Search
en

Công trình VP Giao dịch, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thương mại và Nhà ở để bán MIPEC RIVERSIDE

Vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vừa ký kết hợp đồng thiết kế cung cấp & lắp đặt 40 bộ thang máy, thang cuốn, thang tải hàng & thang băng chuyền cho công trình Mipec Riverside tại số 2 Long Biên, Hà Nội.

Mipec Riverside là một tổ hợp công trình đa chức năng trên diện tích gần 16.609 m2, gồm 03 tầng để xe; khối đế với 5 tầng trung tâm thương mại đầy đủ các dịch vụ tiện ích; 2 tầng kỹ thuật & 28 tầng căn hộ.

BIRD-EYES-VIEW_NIGHT_fix (Small)
Phối cảnh tổng thể Mipec Riverside – Số 2 Long Biên, Hà Nội

Ngoài ra, với mật độ xây dựng chiếm 43,9%, trên tổng diện tích lô đất, phần diện tích còn lại được giành cho các công trình công cộng, khuôn viên, cây xanh, và đường nội bộ sẽ đáp ứng được nhu cầu về không gian sống của cư dân…

Tiến độ và chất lượng của dự án được đảm bảo và khẳng định bằng tiến độ xây dựng và chất lượng công trình hiện hữu đang vươn lên từng ngày, do các nhà thầu xây dựng có uy tín và năng lực thi công.

Với công trình này, Thăng Long TLE Group hân hạnh cung cấp 40 thang máy, thang cuốn, thang tải hàng, thang băng chuyền Mitsubishi chất lượng cao, nổi tiếng về độ bền và được lắp đặt bởi đội ngũ thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm 15 năm trong hạng mục thi công các dòng thang có tốc độ cao, số điểm dừng lớn tại thị trường Việt Nam. 

Dự kiến công trình sẽ được hoàn thiện thi công lắp đặt hạng mục nàyvào tháng 7/2016 .