Search
en

Chi Nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng Nếm “Trái Đắng” Trước “Ẩn Số” Thành Thắng Thăng Long

Tung ra sân dàn cầu thủ trẻ trung, cả 2 đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng và đội Thành Thắng Thăng Long tỏ ra rất sung sức.

01

02

4

Cả 2 đội ra sân với dàn cầu thủ trẻ trung, đầy kỹ thuật

 

Đều chọn sơ đồ chơi tấn công tốt và linh hoạt : 4 – 3 – 1, những phút đầu của hiệp 1, thế trận được trải đều khắp sân, cả 2 đội liên tục tạo sức ép trước cầu môn của đối phương. Những pha tranh cướp bóng, cắt bóng quyết liệt được thực hiện. Có thể nói, hàng hậu vệ của 2 đội đều chơi rất xuất sắc, cản phá được nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành của đội mình.

03

Chơi với sơ đồ 4 – 3 -1 ….

04

05

……tấn công tốt và đầy linh hoạt, cả 2 đội đều tạo được những pha bóng hay

 

Trong suốt hiệp 1, được nhắc đến nhiều nhất là chàng “kinh kong” Duy Tuấn – đội trưởng, thủ môn đội Chi nhánh Hồ Chí Minh & VPĐD Đà Nẵng, vẫn giữ được phong độ của mình, anh liên tiếp cản phá được những cú đá hiểm hóc từ đối phương.


06

“Kinh kong” Duy Tuấn giữ vững được phong độ, cản phá được nhiều cú đá hiểm hóc từ đối phương

Từ những phút giữa của hiệp 1, “ẩn số” Thành Thắng Thăng Long như những ngọn sóng trắng tràn về phía phần sân của đội tuyển Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng nhưng bàn thắng vẫn chưa tìm đến với Hoàng Văn Dũng và các đồng đội của mình. Những pha phối hợp nhỏ, ban bật bóng ngắn giữa tiền về trung tâm và các hậu vệ biên _ 1 đặc trưng của chiến thuật 4 – 3 – 1 được sử dụng triệt để giữa 2 đội. Và một lần nữa, thủ môn Duy Tuấn của đội Chi nhánh Hồ Chí Minh & VPĐD Đà Nẵng rất đáng được ca ngợi khi liên tiếp cơn mưa bóng từ những cú sút phạt của đội bạn dội vào đều được cản phá thành công.

08

“Ẩn số” Thành Thắng Thăng Long chơi rất thuyết phục ngay từ những phút đầu của trận đấu

09

08

Và thủ thành Duy Tuấn một lần nữa rất đáng được khen ngợi trong trận đấu đầy kịch tính này

 

Bị ép sân liên tục, liên tiếp những cú dội bóng bất thành vào khung thành từ phía đội bạn, Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng không nản chí, vào những phút cuối của hiệp 1, màu áo xanh dồn hết lực lượng lên hòng tìm kiếm cơ hội cho mình. Sau 1 tình huống tưởng như đùa, pha phối hợp nhỏ đã đánh lừa được màu áo trắng của đội Thành Thắng Thăng Long dâng hết đội hình, để trống khung thành, từ đó, lợi dụng sơ hở, vào phút thứ 32 của trận đấu, tiền vệ trẻ Nguyễn Nam của Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng nhận được đường chuyền của đồng đội đã băng xuống và tung cú sút, bóng đập chân một hậu vệ của đội Thành Thắng Thăng Long bay vào lưới, mở tỉ số cho trận đấu. Tỷ số này được duy trì cho đến hết hiệp 1.

10

11

Ở phút thứ 32 của trận đấu, Nguyễn Nam đã mở tỉ số trận đấu cho đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội bạn

 

Sau 15 phút nghỉ ngơi quý giá, hai đội bước vào trận với khí thế bừng bừng, quyết tâm cao độ: 1 Chi nhánh Hồ Chí Minh & VPĐD Đà Nẵng quyết tâm dành chiến thắng cho trận đầu tiên và 1 Thành Thắng Thăng Long hòng lật ngược thế cờ! Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi ngay từ những phút đầu của hiệp 2, trận đấu đã trở nên lôi cuốn, đầy sức hút.

Nhanh – khỏe – đầy kỹ thuật như những chú “diều hâu” là những tính từ miêu tả đội Thành Thắng Thăng Long _ 1 “ẩn số đầy bất ngờ của mùa giải “Cúp Bóng đá Thăng Long TLE lần thứ 5”, nên không lạ gì khi ở hiệp 2, họ vẫn làm chủ sân cỏ, liên tục tạo sức ép cho đội bạn.

12

Những chú “diều hâu” nhanh – khỏe – đầy kỹ thuật Thành Thắng Thăng Long…..

13

15

3

……liên tục tạo sức ép cho màu áo xanh Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng

 

Chỉ có 2 từ để miêu tả trận đấu này “gay cấn và mưa thẻ vàng”, và điều này dẫn đến nhiều pha sút phạt cho đội Thành Thắng Thăng Long, những cú sút phạt trực tiếp ngay trước khung thành hay những cú sút phạt góc hiểm hóc của đội “diều hâu” cũng không làm cho thủ môn Duy Tuấn nao núng. Nhưng 1 Duy Tuấn cũng không đủ để tạo kỳ tích cho Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng. Được hưởng cú sút phạt 11m sau pha phạm lỗi khi cản phá bóng của đội bạn, cầu thủ mang áo số 7: Phước Tâm của đội Thành Thắng Thăng Long đã hạ gục “Kinh kong” Duy Tuấn, mang về bàn gỡ hòa 1- 1 cho đội mình vào phút thứ 55 của trận đấu.

16

17

Sau cú đá phạt 11m, cầu thủ mang áo số 7 Phước Tâm đã gỡ hòa cho đội Thành Thắng Thăng Long

 

Sau bàn thắng của Phước Tâm là những nỗ lực không ngừng của Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng nhằm tìm kiếm bàn thắng tiếp theo cho đội mình. Nhưng với thể lực dồi dào của những chú “diều hâu” Thành Thắng Thăng Long, màu áo xanh trở nên chìm nghỉm và bị nuốt chửng. Thế trận lại nghiêng về màu áo trắng, liên tiếp những cuộc tấn công trước khu vực của “kinh kong” Duy Tuấn, khiến cho các cầu thủ đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng trở nên bối rối.

14

Và điều gì đến đã phải đến, ở phút thứ 70 của trận đấu, trong một tình huống phản công mẫu mực, tiền vệ Hữu Lợi dứt điểm gọn ghẽ giúp đội Thành Thắng Thăng Long lần thứ 2 ghi bàn, và cũng là bàn ấn định tỉ số.

18

Cú dứt điểm gọn ghẽ của Hữu Lợi đem đến bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc 2- 1 cho Thành Thắng Thăng Long

7

 

Cố vớt vát, hòng tìm cơ hội gỡ hòa, nhưng những nỗ lực của Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng trở nên vô vọng và đành nếm “trái đắng” trong trận đầu ra quân của mình. Tỉ số trận đấu kết thúc ở con số 2- 1 nghiêng về “ẩn số” Thành Thắng Thăng Long.

1

5

Dòng chữ “Champion!!!Yes, we do!!!” và tinh thần cổ vũ nhiệt tình của CĐV Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng cũng không làm cho đội nhà chiến thắng…..

8

…trái ngược với vẻ buồn rầu của đội bạn, là những cảm xúc hân hoan, vui sướng của CĐV Thành Thắng Thăng Long