Search
en

Quy trình lắp đặt thang máy gia đình - Thang Long TLE Group

16/04/2020

Lắp đặt thang máy là một trong những khâu quan trọng để sử dụng thang máy  an toàn, hiệu quả. Bởi vậy, khi lựa chọn thang máy khách hàng nên tìm những đơn vị uy tín để được đảm bảo về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt, bảo hành. 

1. Quy trình lắp đặt thang máy gia đình

Khi sử dụng thang máy gia đình, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, đồng thời cũng cần phải có những tính toán tỷ mỷ trong khâu lắp đặt để hài hòa với không gian và tối ưu hiệu quả sử dụng. 

Chính vì vậy, thi công lắp đặt thang máy gia đình luôn được Thang Long TLE Group thực hiện chính xác, cẩn thận, chỉn chu theo quy trình đúng tiến độ, kỹ thuật, an toàn.   

Quy trình lắp đặt thang máy gia đình luôn được TLE thực hiện nghiêm ngặt và chính xác để đảm bảo thang máy đưa vào sử dụng được suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.

Quy trình lắp đặt thang máy gia đình luôn được TLE thực hiện nghiêm ngặt và chính xác để đảm bảo thang máy đưa vào sử dụng được suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi lựa chọn thang máy gia đình

Thang máy gia đình phù hợp lắp đặt tại các nhà phố, biệt thự, penthouse,... tạo sự dễ dàng trong di chuyển, đồng thời nâng tầm đẳng cấp cho mỗi công trình. Chi phí khi lựa chọn thang máy gia đình phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại thang máy, đặc thù công trình lắp đặt, thiết kế nội,... Cụ thể:

Loại thang 

Đây là một khoản chi chiếm tỷ trọng lớn nhất khi lắp đặt thang máy. Giá của thang máy sẽ phụ thuộc vào từng loại thang.

  • Nếu lựa chọn theo loại thang - thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu: Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá thành cao hơn thang máy liên doanh, nhưng tính đồng bộ và chất lượng của sản phẩm cũng được đảm bảo hơn rất nhiều.
  • Nếu lựa chọn theo xuất xứ: Mỗi hãng thang máy sẽ có một mức giá khác nhau. Những thang máy của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ có giá cao hơn các hãng ít có tên tuổi trên thị trường.

Bởi vậy, giá của thang máy hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, những sản phẩm nhập khẩu với sự đảm bảo về chất lượng, độ bền luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Chi phí thi công hố thang

Chi phí này sẽ phụ thuộc vào đặc thù của công trình và mỗi loại kết cấu hố thang. Chi phí khi xây dựng hố thang với công trình mới sẽ khác với các công trình cải tạo. 

Chi phí lựa chọn vật liệu của thang máy

Với mỗi loại chất liệu, tính năng sẽ có những mức giá khác nhau. 

  • Chi phí vật liệu nội thất thang máy gồm: trần cabin, sàn cabin, cửa thang, cửa tầng, gương, tay vịn,..
  • Các tính năng lựa chọn thêm ngoài các tính năng tiêu chuẩn của thang. 

Những thiết kế thang máy đơn giản, phù hợp vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa hài hòa với không gian vẫn luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọnNhững thiết kế thang máy đơn giản, phù hợp vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa hài hòa với không gian vẫn luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn

Như vậy, chi phí lắp đặt thang máy là phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và lựa chọn của khách hàng. Để sở hữu chiếc thang máy gia đình hài hòa với thiết kế ngôi nhà, hiệu quả sử dụng cao thì khách hàng nên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín, có đội ngũ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, tận tình.

3. Cung cấp lắp đặt thang máy gia đình Mitsubishi chính hãng

Mitsubishi - thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Chính vì vậy, thang máy gia đình Mitsubishi chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chủ đầu tư.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là đơn vị phân phối chính hãng của Mitsubishi Nhật Bản tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2001, sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, đến nay TLE đã cung cấp thang máy gia đình cho rất nhiều công trình. Điển hình như:

The Manor Central Park (123 thang máy gia đình)The Manor Central Park (123 thang máy gia đình)

Làng Việt Kiều Châu Âu (11 thang máy gia đình)

Làng Việt Kiều Châu Âu (11 thang máy gia đình)

Và còn rất nhiều những nhà phố, villa, biệt thự tư nhân tại Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhome Imperia Hải Phòng, Ciputra,...

TLE được chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007.

Với sự nỗ lực không ngừng của gần 2500 nhân sự TLE luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. 

Hy vọng, bài viết trên đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích về quy trình lắp đặt thang máy gia đình. Hãy đến với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) để có được những sản phẩm chất lượng, dịch vụ lắp đặt, chăm sóc chuyên nghiệp và tận tâm. 

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với TLE tại website: http://tle.com.vn

Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.