Search
en

Thang máy Mitsubishi 750kg - Thang máy cho mọi công trình

06/04/2020

Thang máy Mitsubishi 750kg được sử dụng phổ biến trong nhiều chung cư, bệnh viện, tòa nhà văn phòng. 

1. Mẫu thang máy Mitsubishi 750kg phù hợp với mọi công trình

Mitsubishi cung cấp thang máy tải trọng 750kg trong cả dòng thang tải khách và tải hàng.

1.1 Thang máy chở khách

 Thang máy chở khách có 4 sản phẩm nổi bật:

Thang máy Nexiez MR

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, yếu tố an toàn chuẩn mực và được trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Nexiez MR là một lựa chọn phù hợp với đa dạng công trình.

Những tính năng tiêu biểu của dòng sản phẩm này là:

  • Hệ thống cứu hộ tự động khi mất điện MELD và tự động/điều khiển (OEPS).
  • Trở về tầng chính khi có hỏa hoạn (FER)
  • Hoạt động phục vụ lính cứu hỏa (FE)
  • Đảm bảo an toàn khi động đất (EER-P/EER-S)
  • Thiết bị cảm biến an toàn khi ra vào cửa tầng HMS, MBSS
  • Hệ thống phanh hoạt động êm ái, kiểm soát độ ồn tuyệt vời, tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn cho máy kéo. 
  • Tích hợp hệ thống máy kéo dùng động cơ nam châm vĩnh cửu, không số, hệ điều khiển VVVF và Microcomputer cho phép giảm điện năng tiêu thụ đến 70%, giảm 1610kg/năm khí thải CO2.
  • Bộ tái tạo năng lượng Regenerative Converter cho phép tiết kiệm 35% điện năng do với khi không sử dụng. Giảm 1400kg/năm khí thải CO2.
  • Sử dụng đèn LED cho trần thang và nút bấm gọi tầng giúp giảm điện năng tiêu thụ, kéo dài tuổi thọ cho bóng đèn.
  • Hệ thống điều khiển AI-22 và hệ thống điều khiển AI-2200 giúp cải thiện 40% thời gian chờ thang trung bình của hành khách và cải thiện 80% số cuộc gọi chờ đợi trên 60 giây trong giờ cao điểm. 

Thang máy Nexiez MR vận hành êm ái, giúp bạn di chuyển nhanh chóng và an toàn.

Thang máy Mitsubishi 750kg

Thang máy Mitsubishi 750kg

Thang máy Nexiez MR Hospital

Thang máy được thiết kế để cung cấp vận chuyển an toàn, thuận tiện cho môi trường bệnh viện và được tích hợp nhiều chức năng an toàn để đảm bảo sự vận chuyển trơn tru, không có sự cố như:

  • SDE: thiết bị an toàn kỹ thuật tựa như thanh chắn cửa này sẽ ngăn cản việc cửa đang đóng giúp hành khách ra vào thang dễ dàng, tránh va chạm với cửa tầng. 
  • DKO-TB: nút giữ trạng thái cửa lâu hơn DKO-TB để vận chuyển bệnh nhân, giường bệnh...
  • HE-B: dành cho trường hợp khẩn cấp rất phù hợp để sử dụng cho bệnh viện. Khi được đặt ở chế độ HE-B, thang máy sẽ không nhận tín hiệu gọi tầng khác và chỉ vận chuyển giường, bệnh nhân, thiết bị y tế,... hỗ trợ quá trình cấp cứu nhanh chóng.

Cùng với tốc độ di chuyển từ 1.0-1.75m/s đáp ứng được nhu cầu vận chuyển nhanh chóng, cấp bách hơn để kịp thời phản ứng trong những trường hợp cấp cứu.

Thang máy Nexway High Speed

Đây cũng là một trong những dòng thang máy được ưa chuộng để sử dụng tại các tòa nhà cao tầng, chung cư, khách sạn… Với đầy đủ những tính năng an toàn, thiết bị hiện đại, cùng sự êm ái, nhẹ nhàng trong di chuyển Nexway ngày càng đến gần hơn với khách hàng và góp mặt ở nhiều công trình khác nhau.

Với tải trọng lớn từ 750 - 3000kg, dòng thang máy Nexway High Speed có diện tích cabin rộng rãi. Cabin thoáng hơn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

1.2 Thang máy chở hàng: GFC-L3 

Thang máy tải hàng GFC-L3 của Mitsubishi được đánh giá là sự lựa chọn thông minh để vận chuyển hàng hóa, thiết bị tại các tòa nhà.

Hệ thống máy kéo tích hợp bánh răng côn xoắn, tiết kiệm 15% so với hệ thống máy kéo thông thường. Cùng với hệ thống điều khiển VVVF, giúp thang máy hoạt động ổn định và giảm chi phí điện năng cho người dùng.

Ngoài ra, chức năng khẩn cấp MELD, giúp dừng tầng khẩn cấp do lỗi nguồn điện, tạo sự an toàn cho người đi cùng hàng hóa và ngăn chặn hàng hóa bị kẹt do mất điện, từ đó xóa đi nỗi lo bị hư hỏng hàng hóa do mắc vào thang máy.

Chính vì, thang máy tải hàng GFC L3 là lựa chọn tối ưu của các nhà máy, siêu thị, nhà kho, gara ô tô...giúp chở hàng hóa an toàn và tiết kiệm điện năng. 

Thang máy Mitsubishi 750kg với đa dạng các sản phẩm, thực hiện cả chức năng tải khách và tải hàng nên phù hợp với mọi công trình và ngày càng được sử dụng rộng rãi. 

2. Thông số kỹ thuật thang máy 750kg

5 sản phẩm thang máy Mitsubishi 750 trên đây có những thông số cụ thể như sau:

Tên sản phẩm

Nexiez MR

Nexiez MR Hospital

Nexway High Speed

GFC - L3

Xuất xứ

Thái Lan

Thái Lan

Nhật Bản

Đài Loan

Số người

11

11

Tải khách

Tải hàng 

Kích thước phòng thang (mm)

1400x1350

1300×2300

Liên hệ

1500*2000

Kích thước cửa (mm)

800

1100

Liên hệ

1200

Kích thước hố thang tối thiểu (mm)

1750x1910 (đối trọng sau)

2100x1700 (đối trọng bên)

2070×2730

Liên hệ

3000x4000

Kích thước phòng máy tối thiểu (mm)

1850x3200 (đối trọng sau)

2100x2100 (đối trọng bên)

2070×2730

Liên hệ

2300x2570

3. Lưu ý khi mua thang máy Mitsubishi 750kg

Để lựa chọn một sản phẩm thang máy phù hợp và đem lại giá trị sử dụng, khi tìm hiểu khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

Chất lượng

Chất lượng thang máy sẽ quyết định tới độ an toàn, độ bền của sản phẩm. Chính vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm tốt để yên tâm, thoải mái khi sử dụng, cũng như hạn chế thấp nhất sai sót, hỏng hóc xảy ra. Từ đó, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa thang máy.

Thương hiệu

Thương hiệu sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy, muốn lựa chọn được một sản phẩm tốt, độ bền cao, khách hàng nên tìm đến những thương hiệu uy tín, lâu năm trên toàn thế giới. 

Như hãng thang máy Mitsubishi là một ví dụ điển hình. Theo khảo sát thực tế từ năm 2012 đến 2018, không xảy ra bất kỳ một lỗi hay sự cố nào.

Giá cả

Hầu hết khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm thang máy cũng đều nghiên cứu rất kỹ về giá. Song với một sản phẩm mà độ bền, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu thì người dùng vẫn sẽ lựa chọn những thang máy chất lượng mặc dù mức giá có thể cao hơn.

Thiết kế

Các dòng thang máy đều đa dạng về thiết kế. Và khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp, hài hòa với không gian của từng công trình. Để tìm được một thiết kế ưng ý nhất, khách hàng hãy liên hệ đội ngũ kỹ sư để được tư vấn thêm nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất.

4. Địa chỉ bán thang máy Mitsubishi 750kg

Hiện nay tại Việt Nam, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là nhà phân phối thang máy Mitsubishi chính hãng được khách hàng trao trọn niềm tin.

TLE nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Mitsubishi từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm. 

Tập đoàn đã có gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt thang máy thang cuốn cho các công trình lớn trên cả nước. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo thang máy được lắp đặt chính xác, vận hành an toàn. 

Hơn nữa, TLE đã xây dựng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 18001:2007. Từ đó, càng khẳng định hơn uy tín và bảo chứng cho những sản phẩm mà TLE cung cấp.

Các công trình tiêu biểu sử dụng thang máy Mitsubishi:

Mipec Riverside, Long Biên, Hà Nội (39 thang)Mipec Riverside, Long Biên, Hà Nội (39 thang)

Bệnh viện Việt Đức, Hà Nam (40 thang)Bệnh viện Việt Đức, Hà Nam (40 thang)Trụ sở Bộ Ngoại Giao, Hà Nội (21 thang)Trụ sở Bộ Ngoại Giao, Hà Nội (21 thang)

Tòa nhà Sunshine Center, tại 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (12 thang)

Tòa nhà Sunshine Center, tại 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (12 thang) 

Nhà ở - khu Z756 (Hado Centrosa Garden), tại Số 200, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (27 thang)

Nhà ở - khu Z756 (Hado Centrosa Garden), tại Số 200, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (27 thang)

Hy vọng, với những thông tin về thang máy Mitsubishi 750kg trên khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hài hòa cho công trình của mình. Và hãy đến với Thang Long TLE Group để có được giá trị sử dụng cao nhất cùng mức giá hợp lý.

Để được tư vấn và lắp đặt thang máy gia đình, xin vui lòng liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.