Search
en

Công trình: Dự án MB (Military Bank) Sunny Tower

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đang trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống thang máy bao gồm 9 bộ thang máy Mitsubishi có xuất xứ từ Thái Lan cho công trình “MB Sunny Tower”- Khu tổ hợp văn phòng hiện đại bậc nhất Việt Nam với tổng kinh phí đầu tư lên tới 29 triệu Đô la Mỹ.

huong

Toàn cảnh của dự án MB Sunny Tower.

Công trình dự án MB Sunny Tower chính thức được khởi công xây dựng với tổng diện tích 1.500 m2 tại số 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm thương mại Thành phố Hồ Chí Minh, MB Sunny Tower hứa hẹn sẽ cung cấp hệ thống tòa nhà chung cư mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tòa nhà có quy mô 22 tầng với 3 tầng hầm, được xây dựng theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất, ứng dụng các chức năng tiên tiến, chú trọng đến khoảng không cho người thuê, bên cạnh đó, cao ốc cũng sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn nhất.

Để góp phần tạo nên không gian sang trọng hiện đại cho tòa nhà cũng như đảm bảo sự an toàn thỏa mái cho người sử dụng, Thang Long TLE Group đã cung cấp 9 bộ thang máy Mitsubishi có xuất xứ từ Thái Lan cho công trình. Đây là dòng thang máy công nghệ cao với nhiều ưu điểm vượt trội như tiêu hao ít năng lượng, thân thiện với môi trường và vận hành êm ái.

Việc trúng thầu 1 dự án lớn như công trình MB Sunny Tower càng khẳng định rõ uy tín của Thang Long TLE Group nói chung và chất lượng sản phẩm thang máy của tập đoàn nói riêng.Với chữ” TÍN” trong tôn chỉ kinh doanh, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.