Search
en

Tháp thử thang máy Mitsubishi tại AMEC (Thái Lan)

Trong tháng 6/2017, tháp thử thang máy tại nhà máy AMEC đã được chính thức đưa vào hoạt động. Trước đó, Tập đoàn Mitsubishi chính thức công bố hoàn thành việc xây dựng tòa tháp này vào ngày 17/4/2017. AMEC là nhà máy sản xuất thang máy, thang cuốn cho các thị trường ngoài Nhật Bản. Ngoài việc xây dựng trung tâm R&D (2015) và một nhà máy mới vào năm ngoái, AMEC sẽ sử dụng tòa tháp này để thử nghiệm thang nhằm nâng cao việc đánh giá các tính năng với kỳ vọng sẽ đẩy mạnh phát triển sản phẩm, giảm giá thành và rút ngắn thời gian sản xuất. 

IMG_6205

Tháp thử thang tại nhà máy AMEC (Thái Lan)

AMEC đóng vai trò then chốt trong sản xuất thang máy thang cuốn Mitsubishi dành cho các thị trường ngoài Nhật Bản. Để đáp ứng với nhu cầu cụ thể và ngày càng tăng lên của từng thị trường về tính năng và thiết kế, AMEC đã nâng cao trình độ kỹ thuật bằng việc xây dựng trung tâm R&D vào tháng 10/2015 và tăng 50% khả năng sản xuất lên 20,000 chiếc bằng việc xây dựng nhà máy mới vào tháng 5/2016.

Mitsubishi quyết định xây dựng một tòa tháp thử thang để đánh giá những thang tốc độ trung bình và tốc độ cao để đáp ứng xu hướng ngày càng có các tòa nhà cao tầng và phát triển các dòng thang chuyên biệt để mở rộng thêm thị trường. Tháp thử thang cho phép kiểm tra nhiều dòng sản phẩm, bao gồm các dòng thang tốc độ cao. AMEC hi vọng những bước tiến này sẽ dẫn tới việc giảm giá thành và thời gian sản xuất.

Những hoạt động cụ thể dành cho tháp thử thang mới bao gồm:

– Phát triển và kiểm tra hệ thống điện và cơ khí cho thang tốc độ cao

– Phát triển và thử nghiệm các công nghệ chống rung động và tiếng ồn có thể xảy ra trong khi di chuyển với tốc độ cao

– Kiểm tra hiệu suất và độ bền của các bộ phận và thiết bị cho thang máy tốc độ cao

– Kiểm tra hiệu suất và độ bền của các hệ thống an toàn, chẳng hạn như bánh răng an toàn và bộ đệm

– Phát triển và thử nghiệm các mô hình đặc biệt để nâng cấp thang máy

Thông tin chung về nhà máy AMEC

Tổng vốn: 3,57 tỉ yên

100% sở hữu của Mitsubishi

Thành lập năm 1991

Số công nhân viên: 2600