Search
en

Đại lý phân phối thang máy Mitsubishi chính hãng tại Cần Thơ

14/11/2019

Trên thị trường thang máy hiện nay, dòng thang máy của Mitsubishi luôn nhận được sự yêu thích và đón nhận của người dùng. Sản phẩm thang máy Mitsubishi phủ sóng hầu hết các phân khúc từ nhà cao tầng đến biệt thự khắp các tỉnh thành. Thang máy Mitsubishi tại Cần Thơ có thể tìm mua của nhà cung cấp nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

1. Tại sao lại chọn thang máy Mitsubishi?

Thang máy Mitsubishi là thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới. Sản phẩm thang máy Mitsubishi hiện đứng top đầu thế giới về chất lượng vượt trội. Những ưu điểm khiến người sử dụng không thể bỏ qua thang máy Mitsubishi là:

Thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Nhật Bản

Các sản phẩm nguồn gốc từ Nhật Bản luôn có sự đảm bảo về uy tín và chất lượng nên được tin dùng trên toàn thế giới, thang máy Mitsubishi cũng vậy. Dòng thang máy có nguồn gốc từ Nhật Bản này ngay từ khi ra đời đã được chú ý và nhanh chóng cạnh tranh được với các thương hiệu thang máy khác trên thế giới. Trong suốt quá trình phát triển, Mitsubishi luôn nỗ lực đào tạo nhân lực, phát triển công nghệ để đưa sản phẩm không ngừng hoàn thiện. Nhờ vậy, sản phẩm thang máy cũng như các sản phẩm khác của Mitsubishi luôn là biểu tượng của chất lượng đảm bảo.

Thang máy Mitsubishi thiết kế hiện đại, tinh tế

Thang máy Mitsubishi thiết kế hiện đại, tinh tế

Cung cấp đa dạng chủng loại thang máy

Mitsubishi đưa vào thị trường Việt Nam đa dạng các chủng loại thang máy để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Tải trọng của các loại thang máy đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Những dòng thang máy của Mitsubishi hiện có tải trọng rất phong phú như: thang máy 200kg, 250kg, 300kg, 320kg, 450kg, 550kg, 630kg, 750kg, 900kg, 1000kg, 1350kg, 1600kg, 2000kg, 3000kg,...

Thiết bị thang máy bền, chất lượng, mẫu mã đẹp

Tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thang máy Mitsubishi được áp dụng toàn cầu. Chính vì vậy, chỉ cần là thang máy Mitsubishi, dù xuất hiện ở quốc gia nào cũng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Thiết kế thang máy Mitsubishi đơn giản nhưng đảm bảo tính sang trọng và tinh tế. Mitsubishi rất am hiểu thị trường Việt Nam nên đã đưa vào dòng thang máy với các tiêu chí: bền bỉ, ổn định, thiết kế đẹp và phù hợp với khí hậu nóng ẩm. Các công trình từ nhà riêng tới trung tâm thương mại đều có thể sử dụng thang máy Mitsubishi để hoàn thiện. 

Độ an toàn cao

Sản phẩm thang máy của Mitsubishi được trang bị rất nhiều các tính năng an toàn: hệ thống thắng cơ, bộ giới hạn tốc độ, cảm biến an toàn cửa, chức năng cứu hộ tự động khi cúp điện, hỏa hoạn, động đất; ... 

Thang máy Mitsubishi có tốc độ cực cao 1230m/phút của Mitsubishi được lắp đặt tại Tháp Thượng Hải, Trung Quốc. 

Thang máy Mitsubishi có tốc độ siêu nhanh của Mitsubishi được lắp đặt tại Tháp Thượng Hải, Trung Quốc. Chiếc thang máy có thể di chuyển với vận tốc kỷ lục lên đến trên 1 km/phút tương đương với trên 60 km/h, lao nhanh như tên lửa từ tầng thấp nhất lên đến tầng cao nhất thứ 119 chỉ trong vòng 55 giây.

Hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng

Máy kéo sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu giúp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng. Lõi sắt bên trong động cơ nam châm vĩnh cửu của máy kéo được thiết kế kiểu liên kết ghép rất linh hoạt, giúp cho dây quấn quanh lõi thép dày đặc hơn, tạo ra từ trường mật độ cao cho phép tiêu tốn năng lượng thấp hơn, tương đương với việc giảm thiểu hiệu ứng khí thải CO2.  Ngoài ra việc sử dụng hệ thống cáp tải tỉ lệ 2:1 cho hệ thống thang nhằm làm giảm tải lên máy kéo, nhờ đó kích thước máy kéo được gọn hơn.

2. Đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi giá tốt, chất lượng cao tại Cần Thơ

2.1. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi chính thức tại Việt Nam

Để có được những sản phẩm chất lượng nhất, khách hàng nên tìm mua tại những đơn vị cung cấp uy tín. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) chính là địa chỉ cung cấp thang máy Mitsubishi tin cậy không chỉ tại Cần Thơ mà còn khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là đơn vị phân phối chính thức của Mitsubishi gần 20 năm qua tại Việt Nam. Chính vì vậy, tập đoàn có thể cam kết đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Thành lập từ năm 2001, Thang Long TLE Group đã chinh phục khách hàng trong lĩnh vực cung cấp thang máy bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và đa dạng hóa sản phẩm cung cấp tới khách hàng. Nhờ đó, Tập đoàn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp các công trình lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. 

Tập đoàn cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt trọn gói bởi chính đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân thi công lắp đặt của tập đoàn. Đội ngũ đảm bảo tính tinh nhuệ, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước nên có thể giám sát được chất lượng và tiến độ. Đây là điểm khác biệt của Thang Long TLE Group với các đơn vị cung cấp khác khi mà họ vẫn còn phải thuê đội ngũ thi công từ bên ngoài. 

2.2 Giới thiệu về các sản phẩm cung cấp 

Dòng thang máy Mitsubishi được TLE cung cấp là nhập khẩu nguyên chiếc từ Hãng Mitsubishi tại các nhà máy khác nhau như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan. Tập đoàn cung cấp đa dạng các sản phẩm thang máy phục vụ tất cả nhu cầu sử dụng thang của người Việt Nam. Những sản phẩm tiêu biểu đang được cung cấp có thể kể đến như:

  • Thang máy cho các tòa nhà cao tầng: gồm những dòng thang như Nexiez, Elenessa, Nexway.
  • Thang máy gia đình: Nexiez-S, SVC, SED.
  • Thang máy tải bệnh viện: Nexiez-MR Hospital.
  • Thang máy tải hàng: Series GFM-T, Series GFC-L2/L3.
  • Thang máy tải thức ăn: Series-G.
  • Thang máy kính có thể quan sát.

    Có thể thấy, cho dù là với mục đích sử dụng nào thì khách hàng cũng có thể tìm được các sản phẩm thang máy Mitsubishi phù hợp do Thang Long TLE Group cung cấp.

    3. Các dự án lắp đặt thang máy Mitsubishi tại Cần Thơ

    Tại Cần Thơ, Tập đoàn đã cung cấp thang máy và triển khai lắp đặt cho nhiều công trình. Các công trình được lắp đặt thang máy Mitsubishi do TLE thực hiện có thể kể tới như: 

    The Anam resort & Spa Mũi Né Bình ThuậnThe Anam resort & Spa Mũi Né Bình Thuận

    (Mũi Né, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận)

    Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo MEDIC Cần Thơ Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo MEDIC Cần Thơ 

    (Số 102 Cách mạng tháng 8, phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều,TP. Cần Thơ) 

    XD Khoa Dược và Răng hàm mặt - trường ĐH Y Dược Cần ThơXD Khoa Dược và Răng hàm mặt - trường ĐH Y Dược Cần Thơ

    (179 Nguyễn Văn Cừ - P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ)

    Khách sạn Ninh KiềuKhách sạn Ninh Kiều

    Và rất nhiều công trình khác như

    • Văn phòng công ty Vemedim Animal Health
    • Địa chỉ: KCN Sông Hậu, GĐ1, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang 
    • Khách sạn Holiday One 
    • Địa chỉ:  Số 2 đường Phạm Ngọc Thạch, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Nhà trưng bày và giới thiệu sản phẩm nghiên cứu khoa học tại chi nhánh ven biển
    • Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Marina club
    • Địa chỉ: lô 3D KDL bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
    • The Anam resort & Spa Mũi Né Bình Thuận
    • Địa chỉ: Mũi Né, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
    • Nhà phố 82-84-86 Lê Lợi, Trà Vinh
    • Địa chỉ: Số 82-84-86, Lê Lợi, Trà Vinh
    • Tiệm vàng hai nho
    • Địa chỉ: 31 Trương Định, phường 1, TP Tân An, Tỉnh Long An

    Khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy Mitsubishi tại Cần Thơ hoặc bất kỳ địa điểm nào khác tại Việt Nam vui lòng liên hệ với Thang Long TLE Group qua Hotline:0292 3735 899 (VPĐD tại Cần Thơ) hoặc 024 39783799; 024 3978 3978 (Trụ sở tại Hà Nội). Thang Long TLE Group sẽ tư vấn tận tình và nhanh chóng nhất cho khách hàng những sản phẩm thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.