Search
en

Thang máy Mitsubishi có phòng máy nhập khẩu chính hãng

06/04/2020

Thang máy có phòng máy đáp ứng được nhu cầu tải trọng cao, hành trình dài và dễ dàng hơn khi bảo trì, bảo dưỡng. TLE hiện đang cung cấp 4 sản phẩm thang máy tải khách Mitsubishi có phòng máy hiện đại, an toàn, là địa chỉ uy tín cho chủ đầu tư trên cả nước.

1. Các loại thang máy Mitsubishi có phòng máy tốt nhất hiện nay

Mitsubishi là thương hiệu thang máy Nhật Bản thuộc TOP đầu thế giới, được đánh giá rất cao bởi các dòng sản phẩm chất lượng, hiện đại. Thang máy có phòng máy Mitsubishi tích hợp bộ tiêu chuẩn “Quality in Motion”, trang bị nhiều tiện ích, tính năng hiện đại. 4 sản phẩm thang máy tải khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay là: 

Thang máy Nexiez MR

Thang máy Nexiez MR là một trong những sản phẩm thang máy có phòng máy được ưa chuộng trên toàn cầu. 

Đây là sản phẩm thang máy tải khách với tải trọng từ 450 - 1600kg (tương đương 6-24 người). Thiết kế hiện đại, sang trọng. 

Số điểm dừng tối đa lên tới 36 và hành trình tối đa là 120m nên vô cùng thích hợp để sử dụng tại các khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng,...

Thang máy Nexiez MR được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất, vận hành hài hòa, thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều công trìnhThang máy Nexiez MR được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất, vận hành hài hòa, thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều công trình

Thang máy Nexway High Speed

Đây là dòng thang máy tải khách tốc độ cao được ra đời để góp phần tạo nên sự hiện đại, sầm uất của các đô thị lớn. Thang máy Nexway High Speed có tải trọng lớn, tốc độ cao, thiết kế sang trọng, đẳng cấp là lựa chọn hoàn hảo cho các khách sạn, tòa nhà cao tầng,... 

Với mức tải trọng tương đối lớn từ 750 - 3000kg (tương ứng từ 10 - 46 người), điểm dừng tối đa là 64 cùng tốc độ cao từ 2.0 - 10 (m/s), thang máy Nexway High Speed sẽ tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho những công trình mà nó hiện diện.

Thang máy Nexway High Speed nâng tầm đẳng cấp cho các công trình Thang máy Nexway High Speed nâng tầm đẳng cấp cho các công trình 

Thang máy Nexway S AP/IP

Thang máy Nexway S AP/IP có tải trọng từ 750kg - 1350kg (tương ứng số người là 11-20 người), hành trình tối đa là 150m, số điểm dừng tối đa là 50 và vận tốc di chuyển nhanh từ 60m/phút - 180m/phút. Như vậy, thang máy tốc độ cao Nexway-S AP/IP đáp ứng nhu cầu đi lại cho rất nhiều khách hàng cùng một lúc và thời gian di chuyển nhanh. 

Bởi vậy, sản phẩm này đang được ưa chuộng và sử dụng tại các tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm mua sắm...nơi mà có số lượng người sử dụng thang máy rất cao.

Thang máy Nexway - S AP/IP di chuyển êm ái, nhanh và an toànThang máy Nexway - S AP/IP di chuyển êm ái, nhanh và an toàn

Thang máy Nexway - S Package R

Dòng thang máy tải khách Nexway S Package R ra mắt vào năm 2017. Đây là một mẫu thang máy tốc độ cao tiêu chuẩn được thiết kế cho các tòa nhà văn phòng và nhà ở cao tầng.

Nexway S Package R được Mitsubishi đổi mới về thiết kế để đưa vào nhiều tính năng ưu việt hơn cùng mức tải trọng trung bình từ 1000 -1350 kg, số điểm dừng tối đa có thể lên tới 64 tầng và vận tốc từ 210m/phút - 240m/phút. 

Thang máy Nexway-S Package R được lắp đặt tại nhiều công trình lớn, tầm cỡThang máy Nexway-S Package R được lắp đặt tại nhiều công trình lớn, tầm cỡ

Như vậy, tất cả những sản phẩm thang máy có phòng máy Mitsubishi đều có dải tải trọng đa dạng, tốc độ phù hợp không chỉ đảm bảo việc di chuyển an toàn, nhanh chóng mà còn góp phần tạo nên đẳng cấp của công trình.

2. Ưu, nhược điểm của thang máy có phòng máy

Nhận biết ưu, nhược điểm của thang máy có phòng máy sẽ giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tối ưu hiệu quả sử dụng.

2.1 Ưu điểm

Thang máy có phòng máy Mitsubishi có ưu điểm đặc biệt trong việc dễ dàng bảo hành

Thang máy có phòng máy nên quá trình bảo trì, bảo dưỡng được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời công tác cứu hộ khi mất điện cũng được triển khai nhanh chóng.

2.2 Nhược điểm

Thang máy có phòng máy vẫn tồn tại những hạn chế là gây trở ngại cho một số công trình có diện tích nhỏ và hạn chế về chiều cao.

Bởi vậy, tùy vào đặc trưng, cấu tạo của mỗi công trình, khách hàng hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy tham khảo tư vấn từ các đơn vị cung cấp chính hãng và uy tín.

3. Nên mua thang máy Mitsubishi có phòng máy ở đâu?

Là nhà phân phối chính thức thang máy Mitsubishi, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) luôn đảm bảo nhập khẩu nguyên chiếc thang máy với chất lượng tốt nhất. 

Đặc biệt, TLE còn có lợi thế về đội ngũ kỹ sư công nhân chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đảm bảo quy trình lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng đúng kỹ thuật và tiến độ.

Những công trình nổi bật, trọng điểm tin tưởng sử dụng thang máy có phòng máy do TLE cung cấp. Cụ thể:

Tòa nhà hỗn hợp Golden Park, tại Số 2, Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà hỗn hợp Golden Park, tại Số 2, Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Trụ sở Vinacomin, Cầu Giấy, Hà Nội Trụ sở Vinacomin, Cầu Giấy, Hà Nội 

Khu du lịch Đỉnh Vàng Cam Ranh, tại khu du lịch Đỉnh Vàng Cam Ranh, Cam Ranh, Khánh Hòa. Khu du lịch Đỉnh Vàng Cam Ranh, tại khu du lịch Đỉnh Vàng Cam Ranh, Cam Ranh, Khánh Hòa. 

Khách sạn 5 sao Army Hotel - Nguyễn Tri Phương, Hà Nội.Khách sạn 5 sao Army Hotel - Nguyễn Tri Phương, Hà Nội.

BIDV Tower, 194 Trần Quang Khải, Hà NộiBIDV Tower, 194 Trần Quang Khải, Hà Nội

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng sự phù hợp với những dự án cao tầng, thang máy Mitsubishi có phòng máy là giải pháp doanh nghiệp không nên bỏ qua. Hãy đến với TLE để được cung cấp sản phẩm chính hãng và các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. 

Để được tư vấn cụ thể hơn, khách hàng vui lòng liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.