Search
en

Chi tiết bản vẽ thang máy gia đình Mitsubishi 2020 | Thang Long TLE group

26/12/2019

Hiểu rõ bản vẽ thang máy gia đình sẽ giúp chủ đầu tư tìm được loại thang máy phù hợp, đồng thời có kế hoạch xây dựng tối ưu, giúp thang máy vận hành êm ái nhất. Hãy tham khảo bản vẽ thang máy gia đình chi tiết Mitsubishi sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Chi tiết bản vẽ thang máy

1.1 Bản vẽ thang máy gia đình Mitsubishi Series SVC

Bản vẽ thang máy gia đình Mitsubishi (Loại SVC)

1.2 Bản vẽ thang máy gia đình Mitsubishi series SED

Bản vẽ thang máy gia đình Series SED

2. Những lưu ý để đọc bản vẽ thang máy chuẩn

Để thang máy được lắp đặt chính xác và hoạt động trơn tru thì người xây dựng và lắp đặt cần phải hiểu rõ bản vẽ thang máy. 

Cần có kiến thức chuyên môn

Bản vẽ thang máy có tính đặc thù cao. Chính vì vậy, không phải ai cũng có thể đọc được và hiểu rõ các thông số trong bản vẽ. Với những người không có chuyên môn hoặc chưa từng tiếp xúc qua thì lại càng khó khăn. 

Do đó, để đọc bản vẽ thang máy, cần tìm những người có kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế. Việc hiểu sai dù chỉ là một chi tiết nhỏ trong bản vẽ thang máy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và cả độ an toàn của thang khi vận hành.

Chú ý đến từng chi tiết nhỏ

Để đọc bản vẽ thang máy chuẩn, bạn cần nhìn tổng thể sau đó đánh giá từng chi tiết. Bản vẽ càng tỉ mỉ thì việc lắp đặt, xây dựng thang càng thuận tiện hơn. Các chi tiết nhỏ nhặt trong bản vẽ như từng dấu chấm, mũi tên cần được xem xét cẩn thận nhất. Chúng có thể ảnh hưởng đến kết cấu của cả thang khi xây dựng.

Chọn một đơn vị thi công uy tín với đội ngũ kỹ thuật lành nghề

Việc lắp đặt thang máy có thể coi là khâu quan trọng nhất để giúp thang máy vận hành tốt và không xảy ra sự cố. Đó là lý do mà các bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp thang máy có nhân viên với trình độ kỹ thuật cao.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) tự hào là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất, TLE còn có đội ngũ nhân công và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đội ngũ của TLE được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước, trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tham gia thi công nên có thể giúp khách hàng lắp đặt thang chính xác nhất. 

TLE tư vấn cho khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm với tải trọng, thiết kế ra sao mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế và xây dựng hố thang đúng tiêu chuẩn. Khách hàng có thể yên tâm thang máy vận hành thuận lợi, trơn tru, an toàn tuyệt đối. 

Thông tin chi tiết về bản vẽ thang máy gia đình Mitsubishi trên đây hy vọng đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn, lắp đặt thang máy xin liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978