Search
en

TLE cung cấp và lắp đặt thang máy, thang cuốn cho nhiều bệnh viện lớn trên cả nước

Từ nhiều năm qua, dựa trên uy tín và chất lượng dịch vụ, Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long đã trở thành nhà cung cấp, lắp đặt thang máy, thang cuốn cho rất nhiều Bệnh viện lớn trên phạm vi cả nước.

Không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại, di chuyển trong tòa nhà như vai trò của thang máy nói chung, đối với các bệnh viên, thang máy còn là phương tiện hỗ trợ các hoạt động y tế, cấp cứu với nhiều yêu cầu đặc thù. Thang máy bệnh viện yêu cầu chất lượng cao, vận hành êm và giảm thiểu tối đa nhất nguy cơ xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển bệnh nhân. Ngoài ra, kiểu dáng và kích thước thang máy cho bệnh viện cũng có nhiều khác biệt với nhu cầu sử dụng cho những trường hợp khác nhau.  Dựa trên việc đặt hàng trực tiếp với các nhà máy sản xuất của Mitsubishi tại châu Á, TLE có thể đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước, nội thất, tính năng mà khách hàng mong muốn cho một chiếc thang máy, thang cuốn.

Hiện nay, TLE đã trở thành nhà cung cấp và lắp đặt thang máy, thang cuốn hang Mitsubishi cho rất nhiều bệnh viện lớn, nhỏ trên cả nước. Trong đó, phải kể đến các công trình quy mô lớn như:

  • Bệnh viện nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh: 24 thang máy
  • Bệnh viên Quân đội 108: 21 thang máy, 10 thang cuốn
  • Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức: 37 thang máy, 2 thang cuốn

6(1) 1470321778_news_6446

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức: 37 thang máy, 2 thang cuốnAnh-dai-dien

Bệnh viên Quân đội 108: 21 thang máy, 10 thang cuốn

bv_nhi_dong_tphcm-20_53_22_068

  • Bệnh viện nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh: 24 thang máy

Không chỉ có đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm tại các công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, TLE còn liên tục mời các chuyên gia nước ngoài sang tư vấn, đào tạo để đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng công trình hoàn hảo nhất.