Search
en

Lễ bốc thăm chia bảng Cúp Thăng Long TLE lần thứ 6

Sáng ngày 24/9, tại trụ sở Văn phòng Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Cúp Thăng Long TLE lần thứ 6 với sự tham gia của Đại diện Ban tổ chức và 8 đội bóng tham gia tranh giải.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn, giải bóng đá năm nay được xem là một sự kiện đặc biệt, một ngày hội lớn của TLE. Trải qua 5 mùa giải thành công, Thang Long TLE Cup được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và quy mô, tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, đầy sôi nổi và nhiệt huyết cho toàn thể các thành viên Tập đoàn trên cả nước.

Sáng ngày 24/9, Lễ bốc thăm chia bảng cúp Thăng Long TLE lần thứ 6 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy hồi hộp và những bất ngờ thú vị.

dscf5755

Cup Thang Long TLE lần thứ 6 đã đến rất gần!

dscf5764

Lễ Bốc thăm có sự tham dự của Đại diện Ban tổ chức giải và Đại diện các đội bóng

dscf5784

Bà Lê Quỳnh Mai – Phó trưởng ban tổ chức giải phổ biến về thể lệ bốc thăm chia bảng và một số nét mới trong giải Thăng Long TLE năm 2016

Dựa trên kinh nghiệm tổ chức 5 mùa giải trước, mùa giải 2016 đã có những thay đổi trong thể lệ bốc thăm chia bảng . Ban tổ chức sẽ sắp xếp các đội thành 4 nhóm để bốc thăm, mỗi nhóm có 2 đội và sau đó bốc thăm để phân chia theo bảng A, B.

dscf5799 dsc07528 dscf5820

Đại diện 8 đội bóng lên bốc thăm chia bảng

untitled

Kết quả bốc thăm chia bảng của các đội

dscf5829

Từ trái sang, các đội bóng thuộc bảng A bao gồm: Đội Văn Phòng Hà Nội, Đội Trung tâm Thi Công Lắp Đặt 2, Đội  Kinh Doanh- Bảo Trì, Sài Gòn – Cần Thơ

dscf5844

Từ trái sang, các đội bóng thuộc bảng B bao gồm: Đội Trung tâm Thi công lắp đặt 1, Đội Thành Thắng Thăng Long, Đội Đà Nẵng – Nha Trang, Đội Việt Phát  – IVT.

dscf5841

dscf5855

Các đội bốc thăm chia thứ tự thi đấu trong hai bảng A,B

Kết quả bốc thăm chia bảng đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho các đội bóng, vừa lo lắng hồi hộp, vừa hy vọng và quyết tâm cho những trận cầu phía trước.

dscf5867

Đại diện Đội Trung tâm th công lắp đặt 1, anh Hoàng Ngọc Khánh thể hiện sự hào hứng và quyết tâm bước vào giải đấu năm nay: “Kết quả bốc thăm chia bảng này không khiến chúng tôi run sợ hay nản chí được. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình”.

dscf5874

“Đội hình của chúng tôi năm nay có nhiều thay đổi nhưng chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình”. Anh Vũ Huy Hoàng, đại diện đội  Kinh Doanh – Bảo Trì cho biết.

dscf5892

Đại diện đội Đà Nẵng – Nha Trang, anh Lê Thanh Sơn cho biết đội bóng đã sẵn sàng ra Hà Nội và quyết tâm giành chức vô địch mùa giải năm nay

Mùa giải năm nay được Ban Lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm nhân dịp kỷ niệm 15 năm Thành lập Tập đoàn, mọi công tác tổ chức đều rất chu đáo, quy củ để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

dscf5910

Ban Tổ chức phổ biến điều lệ cup Thang Long TLE lần thứ 6

Bên cạnh những quy định nghiêm ngặt hơn để đề cao tinh thần fairplay của thể thao, mùa giải năm nay còn khiến các đội bóng vô cùng hào hứng với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tổng trị giá giải thưởng Cup Thang Long TLE lần thứ 6 lên tới 270 triệu đồng.

Không khí bóng đá đã tràn ngập khắp TLE. Các cầu thủ đang luyện tập hết mình trên sân, các cổ động viên đã sẵn sàng cổ vũ cuồng nhiệt khi tiếng còi khai cuộc vang lên ngày 12/10/2016 tại Sân tập – Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.

Thăng Long TLE cup lần thư 6 sẽ chính thức được bắt đầu từ ngày 12/10/2016 đến 22/10/2016.

Thăng Long TLE cup lần thứ 6 – Bùng cháy ngọn lửa đam mê!

LỊCH THI ĐẤU 

boc-tham-1

boc-tham-2

BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI: 19g ngày 22/10/2016