Search
en

Nhà cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng tại Nha Trang

14/11/2019

Sản phẩm thang máy Mitsubishi với nhiều tính năng nổi bật đang nhận được sự quan tâm của khách hàng trên mọi tỉnh thành. Tại Nha Trang, không ít khách hàng thắc mắc địa chỉ nào cung cấp thang máy Mitsubishi tại Nha Trang? Thông tin sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Thang máy Mitsubishi được lắp đặt tại nhiều công trình lớn ở Nha Trang 

1. Tại sao lại chọn thang máy Mitsubishi?

Thang máy Mitsubishi từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư khi xây dựng. Những ưu điểm vượt trội khiến khách hàng không thể bỏ qua thang máy Mitsubishi là:

Thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Nhật Bản

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng từ lâu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1921. Mitsubishi nhanh chóng nổi lên là nhà sản xuất các thiết bị điện đa dạng nhất Nhật Bản và trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị thang máy, Mitsubishi được công nhận là thương hiệu tốt nhất trong nhiều năm liền. Hãng đã xây dựng tòa tháp thử nghiệm thang máy cao nhất tại thành phố Inazawa, Nhật Bản và không ngừng cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm thang máy của Mitsubishi được sử dụng tại nhiều công trình nổi tiếng như Trụ sở Vinacomin, Hado Centrosa (TP.Hồ Chí Minh), Sunshine Center, Mipec Riverside, EVN Tower, The Garden Mall, The Manor,  FLC Twin Towers, FLC Coastal Hill, BIDV Tower, Ecopark, An Bình City, Bệnh viện 108, Usilk City (Hà Nội), Hòa Bình Green City (Da Nang)... và ứng dụng đa dạng cho các công trình từ nhà phố đến tòa chung cư, tòa nhà,...

Cung cấp đa dạng chủng loại thang máy

Mitsubishi đưa vào thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm thang máy phục vụ cho hầu hết các phân khúc như: thang máy cho các tòa nhà cao tầng, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy tải hàng, thang máy tải thức ăn, thang máy quan sát,... Tải trọng cho từng sản phẩm thang máy cũng rất đa dạng. Người dùng, khách hàng, chủ đầu tư có thể lựa chọn được mọi sản phẩm mong muốn trong các sản phẩm được Mitsubishi cung cấp.

Thiết bị thang máy bền, chất lượng, mẫu mã đẹp

Dòng thang máy được Mitsubishi phân phối tại thị trường Việt Nam đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên đặc điểm khí hậu. Chính vì thế, sản phẩm đảm bảo độ bền cao, phù hợp với các đặc tính địa phương. Thiết kế đơn giản nhưng đa dạng và phong cách. Mọi phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển đều phù hợp với dòng thang máy của Mitsubishi.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Vận hành êm ái, chính xác

Hệ thống phanh hoạt động êm ái và khả năng kiểm soát tốc độ tuyệt vời, tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn cho máy kéo. Hệ điều khiển VVVF kết hợp cảm biến dừng tầng chính xác. Tiêu chuẩn dừng tầng của thang máy Mitsubishi là ≤ ±10 mm

Hệ thống cửa vận hành thông minh, cửa được tự động đảo ngược khi phát hiện quá tải quá mức trong khi đóng hoặc mở. Bộ vi xử lý sẽ kiểm soát giúp cửa hoạt động trơn tru và giảm tốc độ trước khi cửa đóng hoàn toàn.

Độ an toàn cao

Sản phẩm thang máy Mitsubishi được quản lý chất lượng bởi nhà máy mẹ trong mạng lưới sản xuất toàn cầu. Quy trình sản xuất áp dụng trên toàn cầu mang đến chất lượng cao trong từng sản phẩm. Hệ thống an toàn của thang máy luôn được kiểm tra kỹ lưỡng. Hệ thống an toàn hoạt động và làm dừng cabin thang máy an toàn kể cả khi dây cáp bị đứt khiến cabin rơi xuống. 

Bộ giảm tốc Governor hoạt động khi tốc độ thang máy đạt đến giá trị định trước. Cáp và bảo vệ cáp giúp ngăn chặn dây cáp không bị rung lắc hay gãy, đứt trong điều kiện động đất và gió lớn. Năm 2014, hãng thành lập trung tâm chất lượng và sản xuất QM (Quality & Manufacturing) nâng cao tính an toàn và chất lượng trong mạng lưới phát triển.

Chế độ bảo dưỡng tốt

Mitsubishi áp dụng chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho từng sản phẩm trong 1 năm đầu cung cấp. Chế độ bảo dưỡng luôn thực hiện định kỳ để đảm bảo hoạt động thang máy trơn tru và ngăn ngừa các lỗi kỹ thuật có thể xảy ra. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo trong quá trình sử dụng.

2. Đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi giá tốt, chất lượng cao tại Nha Trang

2.1. Thăng Long TLE Group - nhà phân phối thang máy Mitsubishi chính thức tại Việt Nam

Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long hiện là nhà phân phối sản phẩm thang máy Mitsubishi uy tín nhất hiện nay. Những ưu thế của Tập đoàn so với các nhà cung cấp khác bao gồm:

  • Thang Long TLE Group là nhà phân phối chính thức thang máy của Hãng Mitsubishi tại Việt Nam từ năm 2001. Để có thể là nhà phân phối chính thức sản phẩm của Mitsubishi, tập đoàn đã đạt được những yêu cầu khắt khe từ phía nhà sản xuất. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm thang máy Mitsubishi do TLE cung cấp.
  • Thang Long TLE Group có kinh nghiệm gần 20 năm lắp đặt thang máy Mitsubishi. Tập đoàn đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thang máy thang cuốn tại Việt Nam.
  • Thăng Long TLE Group sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhất qua những đợt đào tạo trong và ngoài nước; đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, tuyệt đối không thuê ngoài để đảm bảo kiểm soát chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, qua kinh nghiệm thực tế, TLE đã xây dựng và áp dụng quy trình thi công lắp đặt đúng tiêu chuẩn, quản lý chất lượng chặt chẽ. Nhờ vậy, trong đợt đánh giá chất lượng thi công lắp đặt vào tháng 7/2019 của Hãng Mitsubishi, TLE là một trong những nhà phân phối đạt số điểm cao nhất 89/100.
  • Chế độ chăm sóc sau bán kịp thời chu đáo. Với nền tảng hoạt động là giữ gìn chữ TÍN, Tập đoàn luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đa dạng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

2.2 Giới thiệu về các sản phẩm cung cấp 

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long hiện đang cung cấp đa dạng các thang máy để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thang của người Việt Nam. Tập đoàn mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm, phục vụ cho hầu hết các nhu cầu và phân khúc như:

  • Thang máy gia đình: Dòng thang máy cho gia đình thường được sử dụng là SVC, SED, Nexiez-S. Thang máy gia đình đa phần là các loại thang máy có tải trọng thấp từ 200kg đến 450kg. Nhà riêng, biệt thự hoặc chung cư mini thường sử dụng loại thang máy này. 
  • Thang máy tải khách: Dòng thang máy tải khách thường được sử dụng ở các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng hoặc các chung cư cao tầng. Những thang máy được sử dụng có tải trọng từ 750kg trở lên thuộc các dòng như Nexiez, Elenessa, Nexway.
  • Thang máy tải hàng: Thang máy này được sử dụng cho mục đích di chuyển hàng hóa. Thiết kế thang máy vì thế có sự khác biệt so với các loại thang máy khác với tải trọng lớn. Dòng thang máy tải hàng thường được sử dụng là Series GFC-L2/L3.
  • Thang máy tải thực phẩm: Dòng thang máy tải thực phẩm Mitsubishi cung cấp là Thang tải thức ăn Ryoden Dumbwaiter G-Series.
  • Thang máy tải giường bệnh: Thang bệnh viện Nexiez MR Hospital loại có phòng máy chuyên dành sử dụng tại các bệnh viện.
  • Thang quan sát Observation Elevators

Mitsubishi đã có sự nghiên cứu cho các dòng sản phẩm đáp ứng được thói quen tiêu dùng của người Việt. Thiết kế thang máy Mitsubishi cung cấp cho thị trường Việt Nam luôn mang đến cảm giác thoải mái và sang trọng cho người sử dụng. Thiết kế nội ngoại thất đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. 

3. Các dự án lắp đặt thang máy Mitsubishi tại Nha Trang 

Bằng uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, Thang Long TLE Group đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng trên khắp cả nước. Tại Nha Trang, Thang Long TLE Group đã thực hiện lắp đặt thang máy cho nhiều công trình. 

Khách sạn LibraKhách sạn Libra (Số 4 Hùng Vương, p. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa)

Thang máy Merperle BeachKhách sạn Merperle Beach (88A Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa)

Khách sạn MIPEC Nha Trang Khách sạn MIPEC Nha Trang (Số 62 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa)

Khu du lịch Đỉnh Vàng Cam Ranh Khu du lịch Đỉnh Vàng Cam Ranh (Khu du lịch Đỉnh Vàng Cam Ranh - Huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa)

Và rất nhiều công trình khác như

  • Khách sạn CM Nha Trang  (Số 33A Tô Hiến Thành, Tp Nha Trang)
  • Khách sạn DAPHOVINA (32 Bắc Sơn, Tp Nha trang, Khánh Hòa)
  • Trung tâm điện ảnh dịch vụ văn hóa Sao Việt (Khánh Hòa)
  • Khách sạn Chánh Bổn (Đường Phạm Văn Đồng, TP.Nha Trang)
  • Khách sạn Toàn Thắng (C2/47 + 47/C3 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa)
  • Khách sạn The Time (17/15 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa)

    Khách hàng có nhu cầu tìm đến địa chỉ cung cấp thang máy Mitsubishi tại Nha Trang vui lòng liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 0258 3878 879 (VPĐD tại Nha Trang) hoặc 024 39783799; 024 3978 3978 (Trụ sở tại Hà Nội). Tập đoàn cam kết cung cấp đủ nguồn lực và các sản phẩm chính hãng uy tín nhất tới tay người tiêu dùng, là niềm tin cho những công trình chất lượng.