Search
en

Thang máy Mitsubishi 450kg chính hãng | Thang Long TLE Group

06/01/2020

Thang máy Mitsubishi 450kg chính hãng là dòng thang máy được ưa chuộng hiện nay bởi sự phù hợp và hài hòa với nhiều loại công trình. Những thông tin cơ bản và địa chỉ cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng sau đây sẽ là vô cùng hữu ích cho mọi khách hàng quan tâm và yêu thích dòng thang máy hiện đại này.

1. 3 mẫu thang máy Mitsubishi 450kg được ưa chuộng nhất hiện nay

Thang máy Mitsubishi với thương hiệu lâu năm, chất lượng vượt trội của mình đã chiếm một thị phần đáng kể tại Việt Nam. Với dòng thang máy 450kg, Mitsubishi có 3 sản phẩm nổi bật là sự lựa chọn rất nhiều khách hàng hiện nay. Cụ thể:

Thang máy Nexiez MRL 

Thang máy tải khách Nexiez MRL là dòng thang máy không phòng máy được trang bị nhiều những tính năng nổi trội.

Tính năng cứu hộ khẩn cấp trong mọi trường hợp cùng với thiết bị cảm biến an toàn khi ra vào cửa, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. 

Tích hợp hệ thống máy kéo dùng động cơ nam châm vĩnh cửu không hộp số giúp giảm năng lượng tiêu thụ điện tới 70%. 

Cùng với đó là việc sử dụng năng lượng thông minh, thang máy Nexiez MRL giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên.

Thang máy Nexiez MR

Đây là dòng sản phẩm được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất, vận hành hài hòa, an toàn, thiết kế tinh tế. Những tính năng tiêu biểu của dòng sản phẩm này là:

  • Hệ thống cứu hộ tự động khi mất điện MELD và tự động/điều khiển (OEPS).
  • Trở về tầng chính khi có hỏa hoạn (FER)
  • Hoạt động phục vụ lính cứu hỏa (FE).
  • Đảm bảo an toàn khi động đất (EER-P/EER-S)
  • Thiết bị cảm biến an toàn khi ra vào cửa tầng HMS, MBSS

Nút bấm gọi tầng sử dụng đèn LED nổi bật, hiển thị LCD mới lạ và sắc nét. Phông chữ của bảng hiển thị và các nút bấm rất dễ nhìn. Đặc biệt các chữ và số trên các phím được thiết kế nổi rất dễ dàng cho người sử dụng khiếm thị để phân biệt.

Thang máy sự di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, không rung lắc mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

Thang máy Mitsubishi 450kg hoàn hảo, sang trọng cho những công trình hiện đại

Thang máy Mitsubishi 450kg hoàn hảo, sang trọng cho những công trình hiện đại

Thang máy Nexiez S

Đây là sản phẩm thang máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà tinh tế. Từ đó, dễ dàng hài hòa với những không gian kiến trúc có diện tích nhỏ. Đồng thời thiết kế không phòng máy vô cùng phù hợp cho các công trình cải tạo hoặc có chiều cao hạn chế. 

Thang máy được thiết kế đơn giản sành điệu kết hợp với các phong cách kiến trúc cùng những lựa chọn về màu sắc ấn tượng. Thêm vào đó là lợi ích đến từ việc tiết kiệm chi phí và độ an toàn vốn có của thang máy Mitsubishi như: Tính năng HBEHL: Khi thang máy chuẩn bị tới tầng được gọi, phím bấm gọi tầng sẽ sáng lên để báo hiệu cho hành khách;Tính năng Tia an toàn (SR) là tia hồng ngoại bao phủ toàn bộ chiều rộng của cửa khi đóng để phát hiện hành khách hoặc đồ vật...

Ngoài ra, thang máy còn có nhiều chức năng an toàn như tính năng tự động phục vụ trong các trường hợp khẩn cấp, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Thông số kỹ thuật thang máy Mitsubishi 450kg

3 dòng thang máy Mitsubishi 450kg trên đây có những thông số kỹ thuật cụ thể sau:

Tên thang

Nexiez MR

Nexiez MRL

Nexiez S

Tốc độ (m/s)

1.0

1.0 

1.0

Số người

6

6

6

Kích thước hố thang (mm)

1750 x 1400

2100 * 1200

1500 x 1740

1550 x 1740

1500 x 1650

Kích thước cabin (mm)

1400 x 850

950 x 1300

1000 x 1200

1000 x 1250

Kích thước cửa cabin (mm)

800

800

800

Kích thước phòng máy (mm)

1850 x 2700

2100 x 1900

Chiều cao OH tối thiểu (mm)

4400 

3650

3500

Chiều sâu hố pít tối thiểu (mm)

1360

1300

1100 - 1500

Với diện tích chỉ khoảng 2.5m2 là khách hàng đã có thể lựa chọn thang máy Mitsubishi 450kg cho mỗi công trình của mình. Đây là khoảng không gian phù hợp để lắp đặt thang máy, tạo sự dễ dàng trong di chuyển mà vẫn tiết kiệm diện tích. Đồng thời với mức trọng tải khoảng 6 người, thang máy này là lựa chọn lý tưởng khi sử dụng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư mini, nhà nghỉ hay nhà ở…

3. Ưu điểm của thang máy Mitsubishi 450kg

Thang máy Mitsubishi 450kg đang được dùng rất phổ biến và ưa chuộng hiện nay. Đó là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà dòng thang máy này sở hữu.

  • Thang máy Mitsubishi 450kg vô cùng phù hợp khi lắp đặt cho các nhà hàng, chung cư mini, khách sạn... mang lại hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm chi phí cho cho khách hàng.
  • Giá thành hợp lý: Đây là một dòng thang máy nhỏ trong đại gia đình thang máy Mitsubishi nên sở hữu một mức giá hợp lý cho mọi khách hàng. Cùng với sự đa dạng về sản phẩm, kích thước, thang máy Mitsubishi 450kg sẽ dễ dàng hài hòa với mọi thiết kế không gian.
  • Dễ dàng lắp đặt: Vì là sản phẩm thang máy có kích thước nhỏ, gọn nên sẽ dễ dàng khi lắp đặt cho các công trình. Từ đó, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành, không gây trở ngại, ảnh hưởng tới đời sống thường nhật của khách hàng.
  • Tiện lợi: Khi lắp đặt thang máy thì sự tiện lợi trong di chuyển cho người sử dụng là điều tất yếu. Đồng thời với việc được trang bị những tính năng hiện đại, tốc độ di chuyển của thang máy Mitsubishi 450kg cũng tương đối nhanh và êm ái tạo sự thoải mái, nhanh chóng khi di chuyển.

Chính nhờ những ưu điểm đó, thang máy Mitsubishi 450kg đang dần chiếm lĩnh một thị trường đáng kể tại nước ta hiện nay.

4. Lưu ý khi mua thang máy Mitsubishi 450kg

Để lựa chọn được mẫu thang máy phù hợp và như ý, khi tìm hiểu về sản phẩm khách hàng cần lưu ý một vài những thông tin sau:

Chất lượng thang máy

Chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu khi tìm mua bất kỳ một sản phẩm nào. Bởi nó không chỉ mang lại cho người dùng sự tiện ích mà còn đảm bảo được yếu tố an toàn. Với những sản phẩm thang máy của thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo sẽ giúp quá trình vận hành êm ái, an toàn cao, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa.

Thương hiệu

Thương hiệu chính là bảo chứng cho chất lượng của mỗi sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn thang máy, khách hàng nên tìm tới những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, Schindler.... 

Đơn cử như thang máy thương hiệu Mitsubishi, theo khảo sát thực tế từ năm 2012 đến 2018, không xảy ra bất kỳ một lỗi hay sự cố nào. Trong khi đó một số hãng khác vẫn tồn tại một số lỗi nhất định, như như là OTIS: 9, Schindler: 7, KONE: 2, Thyssen: 2.

Giá cả

Giá thành cũng là một trong những nhân tố có tính quyết định khi lựa chọn sản phẩm. Song với thang máy thì luôn luôn ưu tiên chất lượng, độ an toàn lên hàng đầu. Chính vì vậy, những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với mức độ đảm bảo về chất lượng, độ bền vẫn luôn được khách hàng lựa chọn dù mức giá có thể cao hơn.

Thiết kế

Mỗi dòng tải trọng sẽ có đa dạng các sản phẩm với những thiết kế về màu sắc, chất liệu khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp, hài hòa với mọi công trình.

6. Địa chỉ bán thang máy Mitsubishi

Lựa chọn một đơn vị uy tín cung cấp thang máy chính hãng Mitsubishi sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc, hậu mãi chu đáo. Và Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là một trong những địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ qua để có được sự hài lòng và ưng ý.

Tập đoàn có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thang máy. TLE là nhà phân phối chính thức của thương hiệu thang máy Mitsubishi tại Việt Nam. 

Hơn nữa, khi đến với TLE khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản bởi TLE và hãng Mitsubishi (không thuê ngoài như các đơn vị khác). TLE luôn đảm bảo thang máy được lăp đặt chính xác và vận hành tốt nhất. 

Những công trình tiêu biểu mà TLE đã cung cấp thang máy Mitsubishi 450kg như:

Tòa nhà văn phòng thương mại 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà NộiTòa nhà văn phòng thương mại 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. 

TỔ HỢP CHUNG CƯ CAO CẤP N01- T1 KHU ĐOÀN NGOẠI GIAOTổ hợp chung cư cao cấp N01 - T1 Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

KHÁCH SẠN 9 TẦNG - DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNGKhách sạn 9 tầng - Vinhomes Imperia Hải Phòng

KHU BIỆT THỰ THỦY NGUYÊNKhu biệt thự Thuỷ Nguyên, Xã Xuân Quan - huyện Văn Giang - Tỉnh Hưng Yên

Và rất nhiều những dự án, công trình khác:

  • Tòa nhà Thành Đạt 3 - Hải Phòng
  • Sky City Towers - Hà Nội
  • FLC Hạ Long - Quảng Ninh
  • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Hà Nội
  • Trụ sở Quận ủy, HĐND, UBND quận Đống Đa - Hà Nội 
  • ...

Với những ưu điểm vượt trội mà thang máy Mitsubishi chính hãng 450kg mang lại sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng cho mọi khách hàng. Hãy đến với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) để được cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Để được tư vấn và lắp đặt thang máy gia đình, xin vui lòng liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.