Search
en

Diện mạo mới của câu lạc bộ tennis Thăng Long TLE Group

28/07/2017

Chiều ngày 27/07/2017, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức khánh thành sân tennis và có trận giao hữu giữa các thành viên trong toàn đội tennis.

Trong những năm qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn khuyến khích, động viên cán bộ công nhân viên luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe, đồng thời cũng là làm giàu và phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp cán bộ công nhân viên có những phút thư giãn vui vẻ, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Năm 2017, với quyết tâm xây dựng đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã đầu tư, cải tạo lại sân tennis.

1

Diện mạo mới của sân tennis riêng của Tập đoàn…

2

….đã hoàn thành sau 1 tháng thi công

Khởi công từ ngày 13/06/2017, sân tennis mới của Tập đoàn được đầu tư lên đến gần 1 tỷ đồng bao gồm các hạng mục: sơn lại mặt sân, hệ thống mái che, hệ thống đèn chiếu sáng, nhà vệ sinh, bàn ghế…Sau 1 tháng thi công, sân tennis riêng của Thăng Long TLE Group đã hoàn thành và đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu luyện tập, rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ công nhân viên trong toàn tập đoàn.

3

Được đầu tư gần 1 tỉ đồng, sân tennis là món quà ý nghĩa của Ban lãnh đạo tập đoàn dành cho CBCNV sau những giờ làm việc căng thẳng

“rất vui và thích thú, đó là cảm giác đầu tiên của tôi khi được thi đấu trải nghiệm trên sân tennis riêng của Tập đoàn. Thông qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn ban Lãnh đạo Tập đoàn đã luôn quan tâm tới đời sống tinh thần của CBCNV, giúp CBCNV không chỉ khỏe về thể chất mà còn khỏe về tinh thần!” – đây là những chia sẻ của VĐV Ngô Kim Sơn – đội trưởng CLB tennis TLE Group.

4

Câu lạc bộ tennis Thăng Long TLE Group chụp hình lưu niệm trên sân tennis mới

5

6

Những trận đánh giao lưu trong toàn câu lạc bộ quần vợt là hoạt động chính trong ngày khánh thành sân, thông qua đó, các thành viên trong đội đều được trải nghiệm thi đấu trên sân mới. Các trận đấu giao hữu đã diễn ra sôi nổi, vui vẻ và đoàn kết.

7

Trận giao hữu giữa Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên…

8

9

…và các thành viên trong câu lạc bộ tennis TLE

10 ok

11

12

13

Lần lượt các thành viên trong câu lạc bộ đều được trải nghiệm thi đấu trên sân mới

Việc Ban Lãnh đạo Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đầu tư sân tennis riêng cho CBCNV đã thể hiện sự quan tâm rất lớn tới đời sống tinh thần của toàn thể anh chị em trong công ty. Điều này một lần nữa trở thành động lực rất lớn, giúp cho CBCNV càng thêm yêu mến, gắn bó với mái nhà mang tên TLE và làm giàu thêm văn hóa doanh nghiệp của TLE.