Search
en

Mitsubishi mở trung tâm đào tạo SOLAÉ PLACE tại nhà máy Inazawa

Mitsubishi mở trung tâm đào tạo SOLAÉ PLACE tại nhà máy Inazawa

Ngày 1/6/2016, Mitsubishi Electric Nhật Bản đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo mới đặt tại nhà mày Inazawa – nhà máy sản xuất chính và phát triển hệ thống tòa nhà của Tập đoàn Mitsubishi.

Mục tiêu chính của SOLAÉ PLACE là đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu của Mitsubishi trong giai đoạn toàn cầu hóa các hoạt động kinh doanh, sản xuất, bảo trì tất cả các sản phẩm và dịch vụ mà Mitsubishi cung cấp, trong đó bao gồm thang máy và thang cuốn.

160530_solae_place_Page_1

Trung tâm đào tạo SOLAÉ PLACE của Hãng Mitsubishi Electric tại Inazawa, Nhật Bản 

SOLAÉ PLACE với các khóa đào tạo chuyên sâu sẽ giúp nhân viên của Mitsubishi hiểu sâu sắc hơn về chính sách kinh doanh của công ty cũng như đề cao hơn nữa nguyên tắc “an toàn và chất lượng là ưu tiên hàng đầu” trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị, vật liệu ngành xây dựng.

Tên gọi SOLAÉ PLACE được bắt nguồn từ tên của Tháp thử thang SOLAÉ được xây dựng vào năm 2007 tại nhà máy Inazawa với chiều cao 173m. Ngoài ra, SOLAÉ cũng đồng thời là tên gọi của tạp chí Solae được phát hành định kỳ 2 năm một lần nhằm giới thiệu các dự án tiêu biểu lắp thang Mitsubishi Electric trên toàn thế giới. Trong 3 số gần đây nhất của tạp chí SOLAÉ, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long với vai trò là nhà phân phối chính thức thang máy, thang cuốn Mitsubishi tại Việt Nam đã  đóng góp hình ảnh của 3 công trình tiêu biểu là: TD Plaza, EVN Tower, BIDV Tower.

DSC06041

Tạp chí SOLAÉ của Mitsubishi Electric Nhật Bản đăng tải hình ảnh các công trình do TLE cung cấp, lắp đặt bảo hành và bảo dưỡng

Các chuyên gia kỹ thuật của Mitsubishi Electric Nhật Bản đánh giá cao chất lượng công trình, năng lực lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng của TLE – Đối tác tin cậy trong 15 năm qua.

Một số hình ảnh công trình do TLE cung cấp và lắp đặt thang máy, thang cuốn xuất hiện trong tạp chí SOLAÉ.

File_000

BIDV-Tower-2

BIDV Tower

File_002

evn-tower

EVN Tower