Search
en

Thang Long TLE Group lắp đặt thang máy cho dự án 650 tỷ đồng ở Thanh Hóa

29/08/2019

Sau hai năm khởi công, công trình trụ sở Thành ủy và UBND TP Thanh Hóa được xây dựng trên diện tích hơn 42.000m2 , và Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vinh dự là đơn vị cung cấp, lắp đặt 14 thang máy cho dự án Trung tâm Hành chính tỉnh Thanh Hóa này.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vinh dự là đơn vị cung cấp, lắp đặt 14 thang máy cho dự án Trung tâm Hành chính tỉnh Thanh Hóa 

Trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa nằm ở phường Đông Hải, tổng vốn đầu tư hơn 650 tỷ đồng, thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP – đất đổi lấy công trình)

Dự án xây dựng trên diện tích 42.000 m2, gồm hai lô đất cạnh nhau tương ứng với hai phân khu chức năng. Khu A được bố trí là nơi làm việc của các phòng, ban thuộc Thành ủy và UBND thành phố. Phân khu B của dự án là Trung tâm hội nghị và nhà khách, gồm tòa nhà chính cao tương đương 7 tầng và khối nhà khách phía sau cao hai tầng.

50 tỷ và trên diện tích 42.000 m2, Trung tâm hành chính Tỉnh Thanh Hóa thực sự là một công trình trọng điểm của Tỉnh Thanh Hóa

Điểm nhấn ở khu Trung tâm hội nghị là hội trường lớn với khán phòng sức chứa 1.200 chỗ ngồi, phục vụ cho các cuộc họp, biểu diễn nghệ thuật lớn của thành phố.

Và trong rất nhiều nhà thầu lớn về thang máy, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long với bề dầy kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định, cung cấp, lắp đặt 14 bộ thang máy có xuất xứ Thái Lan cho công trình này.