Search
en

Thang máy Mitsubishi có những ưu điểm gì?

18/02/2022

Trong cuộc sống hiện đại, thang máy đã trở thành sản phẩm không thể thiếu được trong các tòa nhà cao tầng vì tính tiện dụng khi di chuyển giữa các tầng nhà, tiết kiệm thời gian và công sức, vận chuyển đồ đạc một cách dễ dàng. 

Tại thị trường Việt Nam, có nhiều thương hiệu thang máy nổi tiếng, mỗi hãng đều có những ưu điểm riêng. Hãy cùng tìm hiểu về thang máy Mitsubishi, hãng thang máy Nhật Bản nổi tiếng về uy tín, chất lượng và độ bền trên toàn thế giới.

Thang máy Mitsubishi chiếm thị phần cao nhất tại thị trường Việt Nam.

TẠI SAO NÊN MUA THANG MÁY MITSUBISHI: 10 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THANG MÁY MITSUBISHI

1. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng:

Thang máy Mitsubishi được trang bị tính năng đảm bảo an toàn cho hành khách khi vào, ra thang máy kể cả khi thoát hiểm như:

  • Tính năng Multi-beam Door Sensor (MBS): Chùm tia hồng ngoại phủ toàn bộ chiều rộng cửa thang, nhanh chóng phát hiện vật cản, nhờ đó cửa thang được giữ ở trạng thái mở hoặc đóng chính xác, tránh làm khách hàng bị kẹt và bị thương.

Multi-beam Door Sensor (MBS): Chùm tia hồng ngoại phủ toàn bộ chiều rộng cửa thang, nhanh chóng phát hiện vật cản, nhờ đó cửa thang được giữ ở trạng thái mở hoặc đóng chính xác, tránh làm khách hàng bị kẹt và bị thương.

  • Chức năng cứu hộ khi hỏa hoạn (FER) sẽ đưa tất cả các cabin trong cùng nhóm đi đến tầng gần nhất để sơ tán hành khách.
  • Ngoài ra còn các tính năng khác như: Chức năng dừng tầng an toàn (SFL), Chức năng phát hiện kẹt cửa (DLD), Dừng tầng kế tiếp (NXL
  • Hệ thống giới hạn vận tốc, bộ thắng cơ và bảo vệ quá tải, hệ thống bảo vệ mất và ngược phase, chống sụt áp và quá dòng… 
  • Chức năng cứu hộ khi mất điện (MELD): Khi cúp điện, cabin tự động di chuyển và dừng ở tầng gần nhất, sử dụng nguồn điện ắc quy để mở cửa giúp khách hàng nhanh chóng sơ tán ra ngoài.
2. Công nghệ độc đáo, đặc biệt:

Công nghệ độc đáo giúp tạo nên những tính năng hiện đại, thiết bị và vật liệu hoàn thiện bền đẹp, đảm bảo thang hoạt động thang có độ ổn định cao , không hỏng vặt, dịch vụ bảo hành, bảo trì tin cậy.

Thang máy Mitsubishi có tính năng hiện đại, thiết bị và vật liệu hoàn thiện bền đẹp, đảm bảo thang hoạt động thang có độ ổn định cao.

3. Hạn chế tối thiểu tiếng ồn:

Hệ thống phanh được kiểm tra nghiêm ngặt, hoạt động êm ái, kiểm soát độ ồn tuyệt vời, tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn cho máy kéo

4. Tiết kiệm điện năng & thân thiện với môi trường:

Chi phí cho điện năng giảm do máy kéo có hiệu suất làm việc cao. Tích hợp hệ thống máy kéo dùng động cơ nam châm vĩnh cửu, không hộp số số, hệ điều khiển VVVF và Microcomputer cho phép giảm điện năng tiêu thụ và khí thải CO2.

5. Tiết kiệm kích thước hố thang do hệ thống động cơ được tinh giảm
6. Dừng tầng chính xác, êm ái:

Hệ điều khiển VVVF và cảm ứng dừng tầng giúp thang máy dừng tầng chính xác, cửa mở được nhanh chóng và êm ái hơn.

7. Giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng:

Mitsubishi áp dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI trong hệ điều khiển nhóm giúp tính toán hợp lý giao thông tòa nhà, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hành.

Hệ thống điều khiển AI-22 và hệ thống điều khiển AI-2200 giúp cải thiện 40% thời gian chờ thang trung bình của hành khách và cải thiện 80% số cuộc gọi chờ đợi trên 60 giây trong giờ cao điểm. 

8.Mẫu thiết kế đa đạng, sang trọng, thanh lịch, đẳng cấp.

Thang máy có thiết kế hiện đại, sang trọng với tay vịn tiện nghi, hiển thị LCD sắc nét và hệ thống nút bấm gọi tầng dùng LED nổi bật.

Thang máy Mitsubishi mang đến sự sang trọng cho từng công trình

9. Đa đạng các loại thang máy đáp ứng nhu cầu sử dụng

Mitsubishi Thái Lan cung cấp ra thị trường nhiều loại thang máy với tải trọng, tính năng, mục đích sử dụng khác nhau như thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy bệnh viện, thang máy tải thức ăn.

10. Đa dạng các loại tải trọng, tốc độ

Thang máy Mitsubishi có tải trọng đa dạng từ 450-6000kg, dải tốc độ 18m/phút đến 600m/phút. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Từ nhu cầu sử dụng thang máy cho gia đình cho tới chung cư mini, trung tâm thương mại,... đều có sản phẩm phù hợp.

Thang máy Mitsubishi không chỉ đảm bảo chất lượng tốt với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, tính năng sử dụng cũng như được trang bị hệ thống an toàn, mà giá thang máy Mitsubishi rất hợp lý, phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế ở thị trường Việt Nam. Tham khảo tại:  https://tle.com.vn/tin-tuc/tin-tle/tu-van/bang-gia-chi-tiet-thang-may-mitsubishi-nhap-khau-2019-d572.html

MUA THANG MÁY MITSUBISHI Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Mua thang máy Mitsubishi tại đâu để có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm và lắp đặt là trăn trở của rất nhiều khách hàng. Tại Việt Nam, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là nhà phân phối thang máy Mitsubishi chính hãng theo thỏa thuận được ký kết giữa Tập đoàn và Hãng Mitsubishi vào năm 2005. Được thành lập từ năm 2001, TLE sở hữu đội ngũ hàng trăm kỹ sư và công nhân thi công được đào tạo bài bản và trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tham gia công tác. Quy trình thi công và quản lý chất lượng chặt chẽ đúng kỹ thuật và an toàn theo tiêu chuẩn Hãng Mitsubishi.

TLE cũng là nhà phân phối sản phẩm của Hãng Mitsubishi đạt điểm số cao nhất trong các lần đánh giá chất lượng thi công lắp đặt và an toàn lao động do Hãng Mitsubishi tiến hành. Ngoài ra, TLE nghiêm túc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn ISO45001.

Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân được đào tạo bài bản, liên tục, Tập đoàn đã thực hiện thành công hơn 12.500 thang máy thang cuốn cho hơn 6000 công trình trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. 

Các công trình lớn thuộc Sunshine Group - 100 thang 

Khách sạn Hanoi Golden Lake, Giảng Võ, Hà Nội - 7 thang máy tốc độ 210m/phút, 30 S/O

Mipec Riverside, Long Biên, Hà Nội - 39 thang

Prosper Plaza, Thành phố Hồ Chí Minh - 18 thang

Sapa Mgallery, Lào Cai - 21 thang

Bà Nà Hill, Đà Nẵng - 37 thang

Movenpick, Radisson Blu & Condotel Hotel, Nha Trang - 18 thang

Để đảm bảo được cung cấp những sản phẩm hàng chính hãng, có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ lắp đặt đúng kỹ thuật, đúng tiến độ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0240.3978.3799 hoặc 0240.3978.3978.