Search
en

Công trình Kí túc xá sinh viên ĐHQG Hồ Chí Minh

60.000 chỗ ở, hơn 4.000 tỷ đồng dành cho kinh phí xây dựng, diện tích 58,8 ha, 4 tỷ đồng đầu tư trang thiết bị và hơn 3 năm xây dựng là những con số “khủng” để có thể xây dựng Ký túc xá sinh viên lớn nhất cả nước: KTX sinh viên ĐHQG Hồ Chí Minh.
KTX-sinh-vien-DHQG-HCM


Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã cung cấp, lắp đặt cho công trình 82 bộ thang máy Mitsubishi

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài đã chỉ rõ :Dự án KTX Đại Học Quốc gia là một trong những dự án trọng điểm của chương trình “Đầu tư phát triển KTX sinh viên thành phố giai đoạn 2009 – 2011” do chính phủ đề ra. Do đó có thể coi KTX Đại học Quốc gia HCM là công trình tiêu biểu, có quy mô lớn, hiện đại và chất lượng nhất hiện nay dành cho sinh viên: với 24 lốc có thể đáp ứng chỗ ở và sinh hoạt cho 60.000 chỗ ở, bao gồm 2 khu chính : khu nhà ở cho sinh viên (tòa nhà cao nhất lên đến 16 tầng) và khu dịch vụ bệnh viện, siêu thị, nhà hát, bến xe buýt…..

Đối với công trình lớn đã nhận được quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc chăm lo chỗ ở cho sinh viên, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long một lần nữa chứng tỏ mình là một trong những cái tên đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy tại Việt Nam. Thăng Long TLE group được lựa chọn là nhà thầu duy nhất cung cấp toàn bộ hệ thống thang máy cho công trình KTX sinh viên ĐHQG.

Đối với công trình này, Thăng Long TLE group đã ký hợp đồng cung cấp cho công trình 82 bộ thang máy Mitsubishi có xuất xứ từ Thái Lan. Loại thang máy sử dụng cho công trình này đều là thang máy Nexiez Series MR, đây là loại thang máy công nghệ cao, tiên tiến, tiêu hao ít năng lượng, hầu như không ảnh hưởng đến môi trường, vận hành êm ái.

Việc trúng thầu 1 dự án lớn như công trình xây dựng ký túc xá sinh viên ĐHQG TP. HCM  càng khẳng định rõ uy tín của Thăng Long TLE group nói chung và chất lượng sản phẩm thang máy của tập đoàn nói riêng. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tự hào khi đã góp được 1 phần nhỏ bé của mình vào công trình Ký túc xá được cấp danh hiệu “Đơn vị văn hóa” của thành phố, được Nhà nước tặng Huân chương Lao động Hạng III và nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch, Bộ Công an….Và chúng tôi, với chữ “Tín” trong tôn chỉ kinh doanh, luôn mang đến sự hài lòng, ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất.