Search
en

Thang máy công nghiệp Mitsubishi nhập khẩu chính hãng

19/11/2019

Thang máy công nghiệp giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán về vận chuyển hàng hóa, giúp quá trình vận hành nhanh - gọn và hiệu quả hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, tại Việt Nam, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối thang máy công nghiệp Mitsubishi chính hãng chất lượng nhất hiện nay. 


Thang máy công nghiệp Mitsubishi tiện dụng hiện đại

1. Chức năng thang máy công nghiệp 

Thang máy công nghiệp được sản xuất, với chức năng đặc thù là chở hàng. Thang máy chịu được khối lượng lớn, vận chuyển nhanh, không làm tốn quá nhiều thời gian. Cabin thang máy rộng rãi, trong quá trình vận chuyển không gây xóc, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Thang máy công nghiệp được thiết kế và lắp đặt trong các trung tâm thương mại, công ty, xưởng, nhà máy mang đến tính tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, cho năng suất làm việc rất cao, thích hợp với hướng vận hành chuyên nghiệp của các doanh nghiệp. 

2. Những lưu ý để lựa chọn thang máy công nghiệp

2.1 Chất lượng sản phẩm là tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn thang máy công nghiệp

Chất lượng sản phẩm tốt và độ an toàn cao chính là hai tiêu chí quan trọng nhất khi tìm mua thang máy tải hàng. Thang máy chất lượng tốt sẽ giúp nâng cao năng suất làm việc, làm quá trình vận hành sản xuất thông suốt, không bị gián đoạn. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như hàng hóa, vật liệu. 

Không chỉ vậy, một sản phẩm tốt sẽ được đầu tư về mẫu mã, nội thất. Thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển hiện đại mà còn góp phần tô điểm, hoàn thiện hơn nét đẹp tổng quan của công trình.


Thang máy công nghiệp chất lượng an toàn

2.2 Nhà phân phối uy tín

Để chọn được thang máy tốt thì cần phải tìm được nhà cung cấp uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động để được tư vấn lựa chọn được tải trọng tốc độ phù hợp nhất cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chất lượng thi công lắp đặt. 

3. Sản phẩm thang máy công nghiệp của Mitsubishi- an toàn và chất lượng

An toàn và chất lượng chính là tiêu chí hàng đầu mà các nhà sản xuất thang máy công nghiệp hướng đến. Không những vậy, mẫu mã và thiết kế cũng phải được đầu tư, gia công thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng một sản phẩm có giá trị, đưa vào sử dụng với hiệu quả tối ưu nhất.

Với gần 150 năm kinh nghiệm trong sản xuất các mặt hàng công nghệ chất lượng cao, Mitsubishi là tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thang máy công nghiệp. Các sản phẩm thang máy tải hàng của Mitsubishi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của nhà đầu tư: độ an toàn tuyệt đối, chất lượng cao, thiết kế khoa học và mẫu mã đa dạng.


Thang máy công nghiệp an toàn chất lượng

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập năm 2001. Sau gần 20 năm hoạt động, Tập đoàn đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tòa nhà tại thị trường Việt Nam. Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thang máy thang cuốn của Hãng Mitsubishi Nhật Bản, Tập đoàn TLE cam kết mang đến cho công trình sản phẩm chính hãng và được thi công lắp đặt chất lượng nhất. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978.

Website: https://www.tle.com.vn/

Thang máy công nghiệp là thiết bị mỗi doanh nghiệp cần phải đầu tư một cách nghiêm túc để đảm bảo quá trình vận chuyển lẫn độ an toàn cho nhân viên. Hãy đến với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) để sở hữu những mẫu thang máy hiện đại, chất lượng nhất.