Search
en

TLE – Thành công bước đầu trong kinh doanh thang máy gia đình Home Elevator

Sau hơn 1 năm chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm thang máy gia đình Home Elevator, TLE đã thu được những thành công bước đầu trong việc kinh doanh sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng loại thang máy riêng biệt phù hợp với kiến trúc và quy mô gia đình, Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long đã hợp tác cùng Tập đoàn Thang máy gia đình – Mitsubishi để phân phối sản phẩm thang máy gia đình tại Việt Nam từ tháng 3/2009. Với những tính năng tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và thiết kế, màu sắc đẹp mắt, gần gũi với phong cách kiến trúc gia đình, Home Elevator đã được khách hàng đón nhận và yêu mến.

Được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản với sự liên doanh của hai tập đoàn điện tử lớn nhất là Mitsubishi và Hitachi , thang máy gia đình là sản phẩm hội tụ những nét ưu việt: tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh; hố thang nhỏ gọn, buồng máy được tích hợp trong hố thang giúp tiết kiệm tối đa diện tích tòa nhà và dễ dàng cho hoạt động bảo hành – bảo trì; tải trọng 200 kg (3 người) và thiết kế cửa tầng trang nhã, hài hòa phù hợp với quy mô gia đình, nhà Villa, biệt thự liền kề và căn hộ penthouse của các tòa nhà cao tầng.

Tính đến nay, TLE đã cung cấp hơn 100 bộ thang máy gia đình cho các công trình trên khắp cả nước, đáng chú ý là công trình Làng Việt Kiều Châu Âu với 14 thang được sử dụng cho 14 penthouse góp phần tạo ra không gian kiến trúc sang trọng, ấn tượng.

Đối với mỗi loại thang, TLE đều nghiên cứu kĩ càng, cẩn trọng quy trình thi công với mục đích đạt được chất lượng lắp đặt hoàn hảo. Bởi vậy, ngoài việc cử đội ngũ kỹ sư sang Nhật Bản tham gia khóa đào tạo về thang máy gia đình, trong những công trình đầu tiên, TLE còn mời chuyên gia của Mitsubishi sang để trực tiếp tư vấn giám sát quá trình lắp đặt nhằm đảm bảo tính an toàn, độ ổn định của thang ở mức cao nhất. Chính điều này đã được khách hàng đánh giá cao và dành nhiều thiện cảm cho công ty.

Đây được coi là thành công bước đầu của TLE trong lĩnh vực kinh doanh thang máy gia đình tại thị trường Việt trong hơn 1 năm qua. TLE cam kế duy trì chất lượng lắp đặt ổn định, dịch vụ tư vấn và chế độ hậu mãi tốt để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong việc đưa loại thang hiện đại, tiện ích này đến với những ngôi nhà Việt.