Search
en

Trước Giờ Khai Mạc Giải Bóng Đá Cúp Thăng Long TLE Lần Thứ 5: Điểm Mặt Anh Tài

Ngày hôm nay 9 tháng 10 năm 2014, giải bóng đá Cup Thăng Long TLE lần thứ 5 sẽ  chính thức khởi tranh. Mọi công tác chuẩn bị của Ban tổ chức đều đang được gấp rút hoàn tất để giải đấu diễn ra thành công. Trong không khí sôi sục của bóng đá đang diễn ra từng ngày, từng giờ tại Tập Đoàn Thang Máy Thiết bị Thăng Long, chúng ta hãy cùng điểm mặt lại tám đội bóng tài năng sẽ tham gia thi đấu tại giải lần này.
Bảng A gồm các đội : Khối Kinh Doanh & Bảo Trì, Invetech, Khối Văn Phòng và TT. Thi Công Lắp Đặt 2.

Khối Kinh Doanh & Bảo Trì là đội bóng được kết hợp từ hai đội Khối Kinh Doanh và Phòng Bảo hành Bảo Trì. Ở mùa giải trước, đây là hai đội bóng đã tranh giải ba tư. Mùa giải này, khi không còn là đối thủ của nhau nữa mà đã hợp thành một đội có lẽ sức mạnh của đội bóng này sẽ rất đáng gờm. Với sự kết hợp giữa sự chắc chắn của hậu vệ đội trưởng Vũ Huy Hoàng, cùng sự sáng tạo của tiền vệ Trung Nghĩa, sức mạnh của tiền vệ Phạm Anh Tuấn cùng một dàn cầu thủ đồng đều có kỹ thuật cá nhân tốt, đội bóng này hứa hẹn sẽ đem đến giải một lối chơi đẹp mắt, quyến rũ người xem.

Khoi-KDBT

Đội Khối Kinh Doanh & Bảo Trì

Đến từ một đối tác thân thiết của TLE là Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Việt Nam, đội bóng Invetech cũng sẽ đem đến giải một đội hình rất mạnh. Dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên kiêm cầu thủ Phạm Minh Sơn – Phó Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Việt Nam – đội bóng Invetech luôn chọn cho mình một lối đá khôn ngoan, nhanh, hiệu quả nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Được biết đội bóng Invetech hiện đang sở hữu một cầu thủ tuy có thể hình nhỏ bé nhưng có kỹ thuật chơi bóng hết sức điêu luyện đó cầu thủ Phạm Thanh Tú. Đây quả thực là một mối nguy hiểm luôn rình rập trước khung thành của các đội bóng khác. Chúng ta hãy cùng chờ đón những bất ngờ mà đội bóng này sẽ mang lại cho giải đấu.

Invetech

Đội Invetech

Khối Văn Phòng là đội bóng gồm các cầu thủ đến từ Ban Kế Hoạch, Phòng Tổ Chức Nhân Sự, phòng Dự Án, Phòng Hành Chính đặc biệt là sự tham gia của Chủ Tịch-Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng. Lực lượng của đội bóng này mạnh đều trên các tuyến có thể kể ra như hậu vệ đội trưởng Phạm Thành Phong, tiền vệ Nguyễn Tiến Anh Tuấn, tiền đạo Nguyễn Đắc Nhân. Sở hữu một đội hình mạnh như vậy, cùng sự có mặt trên sân của thủ lĩnh tinh thần là Chủ Tịch-Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng, có thể nói đây sẽ là một ứng cử viên rất nặng ký cho chức vô địch của mùa giải năm nay.

Khoi-Van-Phong

Đội Khối Văn Phòng

Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 2 là đội bóng với nòng cốt là các cầu thủ của đội Phòng Thi Công Lắp Đặt 3 từng giành giải á quân của mùa giải trước. Vẫn duy trì một lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực, cùng việc được bổ sung nhiều cầu thủ có chất lượng như Nguyễn Tiến Duy, liệu mùa giải này đội trưởng Quang Long có dẫn dắt các đồng đội đổi màu tấm huy chương?

TTTCLD-2

Đội Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 2

Bảng B của giải đấu bao gồm bốn đội bóng : Việt Phát Thăng Long, Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 1, Thành Thắng Thăng Long, Chi Nhánh Hồ Chí Minh-Văn Phòng Đại Diện Đà Nẵng.

Việt Phát Thăng Long là đội bóng đến từ Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long trong đó đặc biệt có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn – Giám đốc Công ty Việt Phát Thăng Long Dương Duy Ngọc. Đội bóng này thực sự là một ẩn số của giải do họ tập luyện riêng nên các đội bóng khác không có nhiều thông tin về đội bóng này. Rất có thể đội bóng Việt Phát Thăng Long đang có các chiến thuật, các bài phối hợp bí mật để làm bất ngờ các đối thủ khi bước vào giải đấu. Chúng ta hãy cùng chờ đón sự thể hiện của họ?

Viet-Phat-Thang-Long

Đội Việt Phát Thăng Long

Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 1 là đội bóng quy tụ nhiều cầu thủ có sức mạnh, thể lực sung mãn như Nguyễn Mạnh Tiến, Nguyễn Tiến Tùng. Đặc biệt dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Lê Văn Thông, đội bóng này luôn đề cao tính tập thể hơn là chỉ dựa vào sự xuất sắc của một vài cá nhân. Với một tập thể mạnh, thi đấu nhiệt tình quyết liệt như vậy, đội bóng này hứa hẹn sẽ mang đến giải đấu những trận cầu giàu cảm xúc.

TTTCLD-1

Đội Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 1

Vượt quãng đường xa xôi, đội Thành Thắng Thăng Long lần đầu tiên đến với giải bóng đá Cup Thăng Long TLE với quyết tâm rất cao. Là lần đầu tiên dự giải nên thông tin về đội bóng quả thực còn rất hạn chế. Tuy nhiên, quan sát các buổi tập của họ có thể thấy rằng đây là một tập thể gồm nhiều cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật tốt dưới sự chỉ huy của đội trưởng Hoàng Văn Dũng. Vì vậy các yếu tố như chưa quen sân bãi, thời tiết sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến các cầu thủ của họ.  Hãy cùng chờ đón các cầu thủ của đội Thành Thắng Thăng Long thể hiện mình ở lần đầu tiên tham dự giải của họ.

Thanh-Thang-Thang-Long

Đội Thành Thắng Thăng Long

Đội bóng được giới thiệu là đội bóng Chi nhánh Hồ Chí Minh-Văn Phòng Đại Diện Đà Nẵng. Ở mùa giải trước, đội Chi nhánh Hồ Chí Minh khi kết hợp với đội bóng Invetech đã đi thẳng đến chức vô địch, ở mùa giải này sự kết hợp với Văn Phòng Đà Nẵng liệu có đem đến kết quả tương tự. Quan sát các buổi tập có thể thấy chỗ dựa của đội bóng này vẫn là đôi tay nhựa của thủ môn-đội trưởng Đỗ Duy Tuấn. Với sự chắc chắn của thủ môn này trong khung gỗ, các đồng đội của anh ở phía trên có thể hoàn toàn tự tin thực hiện các bài phối hợp của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem đội bóng nào có thể xuyên thủng mảnh lưới của đội Chi nhánh HCM-VPĐD Đà Nẵng?

Chi-nhanh-HCM-VPDD-Da-Nang

Đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng

Với tương quan lực lượng giữa các đội bóng đồng đều như vậy, Giải bóng đá Cup Thăng Long TLE lần thứ 5 sẽ rất hấp dẫn. Quý vị và các bạn hãy đến sân tập Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình thưởng thức các trận cầu hấp dẫn và cổ vũ cho các cầu thủ từ ngày 9 đến 18 tháng 10 năm 2014.