Search
en

Cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh - Thăng Long TLE Group

26/02/2020

Tại các khu đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh, thang máy là một phần tất yếu để việc di chuyển an toàn, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - nhà phân phối chính thức thang máy Mitsubishi TPHCM - Nhật Bản sẽ sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư.

1. Tại sao lại chọn thang máy Mitsubishi?

Mitsubishi là Tập đoàn thang máy nổi tiếng tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Không chỉ có thiết kế hiện đại, thang máy Mitsubishi còn sở hữu những tính năng nổi bật mang lại nhiều hiệu quả, tiện ích cho người sử dụng.

1.1 An toàn tuyệt đối

An toàn - là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu khi sử dụng thang máy. Thang máy Mitsubishi được trang bị nhiều tính năng ưu việt để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Multi-beam Door Sensor (MBS): đây là tính năng cảm biến an toàn giúp phát hiện vật cản nhanh chóng. Cửa thang máy sẽ mở, đóng chính xác khi khách ra vào, tránh tình trạng bị kẹt giữa thang. Điều này là vô cùng cần thiết, đặc biệt cho người già và trẻ nhỏ, hay phụ nữ có thai, tạo nên sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng.
  • Chức năng cứu hộ khẩn cấp (cứu hỏa, động đất, mất điện nguồn): Khi gặp sự cố khẩn cấp, bộ cứu hộ tự động sẽ đưa thang máy về tầng gần nhất bằng nguồn điện dự phòng. Sau đó, mở cửa để hành khách ra ngoài giảm bớt lo lắng khi sự cố bất ngờ xảy ra.

MBS đảm bảo an toàn khi có người ra vàoMBS đảm bảo an toàn khi có người ra vào

1.2 Tiết kiệm điện năng

Thang máy Mitsubishi còn được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới bởi được trang bị những tính năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

  • Hệ thống máy kéo dùng động cơ nam châm vĩnh cửu, không hộp số: giúp giảm năng lượng tiêu thụ điện lên tới 70%, từ đó, giúp tiết kiệm một phần chi phí điện năng đáng kể.
  • Hệ thống điều khiển VVVF: Hệ điều khiển VVVF và cảm ứng giúp thang máy dừng tầng chính xác, giảm thời gian di chuyển đến tầng đích, người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Hệ thống Microcomputer: đây là hệ thống máy điện toán có chức năng điều chỉnh tự động, đóng mở cửa ở mỗi tầng với độ chính xác cao. Từ đó, hạn chế thời gian di chuyển của thang máy, tránh lãng phí điện năng.

VVVF giúp thang máy dừng tầng chính xác, tiết kiệm thời gian chờ đợiVVVF giúp thang máy dừng tầng chính xác, tiết kiệm thời gian chờ đợi

1.3 Bảo vệ môi trường

Bộ tái tạo năng lượng Regenerative Converter giúp giảm khí thải CO2 ra môi trường, đồng thời giảm dòng điện nhiễu, bảo vệ thiết bị lâu bền hơn. Sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.4 Hiệu quả lưu thông

Thương hiệu thang máy Mitsubishi đã ứng dụng hệ thống điều khiển nhóm ΣAI-22; ΣAI-2200C cung cấp các giải pháp cho quá trình hoạt động của thang máy luôn hài hòa, mang lại hiệu suất sử dụng cao nhất. Như giảm thời gian chờ đợi, giảm thời gian mỗi hành trình, phân bổ thang máy phục vụ linh hoạt,... 

1.5 Thoải mái

Với việc trang bị công nghệ tiên tiến, cùng nhiều tính năng hiện đại thang máy Mitsubishi luôn hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng.

1.6 Thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Nhật Bản

Khi nhắc đến Nhật Bản - một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ trên thế giới, là gắn liền với những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Và thang máy Mitsubishi cũng không là ngoại lệ. 

Hãng thang máy Mitsubishi bắt đầu xuất hiện từ những năm 1930 với việc sản xuất, cung cấp ra thị trường các loại thang cuốn khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. 

Tính đến nay, thang máy Mitsubishi đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, mang lại sự thuận tiện trong di chuyển và sự đẳng cấp cho mỗi công trình mà nó hiện diện. 

1.7 Cung cấp đa dạng chủng loại thang máy

Mitsubishi đã cho ra đời đa dạng các chủng loại thang để đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của con người như: thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang tải thức ăn..

Với sự đa dạng về chủng loại cùng nhiều hữu ích mang lại cho người dùng, môi trường sống, thang máy Mitsubishi chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình.

Thang máy Mitsubishi là giải pháp hoàn hảo cho các công trình hiện đạiThang máy Mitsubishi là giải pháp hoàn hảo cho các công trình hiện đại

2. Đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi giá tốt, chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh

Thị trường thang máy tại Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng đang có tốc độ phát triển nhanh chóng và sôi động. Có nhiều doanh nghiệp cung cấp thang máy Mitsubishi, trong đó Thang Long TLE Group vẫn luôn dành được sự quan tâm của khách hàng và chiếm lĩnh một thị phần lớn tại nước ta.

2.1 Giới thiệu về TLE

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập từ năm 2001. Sau gần 20 năm hoạt động đến nay, TLE đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp thang máy tại Việt Nam. 

TLE cũng là công ty Thang máy đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007.

Với tôn chỉ hoạt động “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp”, TLE luôn không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm đa dạng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Năm 2006 Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh được thành lập để mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng tại khu vực phía Nam.

2.2 TLE cung cấp các sản phẩm thang máy Mitsubishi tại Tp Hồ Chí Minh

Các sản phẩm thang máy mà TLE cung cấp được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Mitsubishi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của thiết bị. Cùng với sự đa dạng về chủng loại thang máy, TLE sẽ là địa chỉ lý tưởng cho mọi nhu cầu của khách hàng. 

Cụ thể:

  • Thang máy tải khách: loại có phòng máy & loại không có phòng máy dùng trong chung cư, trung tâm thương mại...
  • Thang máy tải hàng: giảm bớt khó khăn trong việc di chuyển hàng hóa tại các khách sạn, nhà hàng…
  • Thang máy gia đình: thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, an toàn để sử dụng trong gia đình và tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà sang trọng và hiện đại.
  • Thang máy bệnh viện: phục vụ nhu cầu đi lại của cán bộ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong các bệnh viện.

3. Các dự án lắp đặt thang máy Mitsubishi tại TP. Hồ Chí Minh

Với gần 15 năm hoạt động, Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có bước phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công, góp phần tô điểm cuộc sống hiện đại, năng động của thành phố trẻ trung này. 

Các công trình nổi bật mà TLE đã cung cấp thang máy:

Bệnh viện An Bình, tại số 146 đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.Bệnh viện An Bình, tại số 146 đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Chung cư Depot Metro Tham Lương, tại Phường Tân Thới Nhất, quận 12. TP HCMChung cư Depot Metro Tham Lương, tại Phường Tân Thới Nhất, quận 12. TP HCM

Nhà ở - khu Z756 (Hado Centrosa Garden), tại số 200 đường 3/2 phường 12 quận 10 TP. Hồ Chí MinhNhà ở - khu Z756 (Hado Centrosa Garden), tại số 200 đường 3/2 phường 12 quận 10 TP. Hồ Chí Minh

Chung cư, The ParkLand, tại KDC Hiệp Thành, Đường Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí MinhChung cư, The ParkLand, tại KDC Hiệp Thành, Đường Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí MinhCảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh

Trụ sở công an Thành phố Hồ Chí MinhTrụ sở công an Thành phố Hồ Chí Minh

Và còn rất nhiều những dự án, nhà ở tư nhân khác nữa,..

  • Chung cư Tín Phong (12 View), tại Phan Văn Hới, Q12, TP. Hồ Chí Minh
  • The Manor - Hồ Chí Minh, tại 190 Hồng Bàng, P12, TP. Hồ Chí Minh
  • Mipec Tower, P12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Trường Đại học Sư phạm Tp Hồ Chí Minh (Nhà học B), tại số 280 Đường An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh,....

Tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long (TLE) cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa chỉ hoàn hảo để mang lại cho khách hàng sự tiện lợi trong di chuyển và nâng giá trị cuộc sống con người Việt.

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với TLE tại website: http://tle.com.vn

Hotline: 028 3511 2607 (tại Hồ Chí Minh); 024 39783799 hoặc 024 3978 3978 (tại Hà Nội)