Search
en

Công trình Chung cư Liễu Giai Tower

12/04/2019

Cải tạo xây dựng lại từ khu tập thể X1-26 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, gần nút giao huyết mạch giữa ba quận trung tâm thành phố là Ba Đình – Cầu Giấy – Đống Đa. Đây là một trong số ít những dự án hiếm hoi tọa lạc trên cung đường đẹp nhất Thủ đô: Liễu Giai – Kim Mã, nơi bắt đầu tuyến buýt nhanh BRT giao lưu với những khu đô thị vành đai Hà Nội và kết nối trực tiếp tới trung tâm thành phố bằng tuyến đường sắt trên cao Metro. Chung cư Liễu Giai Tower được đánh giá là chung cư có “vị thế uy phong – tọa độ vàng” của Hà Nội.

Chung cư Liễu Giai Tower của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển đô thị Sông Đà

Phối cảnh vị trí vàng giữa trung tâm thủ đô Hà Nội và mang vóc dáng của 1 công trình đẳng cấp

Và trong năm 2019, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tự hào là nhà cung cấp thang máy, thang cuốn cho dự án chung cư lớn này. Để phù hợp với những khách hàng thành đạt, thượng lưu, sở hữu một ngôi nhà xứng tầm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã cung cấp 12 bộ thang máy, thang cuốn có xuất xứ từ Thái Lan.

Với uy tín và chất lượng mà tập đoàn luôn mang đến cho các khách hàng, Thang Long TLE Group mong muốn rằng, sẽ góp 1 phần nhỏ bé tạo nên sự vững chắc, bền vững và phát triển cho công trình "Chung cư Liễu Giai Tower" nói riêng và sự phát triển của kiến trúc đô thị nói chung.