Search
en

Thang máy Mitsubishi mini - giải pháp cho gia đình hiện đại

25/12/2019

Thang mini là dòng thang máy với kích thước nhỏ rất thích hợp cho các gia đình nhà phố, biệt thự, chung cư... Nếu đang cân nhắc sử dụng thang máy mini gia đình, bạn đừng bỏ qua những thông tin cần biết được chia sẻ ngay sau đây. 

1. Các loại thang máy mini Mitsubishi phổ biến hiện nay 

Dòng thang máy mini của Mitsubishi hiện đang là những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Các sản phẩm thang máy SVC200DX, SVC250L, SVC200, SED300S, SED200S được khách hàng yêu thích và có những đánh giá cao suốt nhiều năm qua bởi những ưu điểm vượt trội.

Thang máy mini Mitsubishi

2. Ưu điểm của thang máy mini Mitsubishi

Để nhận được sự tin dùng và đánh giá cao từ khách hàng, thang máy Mitsubishi đã giúp người sử dụng trải nghiệm những tiện ích vượt trội. Đó là:

An toàn, vận hành êm ái

Bằng các công nghệ tiên tiến và hiện đại, dòng thang máy gia đình mini có thể vận hành cực kỳ êm ái. Độ ổn định cao giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Khả năng dừng tầng êm, chống sốc giúp hành khách bớt cảm giác lo sợ khi sử dụng thang máy.

Thang máy mini Mitsubishi được trang bị các chức năng đảm bảo an toàn như: 

  • Tính năng dừng tầng khẩn cấp khi mất điện (MELD) & Đèn khẩn cấp: Khi mất điện, thang máy sẽ tự động trở về tầng gần nhất hoặc tầng dưới cùng; cửa sẽ mở ra để hành khách thoát hiểm. Khi đó đèn khẩn cấp tự động bật ngay lập tức. 
  • Multi-Beam Door Sensor: Mành tia hồng ngoại phủ dọc các cửa tầng sẽ giúp cửa mở ra khi có vật hoặc người cắt ngang. 
  • Door Safety Shoe: nếu hành khách hoặc đồ vật tiếp xúc với Safety shoe trên cửa khi cửa đang đóng lại, cửa sẽ tự động mở lại để đảm bảo vận hành an toàn.
  • Fire Emergency Return: Trong trường hợp hỏa hoạn: nếu hệ thống báo cháy tự động được lắp đặt trong tòa nhà được kích hoạt, thang máy sẽ được lệnh đi lên tầng sơ tán.
  • Safety Gear (thắng cơ): Nếu có bất kỳ vấn đề nào với cáp tải, chẳng hạn như nới lỏng, nút chặn sẽ được kích hoạt ngay lập tức để tác động vào thanh ray dẫn hướng và giữ cho thang máy không bị rơi xuống.
  • Final Limit Switch: Thang máy sẽ dừng lại nếu nó đi quá phạm vi di chuyển được chỉ định
  • Entrance door locking device: cửa tầng được khóa tự động và sẽ không mở trừ khi cabin dừng ở cùng tầng.
  • Buffers (giảm chấn): Nếu thang máy vượt quá phạm vi chuyển động của nó và chạm đỉnh hoặc đáy hố thang, những bộ đệm này làm giảm chấn động và dừng thang máy một cách an toàn.

 Tiện nghi

  • Bảng điều khiển (M-CBH-o4oGF) và Nút bấm gọi tầng (M-HBE-040GJ) được thiết kế riêng dành cho dòng thang máy gia đình cho phép người dùng xác định vị trí các phím dễ dàng.
  • Car Arrival Chime: Âm thanh điện tử thông báo trước khi thang máy đến tầng được gọi. 
  • Remote Control: Dòng thang này còn có công tắc điều khiển từ xa để gọi tầng từ khoảng cách xa, tiết kiệm thời gian chờ tầng.

Tiết kiệm điện

Rõ ràng việc vận hành một chiếc thang máy nhỏ sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn so với thang máy lớn. Với các gia đình có ít người và sử dụng thang máy thường xuyên, dùng thang máy mini mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • ECO Mode: Khi thang máy không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, đèn và quạt trong thang sẽ được tự động tắt để giảm mức tiêu thị điện của nguồn điện dự phòng. Điều này giúp tiết kiệm 50% mức tiêu thụ điện. 
  • LED Car Lighting: hệ thống chiếu sáng đèn LED, tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ bóng.

Thiết kế trang nhã

Car Design với thiết kế hiện đại và sang trọng mang tới cảm giác thoải mái cho hành khách.

So sánh tổng quan, công trình có sử dụng thang máy sẽ được đánh giá cao hơn là không sử dụng. Các dòng thang máy với thiết kế đa dạng phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế nội thất. Bạn có thể lựa chọn thang máy để giúp công trình nâng cao giá trị, thể hiện sự hiện đại và sang trọng.

3. Thông số kỹ thuật thang máy mini Mitsubishi

Một số thông số kỹ thuật của các loại thang máy mini gia đình phổ biến cho bạn tham khảo dưới đây:


Bản vẽ kỹ thuật của thang máy mini dòng SVC, SED

4. Giá thang máy mini Mitsubishi

Khi lựa chọn thang máy gia đình mini, yếu tố giá cả luôn là vấn đề cần được cân nhắc. Trên thực tế, giá thang máy sau khi lắp đặt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Loại thang máy lắp đặt là gì? Mỗi loại thang sẽ cho chi phí khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích mà loại thang máy bạn chọn sẽ có mức giá riêng. 
  • Hãng thang máy: Các hãng thang máy khác nhau sẽ có mức giá khác nhau cho sản phẩm của mình. Khi lựa chọn hãng thang máy, các bạn lưu ý nên lựa chọn sản phẩm của các hãng nổi tiếng, uy tín. Bởi sản phẩm của hãng đó đã được kiểm chứng bởi nhiều người sử dụng nên có thể yên tâm về độ an toàn cao.
  • Yêu cầu cụ thể của khách hàng: Khách hàng lựa chọn vật liệu hoặc một số tính năng không tiêu chuẩn thì chi phí thang máy sẽ cao hơn.

Khách hàng có nhu cầu nhận báo giá chi tiết về dòng sản phẩm thang máy mini của Mitsubishi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: https://tle.com.vn/lien-he

5. Mua thang máy mini Mitsubishi cho gia đình ở đâu?

Để có được sản phẩm chất lượng thì việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng. Đó là lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm từ nhà cung cấp chất lượng và uy tín như Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE).

Được thành lập vào năm 2001, trải qua gần 20 năm hoạt động, TLE đã trở thành tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam chuyên việc cung cấp thang máy Mitsubishi và thiết bị tòa nhà.

TLE đã xây dựng đội ngũ kỹ sư và công nhân thi công lắp đặt có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tuyệt đối không phải thuê ngoài. Nhờ vậy, TLE có thể đảm bảo thi công và lắp đặt thang máy cho khách hàng chính xác và vận hành tốt nhất, đảm bảo tiến độ cho công trình và chất lượng sản phẩm.

TLE cung cấp thang máy nhập nguyên chiếc từ Hãng Mitsubishi tại Nhật Bản. Cam kết sản phẩm chất lượng hàng đầu, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Để lựa chọn được sản phẩm thang máy gia đình mini Mitsubishi phù hợp nhất, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE)

Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.

Website: https://tle.com.vn/