Search
en

TLE THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU & RA MẮT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI TỪ NGÀY 20/9/2018

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin và quảng bá hình ảnh, thương hiệu tới đối tác, khách hàng, từ ngày 20/09/2018, website www.tle.com.vn chính thức thay đổi giao diện. Điều này cũng nằm trong chủ trương thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn diễn ra từ tháng 10/2017, bao gồm logo, bộ nhận diện văn phòng, online và mẫu dấu công ty (tháng 23/6/2018) để tạo nên một diện mạo mới, đơn giản, gần gũi, hiện đại, trẻ trung và đáng tin cậy.

Logo

Logo Tập đoàn được quy chuẩn lại, lược bỏ một số yếu tố nhỏ để dễ thi công và sử dụng. Tông màu xanh được điều chỉnh sáng màu hơn, tạo nên hình ảnh hiện đại, năng động nhưng vẫn mang lại cảm giác thân thuộc.

 Logo cũ (bên trái) & Logo tinh chỉnh (bên phải)

Ý nghĩa logo:

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh một phím bấm thang máy đi lên gắn liền với lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn, logo còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn là dáng dấp của một ngôi nhà. Trong đó, nền móng ngôi nhà là 3 chữ TLE vững chắc, tạo cảm giác tin cậy, gắn kết; trung tâm của ngôi nhà là tam giác đỏ được hình dung như một trái tim, thể hiện rằng TLE luôn làm việc bằng con tim, bằng cái tâm với khách hàng, đối tác và cả với từng con người TLE, để tạo dựng chữ TÍN trong sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Với tư tưởng cốt lõi “lấy con người làm trung tâm, nhân sự là chìa khóa thành công” TLE là một ngôi nhà thực sự cho tất cả các cán bộ công nhân viên có chung một trái tim đỏ, hòa chung một nhịp đập để tạo nên dấu ấn của Tập đoàn trên thị trường.

Các chi tiết tinh chỉnh:

Logo cũ: Chữ E có màu đỏ để nhấn mạnh vào lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn là thang máy. TLE: Thăng Long Elevators & Escalators.

Logo mới: Chữ E đổi sang màu xanh để tăng sự thống nhất và vững chãi cho khối đế – nền móng của ngôi nhà TLE. Chữ E vừa là chữ viết tắt của Elevators & Escalators (thang máy & thang cuốn), vừa là Equipment (thiết bị toà nhà) – khẳng định sự phát triển của Tập đoàn không chỉ trong lĩnh vực thang máy mà còn nhiều lĩnh vực khác… Chữ Group cũng được giản lược đi để tạo sự tập trung và thống nhất cho khối logo.

Mẫu dấu

Việc thay đổi mẫu con dấu Công ty, TLE mong muốn trao gửi dấu ấn thương hiệu TLE đậm nét hơn đến với Quý khách hàng, đối tác đồng thời nhấn mạnh một giai đoạn phát triển mới và mạnh mẽ hơn của Tập đoàn. Đây là sự thay đổi phù hợp với quy định của Pháp luật không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các Hợp đồng đã ký kết trước đây với các cơ quan, đơn vị.

 Mẫu dấu cũ (bên trái) & Logo mới (bên phải)

Mẫu dấu mới được sử dụng từ ngày 23/6/2018.

Yếu tố nhận diện – Đồ họa.

Hệ thống nhận diện mới được đặc trưng bởi cụm đồ họa đan lớp cắt chéo. Góc chéo cùng tạo hình tương đồng được xây dựng từ shape hình đặc trưng của logo tạo nên sự đồng bộ cao. Góc nghiêng, đồ họa dạng shape tạo sự liên kết mạnh mẽ với logo.

Để trung hòa cảm giác và thể hiện sự hiện đại, các góc phía trên của shape hình nhận diện không được cắt nhọn mà được bo tròn. Từ đó tạo nên sự hài hòa và dễ dàng ứng dụng. Ngoài ra, hai lớp màu được đặt lên nhau tạo điểm nhấn thị giác thú vị thể hiện sự chuyển động và gây chú ý vừa đủ giúp nhận diện có điểm nhấn riêng biệt.

Bộ nhận diện văn phòng

Giao diện website

Website mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, giao diện hoàn toàn khác biệt với website cũ, tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách, phù hợp với xu thế phát triển nhanh chóng của thời đại 4.0 hiện nay.

Sự thay đổi được tập trung ở phần nội dung, tính năng và hình thức, các chuyên mục được sắp xếp theo hệ thống, tiện tra cứu, đồng thời giúp dung lượng website nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Giao diện mới của website www.tle.com.vn còn chú trọng đến tính đồng bộ các yếu tố nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và các công ty con trực thuộc Tập đoàn, mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, thống nhất, tăng sự nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Thang máy Thăng Long.

Song song với việc thay đổi giao diện, trang thông tin điện tử chính thống của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long www.tle.com.vn sẽ liên tục cập nhật nội dung, mang đến thông tin nhanh nhất về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cho quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và giao diện website cũng là một phần trong giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn, giữ vững hình ảnh thương hiệu đẹp mắt, thân thiện và đáng tin cậy trên thị trường thiết bị tòa nhà Việt Nam.