Search
en

TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG MÃI MÃI TRI ÂN CÁC ANH HÙNG THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ

27/07/2020

Những ngày tháng Bảy, cả nước lại tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ hôm nay và mai sau. Nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã gửi lời tri ân tới những gia đình cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn có bố/mẹ là thương binh cho những đóng góp mà họ đã dành cho Tổ quốc.

Nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tặng quà cho những gia đình cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn có bố/mẹ là thương binh để tỏ lòng tri ân và vinh danh cho những đóng góp mà họ đã dành cho Tổ quốc.

Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ, đã có biết bao chiến sĩ và nhân dân ta đã anh dũng hi sinh hoặc bỏ lại một phần xương thịt ngoài chiến trường để giành độc lập, thống nhất cho Tổ quốc. Chiến tranh đã kết thúc, đất nước ta đã được hòa bình, nhân dân ta đã được ấm no, hạnh phúc, nhưng những hi sinh mất mát trong chiến tranh của biết bao thế hệ người Việt Nam không gì bù đắp nổi. Mỗi người dân chúng ta hôm nay và mai sau mãi mãi biết ơn, kính trọng, ghi nhớ công lao của các Thương binh, liệt sỹ đã quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân

Chính vì lẽ đó, trong nhiều năm qua, mỗi khi tới dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Tập đoàn lại gửi lời tri ân, thăm hỏi các gia đình và kính chúc các gia đình thương binh, liệt sỹ sức khỏe dồi dào. Có thể nói đây là hoạt động không thể thiếu của ban Tổng giám đốc Tập đoàn dành cho bố mẹ là thương binh, liệt sỹ của các cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn.

Hoạt động này không chỉ thể hiện truyền thống “đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” mà Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn hướng tới, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn tới cán bộ công nhân viên, đem lại cho họ niềm vui, sự động viên rất lớn và đầy ý nghĩa. Chính những điều này đã góp phần đưa Thang Long TLE group trở thành một khối đoàn kết, ngày càng phát triển vững mạnh.