Search
en

TLE ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP CASAMIA GIỮA LÒNG HỘI AN

24/07/2023

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thang máy, thang cuốn, điều hòa không khí và nội thất. Năng lực kinh doanh của Tập đoàn đã được khẳng định trong các công trình thuộc hàng lớn nhất Việt Nam. Mới đây, TLE tiếp tục trở thành đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy cho công trình đẳng cấp 5 sao - Khách sạn Casamia Hội An.

Tọa lạc bên khu dự trữ sinh quyển Rừng Dừa Bảy Mẫu ven thành phố Hội An được UNESCO công nhận, quần thể biệt thự nổi sinh thái Casamia là tác phẩm đầy tâm huyết của Chủ đầu tư- Công ty Cổ phần Đạt Phương. Với vị trí đắc địa nhất trong vùng sinh quyển cửa biển, Casamia mang đến một không gian sống tinh khiết dành cho cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Được chấp bút bởi bàn tay tài hoa của KTS Võ Trọng Nghĩa, Casamia vừa mang màu sắc thiết kế hiện đại của phương Tây, vừa giữ được cái hồn của tinh hoa kiến trúc phố Hội, tạo nên một không gian độc đáo nơi cổ điển - đương đại đập chung một nhịp. Những biểu tượng đậm chất thượng lưu như bể bơi vô cực, du thuyền riêng được khéo léo đặt vào, đón chủ nhân tương lai vào một hành trình sống thăng hoa và tràn đầy hứng khởi.

Nằm ngay gần ngã ba sông Cổ Cò, vị trí chiến lược, tâm điểm khởi dòng lưu thông văn hóa, lịch sử giữa Hội An và Đà Nẵng, lối quy hoạch hài hòa với thiên nhiên và tạo dấu ấn riêng vô cùng độc đáo.

Khách sạn Casamia Hội An

Với uy tín tạo nên thương hiệu, TLE được chủ đầu tư tin tưởng hợp tác đồng hành cùng trông trình tầm cỡ này. Ở công trình này, TLE cung cấp lắp đặt hệ thống  thang máy Mitsubishi chính hãng hiện đại, hoạt động thông minh, mượt mà an toàn: 5 thang mã hiệu Nexiez MR1 thang mã hiệu Nexiez MRL xuất xứ Thái Lan. Đây là dòng thang số 1 trên thị trường thang máy trong và ngoài nước, không chỉ vận hành êm ái, an toàn, tiết kiệm mà còn đem đến sự đẳng cấp cho công trình.

Đây là dòng thang máy cao cấp, được đánh giá cao về độ bền, mẫu mã, thiết kế cũng như công năng sử dụng.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi từ năm 2005, chúng tôi cam kết phân phối thang máy  Mitsubishi chính hãng. Trong hơn 20 năm hoạt động, TLE đã gây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khi lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE. 

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về thang máy Mitsubishi Nexiez MR xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.