thắng Thăng Long.

8

9

 Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thành Thắng Thăng Long Ông Lê Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ông Dương Duy Ngọc, Ông Phan Ngọc Biên cùng Tổng Giám đốc Ông Trần Nguyễn Huy Đăng và Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Thắng Thăng Long Ông Trần Nguyễn Minh Triệu cùng cắt băng khánh thành Nhà điều hành

40

Sau khi cắt băng khánh thành, quan khách đi thăm quan nhà điều hành từ phòng họp….

42

41
….phòng của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Thăng Long TLE kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thành Thắng Thăng Long Ông Lê Minh Hùng…

44

43
…..Phòng của Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Thắng Thăng Long Trần Nguyễn Huy Đăng..

46

45
…Và phòng trưng bày sản phẩm

48

47
Các quan khách cùng thưởng thức bữa tiệc nhẹ mừng sự kiện khánh thành Nhà điều hành

Lễ Tổng Kết Công Ty CP Thành Thắng Thăng Long
Ngay sau Lễ khánh thành Nhà điều hành là Lễ Tổng kết cuối năm của Công ty CP Thành Thắng Thăng Long.
Kết thúc năm 2015, chào đón xuân Bính Thân 2016, Công ty CP Thành Thắng Thăng Long dường như hân hoan hơn, trong ánh mắt ai cũng ánh lên niềm vui, vì không những 2015 là năm đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ của Thành Thắng Thăng Long với sự mở rộng về quy mô sản xuất mà Ban lãnh đạo cũng chú trọng vào phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đời sống về tinh thần cũng như vật chất của CBCNV toàn công ty được nâng lên rõ rệt.

49
Lễ Tổng kết năm 2015 diễn ra hoành tráng tại khu nhà máy số 2, thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

2015 là năm đánh dấu mốc cho sự phát triển mang tính tầm vóc của Công ty CP Thành Thắng Thăng Long với việc xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhà máy sản xuất nội thất số 2 tại khu CN Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương trên diện tích gần 50.000m2, với tổng vốn đầu tư là 300 tỷ đồng theo tiêu chuẩn Châu Âu sang trọng và bố trí máy móc hiện đại. Việc xây dựng nhà máy số 2 có ý nghĩa hết sức đặc biệt: được xây dựng trong lúc nền kinh tế trong nước gặp muôn vàn khó khăn, chính điều này đã thể hiện sự quyết tâm đầu tư của Ban lãnh đạo công ty, thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Dự án nhà máy số 2 được hoàn thiện, đi vào sử dụng cũng đã giải quyết hàng ngàn công ăn việc làm cho người lao động, thu hút và kích cầu sự phát triển của kinh tế địa phương.
Song song với việc xây dựng nhà máy số 2 Ban giám đốc công ty đã cải tạo cơ sở vật chất và đầu tư lại toàn bộ dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại cho Nhà máy số 1. Tổng mức đầu tư cho việc cải tạo và lắp đặt nhà máy số 1 là 18 tỷ đồng, sau 2 tháng cải tạo và lắp đặt đến tháng 9 năm 2015 nhà máy số 1 đã được đưa vào sản xuất.
Về xuất khẩu, trong năm 2015, Công ty CP Thành Thắng Thăng Long đã xuất khẩu được 750 con’t 13 triệu USD, thi công lắp đặt trong nước 4 công trình với doanh thu 110 tỷ đồng, như vậy, tổng soanh thu năm 2015 đạt con số 350 tỷ đồng. Đây là một con số đáng mơ ước và tự hào, nó ghi nhận sự đóng góp và cống hiến của toàn bộ CBCNV trong công ty.

8

Ông Trần Nguyễn Huy Đăng – Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Thắng Thăng Long tổng kết hoạt động năm 2015 và phương hướng sản xuất năm 2016

3
Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thành Thắng Thăng Long Ông Lê Minh Hùng lên tặng hoa cho Ông Trần Nguyễn Huy Đăng

Để có được những kết quả đáng trân trọng của Công ty Cổ phần SXXK Nội thất Thành Thắng Thăng Long trên đây, ngoài sự cố gắng vượt bậc của toàn thể cán bộ công nhân viên, còn phải kể đến sự hợp tác tích cực và đồng hành của các khách hàng.

59

Mr.BRYAN – đại diện cho khách hàng WORLD-LINK RESOURCES LLC lên chia sẻ cảm xúc của mình

5
Ông Trần Nguyễn Huy Đăng lên trao hoa và quà cho Mr. BRYAN

60

Mr. GARY BILEZIKIAN – đại diện cho khách hàng GUIDECRAFT INC với bài phát biểu bằng hình ảnh trong Lễ tổng kết 2015 của Công ty CP Thành Thắng Thăng Long về sự gắn bó thân thiết lâu dài giữa hai công ty.

60

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kiêm Chủ tịch HĐQT công ty CP Thành Thắng Thăng Long Ông Lê Minh Hùng lên trao hoa và quà cho Mr.Gary Bilezikian

16
Ông Trần Nguyễn Huy Đăng lên tặng hoa và quà cho Mr.Craig Moro – Đại diện công ty Moro marketing

8
Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thành Thắng Thăng Long – Ông Lê Minh Hùng phát biểu tại buổi lễ, khen ngợi những cố gắng của toàn thể CBCNV Thành Thắng Thăng Long và mong muốn công ty sẽ còn phát triển hơn nữa trong các năm tới

10

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc lên trao quà của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cho Ông Trần Nguyễn Huy Đăng – Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Thắng Thăng Long.

11
Ông Trần Nguyễn Huy Đăng lên trao hoa và quà cho Phó Tổng Giám đốc Thăng Long TLE Ông Phan Ngọc Biên

12
Ông Trần Nguyễn Minh Thơ – Giám đốc sản xuất và Ông Đỗ Duy Tuấn – Phó Giám đốc chi nhánh Bình Dương 2 tặng hoa và trao thưởng cho công nhân có thành tích xuất sắc năm 2015.

13
Ông Trần Nguyễn Minh Triệu – Phó Tổng Giám đốc và bà Lê Thị Ngọc Huệ – Phó giám đốc chi nhánh Bình Dương 2 trao hoa và phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc.

14
Ông Trần Nguyễn Huy Đăng – Tổng Giám đốc công ty CP Thành Thắng Thăng Long trao hoa và phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu Quản trị viên xuất sắc năm 2015

15
Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thành Thắng Thăng Long Ông Lê Minh Hùng lên trao hoa và phần thưởng cho cá nhân đạt danh hiệu Quản trị viên ưu tú năm 2015.

17
Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, Ban lãnh đạo công ty CP Thành Thắng Thăng Long cùng các vị khách nước ngoài cùng lên mở champagne khai tiệc mừng năm mới Bính Thân 2016

52

Không thể thiếu trong buổi Lễ tổng kết là chương trình văn nghệ đặc sắc, đậm đà hương sắc mùa xuân, mang tới cảm xúc phơi phới, tràn đầy niềm tin.

53

54

Những ca khúc mùa xuân mang tới cho khán giả không khí tràn ngập hương sắc xuân tươi trẻ cùng hương vị Tết ngọt ngào

55
Nhóm nhạc Oppo với 3 tiết mục sôi động đã làm bùng nổ sân khấu

56
Các nghệ sĩ đến từ đất nước Philipin xinh đẹp đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp với khán giả

22
Quán quân Viêtnam’Got talent 2013 Trần Hữu Kiên đã đem đến cho khán giả cảm xúc trào dâng với ca khúc “Tổ quốc gọi tên mình” và “Hồ trên núi”

Xen kẽ giữa các tiết mục ca nhạc là chương trình Rút thăm trúng thưởng – phần đem lại nhiều nhất những cảm xúc thăng trầm cho khán giả.

21

Giải tư…..

23
…Giải ba….

25
…Giải nhì…lần lượt tìm được những vị chủ nhân may mắn của mình

28

38
Giải nhất với phần thưởng là 01 xe máy wave do ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trao tặng

29

39
Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kiêm Chủ tịch HĐQT công ty CP Thành Thắng Thăng Long lên trao giải đặc biệt là 01 chiếc xe máy SIRIUS cho người may mắn trúng giải

24
Bài nhảy hiện đại “Xuân quê tôi”…

57
…. “Về miền Tây”…

58
… “Nhịp điệu Tây Nguyên”…

30
….hay “Hương sắc Việt Nam” mang lại hương vị Tết 3 miền khiến khán giả rất thích thú

31 32

33

Kết thúc Lễ Tổng kết, Ban lãnh đạo công ty cùng chụp hình lưu niệm với các vị quan khách, đối tác, CBCNV trong công ty, kết lại năm 2015 tốt đẹp, chào đón năm mới Bính Thân với nhiều cơ hội mới, thành công mới.

37 34 35 36