Search
en

Việt Phát Thăng Long – Chi nhánh HCM & VPĐD Đà Nẵng: Chia tay rồi Việt Phát ơi!

Để thua 0-2 trước Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 1 ở vòng thi đấu đầu tiên, Việt Phát Thăng Long (VTG) buộc phải có điểm để nuôi hi vọng vào vòng trong.
Đối thủ của họ ở vòng hai là Chi Nhánh HCM & VPĐD Đà Nẵng (HCM & Đà Nẵng), tình cảnh họ cũng không khá hơn là mấy khi trắng tay trước đội bóng ứng cử viên vô địch Thành Thắng Thăng Long và cũng khao khát có điểm để nhen nhóm cơ hội cạnh tranh tấm vé vào bán kết.
1

Cổ động viên hai đội đến từ rất sớm để cổ vũ cho đội nhà

DSCF0925

DSCF0930

Buộc phải thắng để cạnh tranh tấm vé vào bán kết, cả hai đội đã mở đầu trận đấu với thế trận rất cởi mở. Tấn công tấn công và tấn công là tinh thần nổi bật dễ nhận thấy ở hai đội.

2

3

IMG_2740
Những pha đôi công với tốc độ nhanh của hai bên

Hậu vệ hai bên có một ngày thi đấu vất vả khi phải chống đỡ liên tiếp các đợt tấn công của đối phương. Khán giả được thưởng thức những màn bứt phá, đua tốc độ và dứt điểm đẹp mắt. Tiếng trống, tiếng kèn, tiếng hô vang như thôi thúc sự thăng hoa của các cầu thủ hai đội.

 4
5Sự cuồng nhiệt của cổ động viên tiếp thêm sự thăng hoa cho các cầu thủ

Ở tuyến giữa cũng diễn ra rất quyết liệt, các tiền vệ hai bên liên tục cắt bóng, đá áp sát nhằm bẻ gẫy thế tấn công của đối thủ đồng thời triển khai phản công nhanh lên khung thành đối phương.

6

IMG_2739
Cuộc chiến giữa sân

Thế trận cởi mở, ăn miếng trả miếng, đá đôi công sòng phẳng tuy nhiên trong một ngày kém duyên của các tiền đạo hai đội không ghi được bàn thắng nào trước khi hiệp 1 kết thúc

Sang hiệp hai, hai đội vẫn duy trì thế đôi công thậm chí cường độ còn được đẩy lên cao hơn. Khung thành hai bên luôn bị trao đảo, không khí vô cùng sôi động.

Trong ngày thi đấu hôm nay VTG đã thể hiện một bộ mặt khác hẳn trận trước, các đường bóng mạch lạc, chính xác, tấn công đa dạng và sắc nét. Các cầu thủ chơi quyết tâm tuân thủ đúng đấu pháp đề ra, đá tự tin trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn mình.

8

IMG_2979
Lối chơi của VTG mạch lạc hơn trận trước rất nhiều

9

Hai bên tấn công dũng mãnh

Trong thế trận mở như vậy, việc có bàn thắng là điều tất yếu, quan trọng là khi nào và đội nào sẽ nhận được niềm vui. Phút thứ 76 sân vận động như muốn nổ tung trong sự ăn mừng khôn tả của cầu thủ và cổ động viên HCM & Đà Nẵng. Quốc Trị là người ghi bàn giải tỏa niềm khát khao chiến thắng đến cháy bỏng của các cầu thủ và cổ động viên HCM & Đà Nẵng.

10

DSCF1208

Niềm vui khôn tả của các cầu thủ và cổ động viên HCM & Đà Nẵng

Bàn thua như lấy đi tất cả mọi thứ của VTG, họ đã lỗ lực bằng tất cả sự quyết tâm và tình yêu bóng đá trong những phút còn lại để giành lại điểm nuôi hi vọng mong manh vào vòng trong, tuy nhiên họ đã phải kết thúc trận đấu trong sự ngậm ngùi nuối tiếc. Họ đã chơi đầy cố gắng và sòng phẳng với đối thủ nhưng trong một ngày không may cộng với bản lĩnh vững vàng của đối thủ họ đã chính thức nói lời chia tay giải và trở thành đội đầu tiên bị loại.

Có được 3 điểm trong trận này cơ hội vào vòng trong của HCM & Đà Nẵng được hé mở, đối thủ cạnh tranh xuất vào bán kết là Thi Công Lắp Đặt 1 đối thủ của họ ở trận đấu tiếp theo.

Người ghi bàn: Quốc Trị (76’)