Search
en

CHÀO MỪNG 19 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG

13/05/2020

THÁNG 5, GỌI VỀ NHỮNG YÊU THƯƠNG….

Tháng 5 về, khi cái nắng của mùa hè bắt đầu oi ả và chói chang... khi tiếng ve bắt đầu kêu ran trong những vòm lá biếc... khi hoa phượng, hoa bằng lăng bắt đầu khoe sắc đỏ, sắc tím đến nao lòng. Thì tháng 5 về lại khiến cho mỗi chúng ta lại nôn nao một cảm xúc khó diễn tả thành lời.

Tháng 5, viết cho tuổi 19 đẹp tươi như hoa của Thang Long TLE Group…

Tháng 5, thêm những dấu yêu cho tuổi mới….

Và Tháng 5, từng bước trưởng thành hơn!

Còn nhớ, vào ngày 17/5/2001, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long được thành lập cũng vào 1 ngày nắng đẹp vàng ươm. Trải qua 19 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu “Thang máy Thăng Long” đã trở thành hình ảnh thân quen, gần gũi, địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng sử dụng thang máy trên khắp dải đất hình chữ S.

Trân trọng và tự hào biết bao khi có được một “TLE” uy tín, phát triển toàn diện, vững mạnh cả về thế và lực như ngày hôm nay. Đó là kết quả tổng hợp của nhiều yếu tố, trong đó, yếu tố quan trọng bậc nhất chính là sự quyết đoán, bản lĩnh lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược của Ban Tổng Giám đốc cùng với sự đồng tâm, nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, kỹ sư, công nhân viên trong công ty đã cùng nhau tạo dựng nên trong 19 năm vừa qua.

Tháng 5 về ta hãy cùng nhau viết lại câu chuyện của Thang Long TLE Group 19 năm qua bằng những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn:

✅ 2001: Thành lập Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long với 21 nhân viên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt Thang máy thang cuốn Mitsubishi.

 

Ngôi nhà đầu tiên của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - 118 Bùi Thị Xuân

✅ 2005: Trở thành nhà phân phối chính thức về sản phẩm thang máy thang cuốn của hãng Mitsubishi. Tiếp tục mở rộng cung cấp lắp đặt sản phẩm điều hòa không khí trung tâm Mitsubishi.

 

Trở thành nhà phân phối chính thức về sản phẩm thang máy thang cuốn của hãng Mitsubishi vào năm 2005, và từ khi thành lập đến nay đã có rất nhiều đoàn lãnh đạo cấp cao tới thăm. Đây là phái đoàn cấp cao đầu tiên tới thăm và làm việc tại TLE vào năm 2003

✅ 2006: Thành lập VPĐD tại thành phố Hồ Chí Minh, chinh phục thị trường phía Nam.

 

2006: Thành lập VPĐD tại thành phố Hồ Chí Minh, chinh phục thị trường phía Nam.

✅ 2009: TLE trở thành công ty thang máy đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức Bureau Veritas Certification cấp.

 

2009: TLE trở thành công ty thang máy đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức Bureau Veritas Certification cấp - một tổ chức quốc tế uy tín

✅ 2011: Thành lập VPĐD tại Đà Nẵng. Công ty đạt được sự phát triển mạnh mẽ với 500 nhân viên. Mở rộng hoạt động kinh doanh sang sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ nội thất. Chuyển đổi mô hình hoạt động thành Tập đoàn với các công ty thành viên: Việt Phát Thăng Long, Thành Thắng Thăng Long. Tổng nhân sự toàn Tập đoàn đạt 1500 nhân viên.

 

Năm 2011 đã diễn ra 3 sự kiện lớn của Tập đoàn: Thành lập VPĐD Đà Nẵng....

....Mở rộng hoạt động kinh doanh sang sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ nội thất. Chuyển đổi mô hình hoạt động thành Tập đoàn với các công ty thành viên: Thành Thắng Thăng Long....

.....Việt phát Thăng Long.

✅ 2012: Chuyển đổi mô hình hoạt động của VPĐD Hồ Chí Minh thành Chi nhánh Hồ Chí Minh.

 

2012: Chuyển đổi mô hình hoạt động của VPĐD Hồ Chí Minh thành Chi nhánh Hồ Chí Minh và chuyển đến địa chỉ mới tại 17A Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh

✅ 2014: Thành lập Văn phòng đại diện của Tập đoàn tại thành phố Nha Trang.

 

2014: Thành lập Văn phòng đại diện của Tập đoàn tại thành phố Biển Nha Trang. Nay đã đổi thành địa chỉ 59 Nhị Hà, P.Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

✅ 2015: Hoàn thành nhà máy số 2, nâng cấp nhà máy số 1 và khai trương Tòa nhà điều hành, nhà ăn của Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long tại Tân Uyên – Bình Dương, với quy mô gần 70.000 m2 cho cả 2 nhà máy…Tổng mức đầu tư là gần 350 tỷ.

 

2015: Hoàn thành nhà máy số 2, nâng cấp nhà máy số 1 và khai trương Tòa nhà điều hành, nhà ăn của Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long tại Tân Uyên – Bình Dương, với quy mô gần 70.000 m2 cho cả 2 nhà máy…Tổng mức đầu tư là gần 350 tỷ.

✅ 2016: chính thức có thêm thành viên mới là Công ty CP Kiến trúc Thăng Long Hà Nội. Thành lập Văn phòng đại diện Cần Thơ. Chuyển đổi mô hình hoạt động của VPĐD Đà Nẵng thành Chi nhánh Đà Nẵng.

 

Văn phòng đại diện Cần Thơ được thành lập năm 2016

✅ 2018: Thành lập VPĐD của Tập đoàn tại Quảng Ninh.

 

Tiếp nối những thành công, VPĐD Quảng Ninh chính thức được thành lập vào năm 2018

✅ 2020: TLE được tổ chức BVC cấp chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007. Đây là chứng chỉ về tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe nghề nghiệp, theo đó xác định, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro liên quan đến sức khỏe và an toàn của người lao động.

 

2020: TLE được tổ chức BVC cấp chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007. Đây là chứng chỉ về tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe nghề nghiệp, theo đó xác định, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro liên quan đến sức khỏe và an toàn của người lao động.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long sau 19 năm phát triển, bây giờ đã là 1 trong những đơn vị dẫn đầu về thang máy, thang cuốn Mitsubishi Electric. Nhưng vẫn còn đó, rất nhiều khó khăn, mà tất cả chúng tôi – những con người TLE sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Nhưng càng khó khăn, càng tôi luyện cho chúng tôi bản lĩnh vững vàng hơn, để tiến lên phía trước.

 Chào tháng 5, chào Hương sen đong đưa, vàng tơ nắng mật.  

Chào tháng Năm! Chào đón những dấu yêu của tuối mới!