Search
en

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long: Lễ Tổng kết 2011

17/06/2011
Ngày 18/01/2012, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động năm 2011 & Đón xuân 2012 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Buổi lễ là dịp để đánh giá lại sự phát triển của tập đoàn trong năm qua, đồng thời ghi nhận và vinh danh sự đóng góp của các cá nhân, tập thể đối với sự phát triển của tập đoàn.
Tham dự buổi lễ có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Minh Hùng, Ban Giám đốc, Giám đốc các công ty thành viên – Thành Thắng Thăng Long & Việt Phát Thăng Long – và toàn thể công nhân viên của Tập đoàn. Đặc biệt, Tập đoàn cũng vui mừng chào đón sự có mặt của các đại diện đến từ Văn phòng Mitsubishi tại Hà Nội, cùng các đối tác và khách hàng thân thiết tại buổi lễ.
       Năm 2011 được đánh giá là một năm chứa đầy khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nói riêng, tuy nhiên, với sự chuẩn bị tương đối chủ động, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã gặt hái được những thành công đáng kể có tính chất quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn:
       Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty thành Tập đoàn: Quyết định chuyển đổi này thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô và phạm vi kinh doanh của TLE. Ngoài lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy, thang cuốn Mitsubishi, TLE đã mở rộng hoạt động kinh doanh mới với hai công ty thành viên là: Thành Thắng Thăng Long và Việt Phát Thăng Long (TLE sở hữu hõn 60% vốn điều lệ).
       Ghi dấu mốc son ý nghĩa – 10 năm xây dựng và trưởng thành: Năm 2011 đã ghi dấu 10 năm phát triển của TLE trên thị thị trường Việt Nam. Đó là câu chuyện ấn tượng về khả năng bứt phá từ một công ty nhỏ vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy, thang cuốn, điều hòa không khí trung tâm mà hiện nay là Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Tập đoàn đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu đáng tin cậy đối đối với khách hàng – một tài sản quý giá khẳng định bước đi vững chắc của Tập đoàn.
       Giữ vững đà tăng trưởng: Doanh số năm 2011 đạt gần 1000 tỷ đồng, tăng 29.6 % so với năm 2010. Số lượng thang cung cấp ra thị trường hơn 700 bộ, hoàn thiện lắp đặt gần 500 bộ thang cho các công trình trên cả nước. Dấu ấn của Tập đoàn không thể thiếu vắng trên các công trình lớn, tiêu biểu như: N05 Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng (24 bộ thang), Mipecland (30 bộ thang), Ecopark (27 bộ thang), ĐH Quốc Gia TP.HCM (70 bộ thang), Trụ sở Tổng cục Hải quan với 9  thang máy xuất xứ Nhật Bản…
       Nâng cao chất lượng lắp đặt và dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tập đoàn không ngừng đầu tư để cải tiến thiết bị đồ nghề thi công hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn góp phần nâng cao chất lượng lắp đặt. Tiếp theo đó, công tác bảo hành bảo trì được duy trì thường xuyên để đảm bảo sự vận hành của sản phẩm được tốt, mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Năm qua, số lượng thang máy đang nhận bảo hành là gần 450 chiếc, số lượng đã nhận bảo hành là hơn 1000 chiếc, tỷ lệ sửa chữa đột xuất giảm 10% so với các năm trước đây.
Đội ngũ nhân sự có sự phát triển cả về lượng và chất: Quy mô nhân sự được mở rộng về số lượng theo yêu cầu công việc, quan trọng hơn, đã có sự phát triển về chất lượng, đó là năng lực chuyên môn và bề dày kinh nghiệm ngày càng được bồi đắp của đội ngũ nhân viên, kỹ sư, công nhân lành nghề. Đây là kết quả của quá trình tuyển dụng khắt khe và đào tạo bài bản về nhân sự của Tập đoàn.
       Đầu tư nâng cao hệ thống văn phòng: Trong năm 2011, Tập đoàn cũng đẩy mạnh đầu tư nâng cao hệ thống văn phòng làm việc như: xây dựng Văn phòng Trần Thái Tông, thuê mới các trụ sở Chi nhánh Hồ Chí Minh, mở rộng Kho vật tư… Điều này mang tới môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn cho nhân viên để nâng cao hiệu quả công tác chung.
       Khẳng định rõ nét hơn những giá trị văn hóa của Tập đoàn: Tập đoàn cũng rất chú trọng chăm sóc đời sống tinh thần cho công nhân viên, bồi đắp và làm dày thêm giá trị văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động văn nghệ, du lịch, thể thao. Trong năm 2011, Tập đoàn đã tổ chức thành công các hoạt động để lại ấn tượng khó phai mờ như: Chuyến du lịch tại khu nghỉ mát 5 sao Vinpearland, Nha Trang; Giải Cầu lông TLE 2011, Giải Tennis TLE 2011…
       Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã điểm lại những thành công đã đạt được trong năm 2011, đồng thời đưa ra các mục tiêu chiến lược, tầm nhìn phát triển của Thang Long TLE Group trong thời gian tới dựa trên nền tảng vững chắc về thương hiệu, văn hóa, tài chính.

DSC_0111
      Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Lê Minh Hùng phát biểu tại buổi lễ 

Ngoài lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy, thang cuốn Mitsubishi, Tập đoàn sẽ đẩy mạnh phát triển thị phần cung cấp điều hòa không khí, hệ thống quản lý tòa nhà IBMS (Quantum – Singapore), nhôm kính (Việt Phát Thăng Long) và xuất khẩu đồ gỗ nội thất (Thành Thắng Thăng Long).

DSC_2237
Buổi lễ cũng là dịp trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc có những đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn trong năm 2011.

DSC_0154

DSC_0165

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc và Phan Ngọc Biên  trao thưởng cho các nhân viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến 2011”
DSC_0189
Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao thưởng cho các nhân viên đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc 2011”
Ngoài ra, Tổng Giám đốc còn trao lần đầu tiên trao giải thưởng cho các quản trị viên có thành tích xuất sắc trong việc điều hành, quản lý năm 2011

DSC_0215
Phần gala bao giờ cũng được đón nhận nhiệt tình bởi nó mang đậm phong cách văn hóa Thăng Long TLE –  các tiết mục được đầu tư tập luyện bài bản mang nét văn minh, trẻ trung, sôi động. Năm nay, cuộc thi “Vũ Điệu Thăng Long TLE” đã thu hút 5 đội nhảy được liên kết của các phòng trong toàn Tập đoàn tham gia tranh tài với hai phần thi: Nhảy cổ điển và Nhảy hiện đại.

Passion
Phần thi của đội Passion – các cô gái đến từ phòng Thương mại Quốc tế, Marketing, VP Tổng Giám đốc


HCKT
Phần thi của Đội HCKT – đến từ phòng Hành chính tổng hợp và phòng Kỹ thuật Kinh doanh của Chi nhánh Hồ Chí Minh
 Ten_in_one
Phần thi của Đội Ten in one – đến từ Phòng Kế hoạch và Phòng Kỹ thuật Kinh doanh

Da_Nang_Step 

Phần thi của đội Da Nang Step – đến từ VPĐD Đà Nẵng
B__B
Phần thi của Đội B & B – đến từ phòng Hành chính, Phòng Kế toán & Phòng Kỹ thuật Kinh doanh của Tập đoàn

IMG_9599-2

       Các tiết mục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Với sự nhiệt tình cổ vũ của khán giả và sự công tâm của Ban giám khảo, các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, cống hiến những màn trình diễn tuyệt đẹp.

       Các đại diện từ Văn phòng Mitsubishi tham gia trao giải cho các đội xuất sắc nhất:

IMG_9695-2
Đội B & B giành giải “Đôi giày vàng”

IMG_9686-2 

Đội HCKT đạt giải “Đôi giày bạc”
DSC_0347
Đội Ten in one, Da Nang Step, Passion giành giải “Đôi giày năng khiếu”
Ngoài ra, buổi lễ còn đầy ắp lời ca tiếng hát – là những món quà mà các thành viên trao tặng cho phòng ban của mình nhân dịp khép lại một năm làm việc bên nhau và đón xuân mới về.

Van_nghe
      Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, đầm ấm. Mùa xuân này, ngôi nhà Thăng Long TLE đã đón chào các thành viên mới, từ công ty trở thành một Tập đoàn. Hi vọng sự chung sức của một tập thể lớn và tâm huyết của từng cá nhân sẽ xây dựng cho ngôi nhà đó sẽ ngày càng vững chắc và đầy ắp tiếng cười.