Search
en

Tổ hợp các tòa nhà CT7, CT8, HH2 – KĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Nhằm triển khai thực hiện tiến trình phát triển chung của Thành phố Hà Đông đến năm 2020 cũng như khớp nối với quy hoạch vùng Thủ đô, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Hà Tây đã phê duyệt quy hoạch trục đô thị phía Bắc thành phố Hà Đông, và Khu Đô Thị Mới Dương Nội là 1 trong những công trình thuộc dự án này.

Góp phần vào mục tiêu tạo lập trục đô thị mới hiện đại đồng bộ phía Bắc thành phố Hà Đông và liên thông với thủ đô Hà Nội. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã cung cấp và thi công thang máy cho tổ hợp các tòa CT7, CT8, HH2  thuộc KĐTM Dương Nội.

 KDTM_Duong_noi

Dự án mang tầm quốc gia: Tổ hợp các tòa CT7 thuộc KĐTM Dương Nội –Hà Đông-Hà Nội…

CT8 
….Tổ hợp các tòa CT8 – KĐTM Dương Nội – Hà Đông – Hà NộiHH2

Và chung cư HH2 – KĐT Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội.

Dự kiến đến 12/2012, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long sẽ bàn giao phần thi công, lắp đặt thang máy cho chủ đầu tư đi vào sử dụng cả 3 tổ hợp các tòa CT7, CT8 và HH2.
Tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của huyện Từ Liêm, Hà Nội, khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình quy mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn 5 sao…và nhiều các cao ốc, công trình tiện ích như văn phòng, siêu thị, ngân hàng…Có thể nói tổ hợp các tòa CT7, CT8, HH2 thuộc KĐTM Dương Nội nằm ở vị trí rất thuận lợi của Thủ đô.
Để giúp cho người sử dụng có được sự an toàn, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long sẽ cung cấp cho các công trình 46 bộ thang máy Mitsubishi Nexiez MR có xuất xứ Thái Lan. Trong đó : 28 bộ thang máy tổ hợp các tòa CT7, 8 bộ thang máy cho các tòa CT8 và 10 bộ thang máy cho chung cư HH2.
Cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm thường xuyên bảo hành, bảo trì giúp cho thang máy hoạt động trơn tru, vận hành êm ái, TLE luôn cam kết đảm bảo chất lượng thang máy cho  công trình và mong muốn đóng góp 1 phần sức lực vào công trình mang tầm Quốc Gia như tổ hợp các tòa CT7, CT8 và HH2 thuộc KĐTM Dương Nội – Hà Đông- Hà Nội.